Rò rỉ quy định bảo hành cho điểm chết trên màn hình sản phẩm Apple

vuhai6
4/11/2010 1:29Phản hồi: 80
Rò rỉ quy định bảo hành cho điểm chết trên màn hình sản phẩm Apple
Một nguồn tin từ BGR cho biết, Apple đã cung cấp đến các nhân viên của mình thông tin chi tiết về chính sách bảo hành đối với những sản phẩm có màn hình bị điểm chết. Chính sách này được sử dụng như một hướng dẫn làm việc với khách hàng. Với quy định này thì nhân viên của Apple có thể nhanh chóng quyết định việc chiếc máy đó được bị từ chối bảo hành, sửa hay thay mới một cách nhanh chóng.

Đáng chú ý chính là việc, Apple yêu cầu nhân viên thảo luận kỹ với khách hàng trong trường hợp màn hình của máy mới bị lỗi nhẹ, trong phạm vi "Chấp nhận được". Trong trường hợp này, nhân viên sẽ giải thích rõ với khách hàng rằng đây là lỗi nhẹ có thể chấp nhận được, khách hàng nên tiếp tục sử dụng, vẫn có thể được đổi lại màn hình nếu như có yêu cầu. Nhưng hãy nhớ rằng màn hình sẽ không được đổi lần thứ 2 nếu như nó xuất hiện lỗi tương tự. Xem thêm tại đây.

Chi tiết bạn có thể xem trong bảng thống kê dưới đây.

[​IMG]

Nguồn: BGR
80 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ipad bóc seal của mình dính 1 điểm tối.hic
vậy ráng quậy màn hình nó cho thêm 1 điểm nữa là đi bảo hành được rùi:skip:
hàng mới mà sao đã lỗi rồi
tuthan304
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đúng là màn hình đa điểm nên cũng có những trục trặc khó mà tránh đc
đa điểm thi liên quan gì tới cái màn hình bên trong nhỉ. Mình tưởng cái đa điểm này là do lớp cảm ứng khác lắp bên trên màn hình .
Xin lỗi , nhưng mà sao chẳng bao giờ thấy tinhte đưa lên trang chủ chính sách, hay quy định bảo hành của Nokia , của BlackBerry hay của SamSung Galaxy Tab .... chỉ thấy tin về Apple. Hôm bữa đưa tin hố về vụ Apple Store đóng cửa giờ đến cái này.

Dường như BQT ưu tiên cho Apple quá mức
Chào bạn,
Chúng tôi chọn những bài nào chúng tôi thấy phù hợp với nội dung của Tinh Tế.
Bạn không thích Apple là chuyện của bạn, thời điểm này trang công nghệ như Tinh Tế mà không nói đến Apple hay nói tất cả thông tin về tất cả các hãng như nhau là không thông minh. Không phải mình Tinh Tế nói nhiều đến Apple, cả thế giới đều như vậy, nếu bạn không thích cái thế giới này thì thật đáng tiếc.
Tinhte : Chúng tôi ưu ái đưa tin các hãng như nhau nhưng số lượng độc giả sẽ quyết định
Apple có chế độ bảo hành mà mọi người đều mong muốn! Chỉ cần lỗi ít thui mà được đổi cả máy! Mấy hãng khác chắc khó được lên đây!:bounce:
tienvinh137
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chém gì kinh thế,đang nói chính sách bảo hành,tự nhiện có hàng mới gì ở đây :hot:.

