Wintercraft Mod 1.8.9 (Mod Giáng sinh cho Minecraft)

vnna222
6/12/2020 5:30Phản hồi: 0
Wintercraft Mod 1.8.9 (Mod Giáng sinh cho Minecraft)
Nếu bạn đang tìm kiếm một mod mới để thay đổi nền tảng nhàm chán của trò chơi của bạn, hãy truy cập Wintercraft Mod. Nó mang lại rất nhiều vật phẩm và hiệu ứng Giáng sinh tuyệt vời có thể làm hài lòng mọi game thủ. Chỉ cần đọc bài viết và xem tất cả các tính năng sống động của nó.
wintercraft-mod-2.jpg
Wintercraft Mod phiên bản 1.8.9/1.7.10 là một công cụ hữu ích được tích hợp với một loạt các mặt hàng liên quan đến Giáng sinh khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể trang trí thế giới của bạn đẹp đầy đủ các đồ trang trí Giáng sinh trong khi thưởng thức rất nhiều loại thực phẩm Giáng sinh. Một khi bạn thiết lập một cây Giáng sinh trong mod này, bạn sẽ sớm thấy Ông già Noel đến nhà của bạn và cho bạn những món quà đáng ngạc nhiên.
Wintercraft cho biết thêm rất nhiều mặt hàng Giáng sinh, lạnh lẽo, các sự kiện, và các khối vào thế giới Minecraft. Vì vậy, bạn thực sự có thể thưởng thức lễ hội ngay cả khi chơi trò chơi, không tương tự như một số nền tảng nhất định. Bạn sẽ thấy tuyết ở khắp mọi nơi trong tháng 12 và tháng 1. Santa sẽ đến nhà của bạn với một số Cookies và Ca cao. Bạn sẽ có một thế giới của đồ trang trí Giáng sinh, quái vật mới và động vật, và thậm chí nhiều hơn nữa.

Các tính năng tuyệt vời của Wintercraft Mod

Tuyết ở mọi nơi: Vào tháng 12 và tháng 1 theo thời gian thực, bạn sẽ thấy rất nhiều tuyết trong mọi quần xã sinh vật và nước cũng có thể bị đóng băng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi cấu hình thành số lượng bạn muốn.
santa là đến thị trấn: nếu bạn thường xuyên trang trí ngôi nhà thực sự của bạn với một cây Giáng sinh, tại sao không trang trí một trong trò chơi của bạn? Hành động này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để xem Santa trên khu vực trò chơi của bạn. Tất nhiên, bạn có thể chọn để trang trí cây với bất cứ điều gì len và đồ trang trí bạn thích nhưng luôn luôn nhớ để đặt một ngôi sao trên đầu trang. Và khi nghe thấy tiếng ngh keng, đã đến lúc ông già Noel đến thăm. Bây giờ, bước cuối cùng là mang theo 1 Cookie Giáng sinh và 1 Sô cô la nóng trong kho trước khi đi ngủ. Mặc dù chỉ có 50% cơ hội ông già Noel sẽ đến, bạn nên làm mọi thứ đúng đắn. Một khi bạn làm những việc một cách chính xác và nghe một giọng nói khiêm tốn, bạn sẽ thấy tất cả các quà tặng là bên dưới cây Giáng sinh.
lều tuyết: đôi khi bạn sẽ thấy trình bày bên trong các mái vòm băng giá. Nhưng hãy cẩn thận! Có thể có chết người Mini Snow Golems mà không được chào đón cho bất cứ ai đi vào nhà.
khổng lồ kẹo gậy: những gậy luôn luôn có một số điều đặc biệt bên dưới. Nếu bạn đủ may mắn, bạn sẽ nhận được những cái tốt. Cũng đừng quên sử dụng Candy Cane Axe để thu hoạch Candy Cane Logs.
elf cottages: trong một số tình huống nhất định, bạn có thể tìm thấy goodies trong những ngôi nhà này.

Liên kết tải xuống Wintercraft Mod cho Minecraft:


Wintercraft Mod 1.8.9
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019