Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trải nghiệm resort 5 sao gần trung tâm, Amiana Nha Trang

Huy Kutis
5/12/2020 5:16Phản hồi: 57
Trải nghiệm resort 5 sao gần trung tâm, Amiana Nha Trang
Chào anh em, lâu lắm mình mới lên bài lại trên mục du lịch này. Thật ra chuyến nghỉ dưỡng trải nghiệm resort này của mình đã diễn ra từ hồi tháng 7. Sau đó về thì dịch bùng lên ở Đà Nẵng, ai cũng lo lắng, mình cũng hết mood viết bài review đăng lên Tinh Tế luôn. Mà hôm nay có hứng lại, mình lên bài hy vọng anh em đọc giải trí và nếu có thích du lịch kiểu nghỉ dưỡng như mình thì xem qua để mai mốt cân nhắc trước khi đặt phòng. Cám ơn anh em đã yêu thích các bài tương tự của mình đã chia sẻ trước đây và cũng cảm ơn các Mods đã đẩy nó ra trang chủ để nhiều anh em khác đọc hơn.

707803FE-C289-4A46-B36F-974C9518682E.jpeg

Quay lại với chủ đề chính, mình sẽ chia sẻ với anh em trải nghiệm của mình về khu resort 5 sao, gần trung tâm Nha Trang với cái view vượt biển nhìn về thành phố khá là đã của phố biển Nha Trang, resort mang tên Amiana Nha Trang.
Anh em có thể coi video của mình ở đây:


Giá cả:

Một năm kinh tế khó khăn, ngành du lịch bị ảnh hưởng rất nặng nề, và hệ quả là hàng loạt khách sạn, resort đua nhau hạ giá để thu hút nhiều hơn khách hàng về phía mình. Amiana là một trong số đó. Thấp kỷ lục, chưa từng có. Mình đã đặt 1 đêm, phòng Deluxe Garden View với giá 2,520,000 và bao gồm 2 bữa ăn (sáng và tối) và được miễn phí nâng cấp lên 1 hạng thành Deluxe Ocean View. Trong khi trước dịch giá cho loại phòng này ở Amiana không dưới 5 triệu. Ở thời điểm hiện tại, giá phòng cũng đã thấp hơn 1 chút nữa, do Nha Trang vừa xong mùa mưa bão. Anh em muốn đi Nha Trang cuối năm mà không bị mưa thì đi sau 23 tháng 10 âm lịch hàng năm vì trước đó 1 tháng thì Nha Trang thường có mưa, hoặc bão. Lại nói về giá, anh em cũng biết là đồng tiền nó liền với dịch vụ, hễ mà giá giảm càng sâu thì nguy cơ cắt giảm chất lượng càng lớn. Vì vậy, đi chơi theo kiểu nghỉ dưỡng thì “phẩm chất” resort là quan trọng nhất. Lựa kỹ, cũng đừng ham rẻ quá, không may mất vui thì bao nhiêu tiền cũng thấy phí.

IMG_8795.jpg

DJI_0120.JPG

Phòng ốc:
Amiana là resort biển chia chỗ ngủ làm 2 dạng chính, phòng và villa. Villa là nhóm mắc tiền hơn và có vài loại mà trong villa có hồ bơi riêng. Loại này thì đã nhất rồi, rất phù hợp cho anh em đi với ghệ, tha hồ mà trải nghiệm outdoor =)). Loại mình đặt là phòng thường thôi, Deluxe Garden View nhưng mình được nâng hạng lên 1 bậc thành Deluxe Ocean View, nhìn vượt biển về trung tâm Nha Trang siêu đẹp.

IMG_4680.JPG

Điểm mình thích nhất của hàng phòng này là Amiana không xây dựng phòng theo building nhiều tầng, mà tất cả nằm trên mặt đất, back to back phòng này với phòng kia thôi, nên cũng chẳng khác gì villa cả. Dãy Deluxe Ocean lại ngay sát biển, nghe rõ tiếng sóng nhẹ nhẹ vỗ về, cực kỳ thư giãn. Buổi tối ra mái hiên ngắm thành phố phía xa xa trong tiếng sóng biển nhẹ, bật lên chút nhạc lofi chill chill nữa là y bài. Loại phòng mình đặt khá lớn, cả trong và ngoài lên tới 70m2, phòng ngủ rộng, trong khi nhà vệ sinh, bồn tắm, vòi sen tắm đứng, khu bồn rửa mặt nằm tách biệt 1 khu phía sau, trang trí cây cối và có ánh sáng trời rất đã. Đây là điểm mình thích nhất của căn phòng. Điều mình không thích là họ trang trí giường bằng bằng gối và bed runner màu vàng nghệ và đồ gỗ không xịn lắm. Nhưng tổng thể thì OK, cho 4/5 điểm nhờ cái khu tắm đẹp.

