Sếp lớn của Samsung nói về bút S Pen trên S21, điện thoại gập sẽ rẻ hơn trong 2021

Didu
15/12/2020 15:8Phản hồi: 86
Sếp lớn của Samsung nói về bút S Pen trên S21, điện thoại gập sẽ rẻ hơn trong 2021
Trong một blog mới được chia sẻ, chủ tịch mảng di động của Samsung, ông TM Roh (người thay DJ Koh) đã nói về những kế hoạch của họ trong năm 2021, mà chủ yếu là với dòng điện thoại cao cấp. Ông gián tiếp xác nhận rằng dòng Note sẽ bị loại bỏ và những tính năng thú vị sẽ được mang sang dòng S. Cũng như sẽ có nhiều điện thoại màn hình gập ra mắt với giá rẻ hơn trong năm mới sắp đến.

Đầu tiên, ông nói Samsung sẽ công bố nhiều thông tin hơn vào tháng 1, tức là họ sẽ có một sự kiện lớn trong thời gian này, gần như đó là Unpacked để nói về dòng S21. Ông cho biết các tính năng độc quyền của dòng Note sẽ được mang sang các dòng máy khác, cụ thể ở đây là S Pen, đúng với tin đồn gần đây. Từ khi ra mắt Note, S Pen chỉ có ở điện thoại này nhưng điều đó sẽ thay đổi với Galaxy S21.

Đối với điện thoại màn hình gập, TM Roh nói sẽ có nhiều model ra mắt và dễ tiếp cận hơn với mọi người. Sẽ có những chiếc Z Flip và Z Fold mới, cùng với đó có thể là cả phiên bản giá rẻ. Từ khi ra mắt, điện thoại màn hình gập của Samsung luôn có giá rất cao và khó tiếp cận, chúng ta có lý để hy vọng điện thoại này sẽ rẻ hơn trong năm 2021.

Ông cũng chia sẻ quan điểm về khả năng chụp hình với AI. Chất lượng và khả năng chụp hình, quay video của điện thoại Samsung sẽ được cải thiện hơn nữa. Họ hiện vẫn là cái tên có khả năng cạnh tranh nhất với Apple hay Google về chụp hình, nhưng không phải nhiếp ảnh điện toán, lĩnh vực ứng dụng rất lớn các thuật toán, công nghệ để cho ra bức ảnh đẹp hơn.

