Mẹo quay video đẹp, xóa phông mù mịt, chân dung nổi bật, với Galaxy Note 20 Ultra

Souris
29/11/2020 10:59Phản hồi: 0
Mẹo quay video đẹp, xóa phông mù mịt, chân dung nổi bật, với Galaxy Note 20 Ultra
Chúng ta đưa chiếc điện thoại lên bấm nút là có ngay bức hình. Nhưng để có một đoạn video thì còn cần thêm một số kỹ năng khác và với những thuật toán thông minh của điện thoại nữa. Nếu khai thác tốt những công nghệ mà chiếc điện thoại mang lại hiệu quả, thì việc tập một số kỹ năng quay là cần thiết không kém để có những đoạn phim, lưu niệm hoặc tư liệu rất tốt. Đây là bài chia sẻ để chúng ta bắt đầu tập luyện khả năng quay video, bằng điện thoại Galaxy Note 20. Ultra.

Đây là video mình quay thử với tính năng "Video lấy nét động"
với các tuỳ chọn khác nhau về hiệu ứng hậu cảnh






Những tính năng lưu ý khi quay video bằng Galaxy Note 20 để đạt chất lượng tốt:
  • Galaxy Note 20/ Ultra có chế độ siêu ổn định hình ảnh. Đây là tính năng đáng giá tuyệt vời cho việc quay video, vì bạn di chuyển liên tục. Việc cố định khung hình khi di chuyển quay video luôn làm khó khăn thợ quay. Nên tận dụng tính năng này tối đa nhé.
  • Galaxy Note 20/ Ultra nâng cấp rất tốt tính năng "lấy nét động video". Đây là tính năng có thể nói là kích thích những ai có nhu cầu quay người, chân dung, người thân, gia đình bạn bè. Bạn chỉ việc kích hoạt tính năng, rồi quay thôi. Không phải bận tâm làm gì để mà "xoá phông" nữa.

Với tính năng "lấy nét động video" đặc biệt trên Galaxy:
  • Vào "Khác" ở thanh công cụ của giao diện camera. Tính năng quay video xử lý hiệu ứng hậu cảnh ở trong nhóm tính năng đặc biệt này. Bạn bấm vào "Video lấy nét động" để kích hoạt tính năng. Tính năng này sẽ bị huỷ khi bạn đang quay và thay đổi qua tính năng khác, như chụp ảnh hay quay video ở chế độ bình thường chẳng hạn.
2.jpg

  • Ngoài việc xử lý mờ nhoè để chủ thể nổi bật, Galaxy Note 20/ Ultra có thêm tuỳ chọn các kiểu hiệu ứng làm hậu cảnh thêm như mờ mịn, giả lập màu phim cũ... vừa tươi trẻ mà cũng rất chuyên nghiệp.
  • Có các hiệu ứng tách biên với hậu cảnh, tách màu chủ thể và chuyển đen trắng hậu cảnh, làm cho hậu cảnh thêm hiệu ứng mềm mịn... các bạn nên khám phá và tận dụng mấy tính năng này kẻo phí. Rất hay và thú vị.
Hậu kỳ video với S-pen
  • Galaxy Note 20 / Ultra tích hợp sẵn trình chỉnh sửa video khá đầy đủ nhu cầu bên tập cần thiết. Việc này sẽ nhanh và dễ dàng hơn khi bạn dùng cây bút thần thánh để thao thác.
y2mate.com - Để quay video đẹp hơn bằng điện thoại - Xperia XZ1_1080p_1.gif
  • Có các tính năng cơ bản và làm nhanh trước khi chia sẻ, bạn thực hành vài lần là nó như một thói quen để có đoạn video đẹp khi chia sẻ cho mọi người: Chọn lại tông màu ưa thích, cân chỉnh sáng tối cho hài hoà, cắt bớt phần video dư thừa, viết chữ lưu niệm vào video, chèn âm nhạc sống động. Cái hay là tất cả chạy rất nhẹ, dễ dàng và bạn có ngay video kết quả.
y2mate.com - Để quay video đẹp hơn bằng điện thoại - Xperia XZ1_1080p_2.gif
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019