GOPR1633.JPG
GOPR1634.JPG
IMG_4663.JPG

Quảng cáo


IMG_4665.JPG
IMG_4662.JPG
IMG_4661.JPG
IMG_4667.JPG
IMG_4668.JPG
IMG_4669.JPG

Không gian chung:
Amiana Nha Trang theo mình thấy thì phần đất khá khiêm tốn, cách đây vài năm họ phải lấn biển để mở rộng thêm lượng phòng như bây giờ và chính vì đất nhỏ, nên không gian có phần tù túng hơn 1 chút so với các resort khác. Cái gì cũng gần gần, san sát nhau, nên rất dễ người gặp người và bớt đi sự yên tĩnh của 1 chỗ nghỉ dưỡng. Bù lại thì Amiana có 1 bãi biển nhỏ, 2 hồ bơi lớn và 1 hồ bơi nước mặn. Đúng, hồ bơi nước mặn nhé, cái này là duy nhất Amiana có thôi, nguyên cái Nha Trang không ai có nha anh em.
IMG_8800.jpg
DJI_0136.JPG
GOPR1627.JPG

Quảng cáo


IMG_8840.JPG
GOPR1695.JPG
GOPR1699.JPG
Amiana cũng có 1 nhà hàng chung phục vụ ăn uống cả ngày, 1 quầy bar gần đó và 1 quầy bar trên lobby view biển siêu đẹp. Khu nghỉ dưỡng này cũng tích hợp khu spa và dịch vụ tắm bùn khoáng luôn. Mấy cái này mình không thử. Nếu anh thích thì trải nghiệm thôi.
Được cái là không gian chung của khu này toàn view biển, chỗ thì view panorama vượt biển nhìn về phố, chỗ thì ngắm đảo con rùa khá thơ mộng nên cảm giác chill ở đây cũng nhiều.

IMG_8806.JPG
DJI_0144.JPG
GOPR1675.JPG
GOPR1703.JPG
GOPR1656.JPG

Ăn uống:
Vì chỉ có 1 nhà hàng, nên cả bữa tối và sáng của mình đều diễn ra tại 1 địa điểm, nhà hàng tên gì mình không nhớ nhưng trụ nhà hàng là thân dừa, khá rộng và thoáng. Toàn bộ là không gian mở, không có máy lạnh đâu nha. Thức ăn mình thấy khá ổn, hải sản buổi tối cũng tươi. Ăn sáng đa dạng và đầy đủ từ món Âu sang Việt, nhiều loại nước trái cây để lựa chọn. Mình thích bữa sáng ở đây. Ngoài ra do vị trí gần trung tâm, nên anh em có thể thoải mái di chuyển đến các hàng quán địa phương để trải nghiệm nếu không muốn chỉ ăn trong resort.

IMG_4679.JPG

Nhân viên phục vụ:
Phục vụ ở đây cũng khá nhanh dù lúc mình đi là khu này khá đông khách, vừa cuối tuần và dân Việt vừa được thả giãn cách xã hội nên đi chơi hè đông đen. Cả ở nhà hàng và lễ tân, lái xe buggy đều nhanh nhẹn và thân thiện.
Tóm lại, Amiana Nha Trang mình nghĩ là lựa chọn thú vị cho anh em thích kiểu nghỉ dưỡng, thư giãn nhưng vẫn muốn ở gần thành phố để có nhiều lựa chọn tiện nghi khi đi du lịch. Không gian chuẩn resort cho ghệ anh em sắm thêm 1000 tấm hình đăng Facebook, Instagram.
Đó là cảm nhận của mình, anh em đã từng thử ở đây chưa? Nếu rồi thì share cái anh em thích là gì nha? Còn chưa đi thì anh em thấy sao?

Chúc anh em cuối tuần vui vẻ!

GOPR1671.JPG

Thiết bị ghi hình của mình:
Máy ảnh Canon M50
Gopro Hero 8 Black
DJI Mavic Mini
57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình từng ở đây vào năm 2014 với cty, lúc đó mới khai trương hay sao đấy.