---------- Post added at 04:34 PM ---------- Previous post was at 04:32 PM ----------

Đúng rồi,đưa thêm chính sách bảo hành của mấy hãng khác lên cho ae tham khảo đi 😁.
Chính sách này có lẽ là chính xác vì hôm trước mình có 1 iPad bị điểm chết, khi liên hệ với Apple Sing thì họ nói từ 3 điểm trở lên mới được đổi cái mới
futaro123
ĐẠI BÀNG
13 năm
MBP dùng 2 năm mà chưa có một điểm sáng tối nào cả!
Chỉ tội cái pin hơi cùi bắp!
Em mới sạc có gần 600 lần à!--hô hô
hãng nào thì mình ko biết chứ nokia hả: Hôm trước đi mua cho ông anh dưới quê cái 6303 về sài 10 tháng thì bị sọc màn hình rỏ rệt 2 vết và càng ngày càng lơn, thế lá đem lên trung tâm nokia care ĐBP được thay màn hình mới và vẩng tiếp tục BH, khi về sài được 1 tháng thì em nó bị cấn chìa khóa hay gì đó ko nhớ lại bị xọc 1 đường phí trên cũng nhỏ tí tẹo, nhưng ngày lại càng bự, lại đe tiếp ra nokia care trên PĐL thì được thay màn hình mới hoàn toàn, tổng cộng thay màn 2 lần mà ko tốn 1 xu nào, nghĩ cũng sướng thật và cả 2 lần đều chính mình đi thay.
Mà sao Apple lại chỉ được thay 1 lần nhỉ, lở thay rồi về bị nửa thì phải tự bỏ tiền ra thay cái mới sao? Vậy là ko bằng nokia rồi.
ctthou
TÍCH CỰC
13 năm
Đúng rồi đấy, em đi bảo hành con N78 bị lỗi main, được thay luôn cái main mới, về màn hình lại bị sọc ( chắc bố nào chọc ngoáy) thế lại được cái màn hình mới. Thế chả khác gì máy mới 😁
yugotran
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bạn nói rất phải! Đó là sản phẩm do Apple sản xuất và khách hàng phải trả tiền đúng giá để mua đc sản phẩm, sản phẩm có vấn đề là do lỗi do nhà sản xuất, đáng ra Apple phai chịu trách nhiệm với khách hàng của họ về việc đó để thể hiện sự quan tâm của mình đến khách hàng.
Chỉ thay được một lần duy nhất khi màn hình bị lỗi, thế thì Apple co đảm bảo cho khách hàng của họ rằng cái mà Apple thay free đó chắc chắn ko bị lỗi?, hay hên xui...
Rất dễ hiểu, vì co lẻ Apple tự tin cho rằng mọi người cần sản phẩm của Apple hơn bất cứ sản phẩm của một hãng công nghệ nào khác.

Quả táo cho nàng Bạch Tuyết, đến một luc nào đó quả táo ngọt lại trở thành nguyên nhân làm hại nàng, hy vọng hoàng tử sẽ sớm xuất hiện...
Không có gì phải đáng tiếc bạn cuhiep à. Vì thế nên mới thấy tinhte ngày càng củ chuối... Còn bài viết thì không hơn 1 tweet...
Trời nói nghe nặng quá vậy , biết thêm 1 điều cũng có sao đâu ,
Chào con.heo,
Ở Tinh Tế chúng tôi nghe cả những góp ý có thiện chí và cả các góp ý của chuối.
Bị điên àh

