Một nguồn tin từ BGR cho biết, Apple đã cung cấp đến các nhân viên của mình thông tin chi tiết về chính sách bảo hành đối với những sản phẩm có màn hình bị điểm chết. Chính sách này được sử dụng như một hướng dẫn làm việc với khách hàng. Với quy định này thì nhân viên của Apple có thể nhanh chóng quyết định việc chiếc máy đó được bị từ chối bảo hành, sửa hay thay mới một cách nhanh chóng.
Đáng chú ý chính là việc, Apple yêu cầu nhân viên thảo luận kỹ với khách hàng trong trường hợp màn hình của máy mới bị lỗi nhẹ, trong phạm vi "Chấp nhận được". Trong trường hợp này, nhân viên sẽ giải thích rõ với khách hàng rằng đây là lỗi nhẹ có thể chấp nhận được, khách hàng nên tiếp tục sử dụng, vẫn có thể được đổi lại màn hình nếu như có yêu cầu. Nhưng hãy nhớ rằng màn hình sẽ không được đổi lần thứ 2 nếu như nó xuất hiện lỗi tương tự. Xem thêm tại đây.
Đáng chú ý chính là việc, Apple yêu cầu nhân viên thảo luận kỹ với khách hàng trong trường hợp màn hình của máy mới bị lỗi nhẹ, trong phạm vi "Chấp nhận được". Trong trường hợp này, nhân viên sẽ giải thích rõ với khách hàng rằng đây là lỗi nhẹ có thể chấp nhận được, khách hàng nên tiếp tục sử dụng, vẫn có thể được đổi lại màn hình nếu như có yêu cầu. Nhưng hãy nhớ rằng màn hình sẽ không được đổi lần thứ 2 nếu như nó xuất hiện lỗi tương tự. Xem thêm tại đây.
Chi tiết bạn có thể xem trong bảng thống kê dưới đây.
Nguồn: BGR