Chỗ này ở tốt. Sướng, dịch vụ ok. Hồ bơi đẹp ơi là đẹp. Có điều cái bãi biển hơn bé 😆
Cười ra nước mắt
lordgon
TÍCH CỰC
3 năm
@Duy Luân Mốt sướng quá ở toàn 5 sao
@lordgon Làm cực như chó rồi, tới lúc chơi phải sướng chứ
@Duy Luân HAHA
@Duy Luân Tinh Tế mạnh mà....đi DUBAI còn được nói gì 3 cái 5 sao này.
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Đẹp
Có bãi riêng là ưng rồi
Huy Kutis
TÍCH CỰC
3 năm
@ThuanNguyen94 Hơi nhỏ bạn ạ 😆
@ThuanNguyen94 Ghét nhất mấy thằng Resort, Hotel khóa bãi biển thành của riêng. Vùng trời vùng biển là của chung loài người!
@wuchengcai của chung nhưng ý thức kém thì bãi biển sẽ thành bãi rác
DuyAnh187
ĐẠI BÀNG
3 năm
@wuchengcai Mình thà bỏ thêm tiền ra để enjoy bãi biển , biết là ko rẻ đi nữa nhưng làm cả năm, tới lúc đi chơi chỉ muốn trọn vẹn ..
Chứ để chung rồi bãi nào cũng như Vũng Tàu thì thôi , thà để riêng ra kinh doanh còn hơn
Đẹp.
Giá chắc ko rẻ.!
@BinBon2020 Mùa dịch rẻ bèo.
Xịn quá!!
@Mỹ.
TÍCH CỰC
3 năm
Đẹp. Giờ đông rồi, chắc để hè sang năm 😁
Su Guang
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đẹp
Quá đẹp luôn, đánh dấu để khi nào có cơ hội thì đi
Nhá trang công nhận đẹp, mình mới đi có 1 lần, mà ở ngoài đảo
Dan Son
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nha Trang đẹp và đặc biệt nhất là con người ở đây cực kỳ thân thiện dễ thương rất thoải mải - Nhưng đáng buồn là cũng giống rất nhiều nơi khác ở Miền Nam thì bây giờ người bắc ở Nha Trang quá quá quá Đông mà người bắc thì ........! Đi đâu cũng thấy toàn người bắc thấy mà ớn !
snake2001vn
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đợt đi không cho mình bay flycam, với lại hồ bơi tràn k cho trẻ em tắm...
Huy Kutis
TÍCH CỰC
3 năm
@snake2001vn Mình có xin phép khi đặt phòng với lời hứa về độ cao, xa tối thiểu và ko quay mặt người khác nhưng cũng bị bảo vệ chặn nè. Mà lúc đó mình bay xong rồi 😁
DuyAnh187
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoanggiangntt dân khách sạn nè .
bài báo có 2 case : case đầu thì chị gái kia nói là trả hết bằng tiền mặt, mà lại ko đòi hóa đơn, xong kêu kí vô thẻ cũng kí ... ko biết resort có gian manh hay ko nhưng bằng chứng chị ko có mà la làng lên thì chị thành kẻ xấu chứ ai :| ... giờ nhìn vô người ta cứ nghĩ chị bị charge 5tr6 chị xót nên chị la làng lên là tui trả tiền mặt .. chứ ai trời trả tiền mặt rồi lại kí sale slip bao giờ :| .
VÀ XIN NHẮC LẠI LÀ CASE NHƯ VẦY MÌNH GẶP HOÀI, xui cho resort là Camera ko giữ lại, chứ ko thì quăng vô mặt khách xong khách toàn kiểu :" à chị nhớ lộn , chị xin lỗi "
case 2 : bạn gái đi du lịch nhiều chắc toàn đi nước ngoài, ít đi VN nên ko biết ở VN tiền hold nó giữ từ 1-2 tuần chứ đâu ra trong 24h release liền , mà làm khách sạn kỵ nhất thể loại :" mình đi nhiều nơi trên thế giới rồi , có nơi nào giống như vầy đâu 😃 " ... toàn cô hồn
Huy Kutis
TÍCH CỰC
3 năm
@DuyAnh187 Vụ này mình cũng có đọc rồi 😃) khách sạn 4-5 sao lớn thường verify thẻ 1 khoản tiền và đúng như bạn nói, 1-2 tuần nó mới trả về. Nhưng cũng có ks trả về luôn ngay khi out (nhưng họ vẫn nói 1-2 tuần đề phòng lỗi). Nên mình cũng ko tin kiểu phân bua của chị này lắm 😁
Hòi t7 mình đi cái sixtsense ninh vân mà nó chán mất hứng review luôn
peoiumap
TÍCH CỰC
3 năm
@cuhiep lí do sao chán vậy anh
thuanviproi
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuhiep sao vậy sếp, resort 6 sao lận mà
ntlvn
CAO CẤP
3 năm
@cuhiep Hóng! Thấy Resort này review đầy trên Youtube luôn.
VIC_VIC
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuhiep Chỗ đó đúng kiểu nghỉ dưỡng chứ đâu phải để phá😀
Pmh82
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chốt! Hy vọng tết này hết dịch. Năm ngoái hỏng chuyến đi tức ói cơm
Steve Chu
TÍCH CỰC
3 năm
Ko đi chơi nên xem review là đủ rồi =))
Tuanpht
TÍCH CỰC
3 năm
Vì covid nên dân ta đc xài siêu sang
Đổi ghé đi a ơi. Hihi
tuchangioi
TÍCH CỰC
3 năm
Đẹp như vậy là ổn rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019