Modernarch r resource pack(cho phép người chơi chỉnh sửa Gói bao gồm âm thanh, nhạc, kết cấu)

vnna222
9/12/2020 4:28Phản hồi: 0
Modernarch r resource pack(cho phép người chơi chỉnh sửa Gói bao gồm âm thanh, nhạc, kết cấu)
modernArch-resource-pack.jpg
Minecraft Resource Packs là một hệ thống được nâng cấp từ hệ thống Texture Pack cũ của game Minecraft. Một hệ thống cho phép người chơi chỉnh sửa, tạo và cài đặt "Gói" bao gồm âm thanh, nhạc, kết cấu, mô hình, tệp ngôn ngữ, tín dụng kết thúc, phần bắn và phông chữ mà không cần phải chỉnh sửa trực tiếp mã nguồn của trò chơi. Cộng đồng Minecraft có một số lượng lớn các Nhà thiết kế với nhiều phong cách và cấp độ khác nhau, mỗi người trong số họ đều có khả năng mang đến cho bạn cảm giác mới lạ. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với đồ họa có sẵn của trò chơi, hãy thử dùng Minecraft Resource Packs để xem sự đa dạng đầy màu sắc của trò chơi được coi là sáng tạo nhất thế giới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu Modernarch R Resource Pack, Modernarch R Resource Pack 1.16.2 - Công viên Tài nguyên mới nhất và đẹp nhất dành cho Minecraft.

Giới thiệu về Gói tài nguyên Modernarch R 1.16.3-1.16.2-1.15.2-1.14.4…

Gói tài nguyên ModernArch R cho 1.16.3, 1.16.2,1.15.2,1.14.4… là Gói tài nguyên hiện đại, độ nét cao và mang phong cách thực tế. Nó gần đây đã bắt đầu khoảng một tháng trước và nó đã trở nên rất phổ biến trong số người dùng kể từ đó. Gói tài nguyên này đã được phát triển bởi Gói Minecraft.
Modernarch R Resource Pack 1.15.2,1.14.4 cho Minecraft là phiên bản làm lại, xét trên mọi phương diện, là phiên bản cải tiến của ModernArch gốc. Nó chứa các mô hình 3D, độ phân giải 1024x, kết cấu PBR, v.v. Nó vượt xa mọi mong đợi và tạo ra trải nghiệm hình ảnh đáng kinh ngạc. Nó đã được thiết kế với chủ đề hiện thực như một khái niệm mang phong cách hiện đại để làm hài lòng những người chơi thích xây dựng hiện đại. Nó nổi bật như một chất lượng cao phi thường và đó là một bổ sung đáng hoan nghênh cho dòng khổng lồ gói tài nguyên chủ nghĩa hiện thực Minecraft. Sự khác biệt chính của gói này là việc sử dụng các kết cấu với hiệu ứng 3D. Để nó trông giống như trong ảnh chụp màn hình, bạn cần sử dụng trình tạo bóng SEUS. Gói kết cấu này được trình bày ở ba độ phân giải, nhưng ngay cả độ phân giải thấp nhất cũng yêu cầu một card màn hình khá mạnh và ít nhất 4 GB RAM được phân bổ cho Java. Các tệp dưới đây là để trình diễn và kiểm tra hiệu suất.

Cài đặt thế nào:

Tải xuống và cài đặt Minecraft Optifine HD
Tải về một gói tài nguyên, bạn sẽ nhận được một .zip file.v
Mở cặp mà bạn đã tải xuống tệp.
Sao tệp .zip của bạn.
Mở Minecraft.
Nhấp vào "Tùy chọn", sau đó "Gói tài nguyên".
Chọn "Mở thư mục gói tài nguyên".
Dán tệp vào thư mục tài nguyên trong Minecraft.
Quay trở lại Minecraft, gói tài nguyên bây giờ sẽ được liệt kê và bạn có thể kích hoạt nó bằng cách chọn nó và nhấn "Xong".

Liên kết tải xuống:

modernarch r resource pack
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019