Mọi người bị điên hết rồi àh....?
Cái này là thông tin rò rỉ, chứ điều kiện bảo hành Nokia thì ai cũng đã rõ rồi mà, nói làm gì nữa, cái này mới vừa lộ ra thì mới đáng nói chứ. Mấy ku rảnh cứ ưa vạch lá tìm sâu, giỏi thì up thông tin cho anh em mở mang chút koi. Đúng mấy ku nhỏ mọn chẳng bít có bị nhọn mỏ không:mad:
em bị 1 điểm sáng và 1 vệt sáng ở con MBP 15 :-ss,, và nằm trong mục, chấp nhận đc 😆, mà e cũng wen rùi, nhưng mua ở US thì về VN chắc vụ này khó đây 🤔
Công bằng không có nghĩa là san phẳng.
id@wn...
TÍCH CỰC
13 năm
LCD mà có 1 điểm sáng là đã tấy khó chịu rồi, là mất giá liền vậy mà bị vài điểm nó mới bảo hành thật là chán.
galamco
TÍCH CỰC
13 năm
apple ăn chặn kinh vãi
Quy định này là quy định gần như là chung của việc bảo hành màn hình LCD 😃 các bạn xem của các hãng khác cũng đều có quy định bảo hành như vây 😃 chỉ khác ở 1 điểm 1 lần và nhiều lần
Không phải màn hình của APPLE đắt mà APPLE chỉ bảo hành 1 lần mà đó là quy định bảo hành của APPLE 😃
Các sản phẩm cấp cao thậm trí cực cao của NOKIA với cái giá màn hình cao ngất ngưởng ( những sản phẩm của NOKIA mà ko phải ai cũng biết nó thuộc về NOKIA ) thì cũng đều đc bảo hành nhiều lần
Hay Moto cũng thế và nhiều hãng khác cũng thế ! Đừng lấy cái giá tiền ra để mà nói 😃 nhiều IFAN có cái bệnh động đến là mang tiền ra để nói 😃
các bạn xem :
màn hình Retina kèm thành phần cảm ứng (có thể do LG Display sản xuất) giá 25 USD
Nếu thích nói đến tiền thì hãy nói với con số có thực trừ đừng nói với con số trong hoang tưởng của các bạn 😃
Cả máy IP4 chi phí chỉ khoảng 170USD mà ạn nói cái màn hình 150USD 😃 đừng làm mình bị SOCK chứ 😃
- Cách nói chuyện thì có vẻ cũng hiểu biết và TINH TẾ lắm, nhưng sao thấy sai chính tả nhiều quá, đọc rất khó chịu.

- Còn bạn gì đó nói rằng xài mà bị cấn chìa khóa nên màn hình hư và vẫn được nokia thay nữa thì thấy nokia ngu quá, đó là lỗi của bạn chứ có phải lỗi do nhà sản xuất đâu.

- Bạn kia thắc mắc tinhte ưu ái Apple thì cũng nên tự hỏi mình là tại sao mấy hãng khác không được như vậy ? chắc câu trả lời thì mọi người đều biết rồi phải không ?
Tôi ko phủ nhận bài viết của tôi có sai chính tả ! Nhưng nó ko đến mức quá là tồi tệ để bạn ko thể đọc đc hay ko hiểu được ý tôi !
Nếu bạn muốn phản biện hãy phản biện bằng cách chứng minh và dẫn chứng đi ! Đứng ngoài ném 1 cục đá xuống mặt hồ để làm gì ? Bạn thấy tôi nói sai về cái vấn đề giá cả ? bạn có thể phản biện nó ! Nếu bạn đúng thì tôi nhận sai , tôi ko cố chấp để mà nhìn thấy cái sai của mình mà còn gân cổ lên mà cãi , tôi ko cuồng bất kì cái nào hết để mà coi nó vô đối , cái gì tôi dùng hiện giờ cũng đều thấy nó có vô vàn nhược điểm và tôi tạm thời chấp nhận nó và công nhận nó là nhược điểm !
Còn về cái bảo hành thì tất nhiên quy định là quy định ! Bao giờ trong quy định cũng có linh động nhưng cái linh động này phụ thuộc vào cảm hứng của con người chứ ko phụ thuộc vào giấy tờ văn bản và pháp luật !
Không thể phủ nhận TT có phần ưu ái APPLE và phải nói là đa phần các trang công nghệ báo đài từ TEEN đến TY đều nói đến APPLE rất nhiều vì lý do : "nói đến APPLE sẽ có nhiều người xem" và tiền từ đó cũng đc sinh ra ! Phải tôi tôi cũng làm thế ! Sống bằng tiền chứ ko sống bằng đam mê !
Bạn ko tin TT ưu ái APPLE hơn 😃 1 cách rất đơn giản 😃 xem bài viết về APPLE có thể thấy nó được đăng lên trang nhất gần như ngay lập tức bất kể nó do MOD viết hay do MEM viết còn các tin về các hãng khác 😃 chậm hơn so với thời gian bài viết đc viết ( nếu do MEM viết ) và chậm hơn so với sự biết đến của cộng đồng ( do MOD viết ) 😃 tất nhiên ko phải bài viết nào cũng thế 😃 nhưng ko phải ko ít bài như thế 😃
Mong bạn phản biện thì phản biện rõ ràng còn đứng xa xa ném 1 cục đá thì xin lôi 😃 mình ko bàn nữa 😃 tranh luận ko phải là cãi nhau kiểu ngoài chợ 😃
N4m_n0oJ3
ĐẠI BÀNG
13 năm
Tôi đống ý với bác này

Theo mình Apple cũng như các hãng khác chả là gì để mình phải thần tượng hóa như thế, cũng chỉ là 1 hãng SX mà thôi, nếu cảm thấy phù hợp và kinh tế đối với bản thân thì xài, chúng ta là người tiêu dùng và chính chúng ta mới là người quyết định xem họ sẽ sống còn thế nào trên thị trường, hãy làm cho họ chiều theo ý mình chứ đừng chạy theo sự bắt buộc của họ. Đừng nên chạy theo số đông hay áp đặt người khác vào tư tưởng của mình, đó mới là ngu ngốc.
Mình ghét nhất cái hiện tượng như hiện nay, cứ thấy Apple là tưng hứng, "ôi đẹp quá", "ôi hay quá", "thật là vô đối", còn các hãng khác thì "chẳng ra làm sao", "hết ý tưởng", "chẳng có gì nổi bật", "cấu hình chẳng kịp thời đại", "bắt chước Apple"...Mình cũng xài qua 1 số HDH và theo mình, mặc dù ngành nghề của mình chẳng liên quan gì đến công nghệ nhưng vì mình rất thích hàng công nghệ nên hay theo dõi và thử công nghệ, nhưng theo mình ở tư cách là người tiêu dùng, mỗi cái có ưu khuyết riêng, chả có HDH nào là vô đối cũng như chả có sản phẩm nào là tuyệt đối hoàn hảo, mỗi cái đều tốt cái này nhưng thiếu cái nọ, vì sao ....? vì đó là chiến lược kinh doanh của họ, họ bán ra 1 sản phầm vô đối để rồi húp cháo nhìn các bạn xài sản phẩm ấy hoài à.
Tại sao Nokia cứ bám vào Sym và Meego đang phát triển, vì cái họ cần là bản sắc riêng, tại sao không chạy theo Android phát triển vũ bão hay 1 HDH mạnh mẽ nào đó....? Mình tin rắng các CEO của các hảng đều có tầm nhìn và bộ não cao hơn bất kỳ ai trong diễn đàn này (xin lỗi vì đó là sự thật vì nếu không họ sẽ không ngồi được vi trí đó) nên các bạn đừng nói những câu đại loại như CEO hãng này thật ngu ngốc, phải theo iOS hay Android mới là thức thời, nghe chuối lắm ạ, nếu các bạn có khả năng cao như thế thì chắc chẳng rãnh ngồi đây post comment đâu.
Thêm chuyện nữa là mình cực khinh cái bọn nói câu: "chắc chưa bao giờ đựoc cầm IP", "cả đời chẳng biết được IP là gì", "nếu được cầm IP chú sẽ nghĩ khac", vì theo mình biết thì chẳng phải ai cũng thích IP đâu, tùy ý thích và nhu cầu mỗi người thôi, đừng khinh nhau thế, mình có biết nhiều người có khả năng mua nhiều thứ chứ chả khó khăn gì việc mua cái IP mười mấy triệu nhưng họ vẫn thích xài 1202, 1208. ví dụ như ông thầy em bên trường Hàng Hải, chê IP vì xài cảm ứng khó bấm nghe gọi khi lái xe nên xài 1202, số tiền mua cái IP "sang trọng" của các bạn có lẽ quá lớn đối với ông ta chăng....? chắc vậy quá vì ông ta chỉ đủ tiền mua 750Li :giggle:
Sài đồ app đồng nghĩa với mình phải chịu thiệt nhiều 😃
bạn nào anti táo thì vào đây nói làm cái gì, muốn ăn gạch tập thể ah 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019