Nguồn: Samsung
86 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Công nghệ mà. Tất nhiên càng ngày càng rẻ
Tôi tin em!
@Duy Khánh Ultra Thằng apple vẫn thế mà😆 chỉ có các hãng khác đắt lên thôi 😃)
Nssg
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bkpro185 Không cần thì mua hãng khác thoii. Lăn tăn d gì. Làm như có mỗi nó sản xuất không bằng. Vl
bkpro185
TÍCH CỰC
3 năm
@bkpro185 Vãi bạn, nhiều hãng nhưng người ta thích mua SS đấy. Về ngoại hình giờ chưa hãng nào qua đc Sam đâu.
@Duy Khánh Ultra Thằng apple năm nào nó cũng bán ip bằng giá cũ năm ngoái. Chỉ có ss và nhiều hãng khác mỗi năm 1 giá thôi
Dòng Note giờ đúng là chỉ còn mỗi S Pen, còn lại đều bị cạnh tranh mạnh từ chính SS, nên bỏ cũng là hợp lí rồi.
Ngày trước là dòng cấu hình cao nhất, sau đó càng ngày SS càng giới thiệu dòng S sớm hơn, chip thế hệ mới, thành ra cấu hình của Note mới mấy tháng đã thành lỗi thời.
Ngày trước là dòng có kích thước màn hình to nhất thì từ lâu dòng S màn hình đã tương đương, còn Z Fold thì lớn hơn rất nhiều.
mình thấy spen cũng khá hay. nhưng màn hình lớn thì ngon, chứ màn nhỏ chả dùng gì ngoài tính năng dịch tức thời 😁
vsphere
TÍCH CỰC
3 năm
Thấy cái spen với mình khá là vô dụng, đang dùng Note 10 mà chả biết dùng nó vào việc gì 😆
@vsphere Ghi chú nhanh, nếu bác có hoa tay thì vẽ, đôi lúc cũng cần nó để chụp ảnh
@vsphere Vô dụng? Cái này phải xem bản thân mình không biết dùng mới đúng
Vamp1re
TÍCH CỰC
3 năm
@Double D công bằng thì đúng là hồi note 1 2 3 em xài thì ko dùng bút không nên mua note thật vì nó to như cái tông lào so với dòng S. còn từ note 7 trở đi em thấy con dòng S với dòng Note không khác nhau mấy thậm chí S còn có S+, S ultra. Dự là gộp 2 dòng này lại 1 thôi, còn việc mua note không dùng bút mà bị lên án đa số fan samsung dởm =)) tiền người ta, điện thoại người ta mua sao dùng sao kệ người ta, tính năng có nhưng người ta không thích dùng có sao đâu mua điện thoại cứ đáp ứng nhu cầu mình là được cần gì phải xài bằng hết tính năng 😁
Thật ra thì nó vẫn rẻ mà mấy ông thích bán mắc thôi =))))
Hợp nhất hai dòng la đung rồi
Đừng mua note 20 nữa nhé anh em.
ĐT gập mà rẻ thì cũng 1.500usd
[Zeus]
CAO CẤP
3 năm
Năm sau có rẻ hơn thì cũng chỉ là SS thay đổi chính sách bán hàng, đưa giá máy về giá trị thật chứ giá cũng chẳng rẻ hơn.
Dòng S/Note giá nó tới tay người dùng vốn cũng rẻ so với mặt bằng chung flagship khi trừ hết km, chỉ có tự Samsung niêm yết nó mắc thôi mà. SS để giá cao sống ảo nhưng người dùng tưởng nó mắc thật nên không mua. 😆
@[Zeus] Giá thành ở cái màn hình gập mắc, hiện dây chuyền sx chỉ có vài triệu đơn vị mỗi năm thì giá thành cao là điều đương nhiên, khi nào sx đại trà số lượng lớn khi đó mới có giá rẻ đc
@jindowing Nó rẻ khi nhiều ng mua, và nhiều ng mua khi nó rẻ 😆 nó ràng buộc kiểu đó đó . Vậy nên để nhiều ng nua thì 1 là nó rẻ,2 là trải nghiệm và độ bền phải cao chứ cái màn đó độ bền k đảm bảo thì có mua rooid cũng ốm tiền sửa.. sx càng nhiều thì giá lk sẽ giảm, lúc đó mới đáng mua..
Nssg
ĐẠI BÀNG
3 năm
@[Zeus] Duy nghĩ kiểu này 1 nằm ngửa kiếm tiền 2 là ngửa tay xin tiền rồi.
[Zeus]
CAO CẤP
3 năm
@Nssg Có đi bán điện thoại thì mới biết bác ơi, Sam nó không cho gạch giá niêm yết đề hẳn giá đại lý, sale muốn bán được hàng thì thấy khách đứng ngay quầy SS thì phải chạy tới giải thích các chương trình km và option trừ quà, phiếu giảm giá, nhưng hiện nay nhiều khách lại không thích kiểu vào xem hàng lại có người kè kè sau lưng. Đâu phải ai cũng lên tinhte đọc tin tức hay chỉ bán hàng cho “dân công nghệ”. 😃
[Zeus]
CAO CẤP
3 năm
@Double D Thực tế người ta mua hàng bởi nó rẻ mà vẫn cao cấp hơn là bởi nó cao cấp nên nó đắt. :v SS p/p tốt nhất là dòng A, flagship khá hụt hơi với mấy anh tung của bởi họ đáp ứng được hầu hết nhu cầu cơ bản sử dụng bình thường nhưng với giá chỉ 2/3 so với Sam.
Nếu samsung bán điện thoại gập giá tầm 15 triệu thì đảm bảo doanh thu khổng lồ. Và sẽ trở thành công ty 1000 tỷ USD dễ như chơi vậy. Tiếc là có rất nhiều người thích màn gập nhưng giá cao quá nên không ai với tới được .
@Emranhieulam1990 Nó bán xong, ko có chỗ bảo hành luôn, vì phá sản rồi
Nssg
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Emranhieulam1990 Bỏ ra 2000 tỷ thì muốn không thành công ty nghìn tỷ cũng khó.
Rẻ cho dễ tiếp cận
Chờ fold giá rẻ
Fold mà 20 triệu thì có mà ngập tràn tinhte
@HpDellIBM Lúc đó tôi lại ko dùng Fold nữa. Haha
@nguyenmanh287 lại có phấu, lo gì bác 😁
@nguyenmanh287 Chuẩn moẹ luôn. Định hình phân khúc rồi 😆 nói thế thôi chứ 20tr chả mua gấp, méo cần sang choảnh loè bịp nữa , dùng nó khác hẳn các máy bây giờ mà 😃)
namsla
TÍCH CỰC
3 năm
Mình thích kiểu trâu bò tý. Lên chắc k mua máy màn gập như này. Nhìn khá ok
Jason845
TÍCH CỰC
3 năm
Rẻ nhưng nó vẫn thuộc dạng rẻ của nhà giàu thôi. Chứ đừng mong rẻ cỡ dòng s
revention
TÍCH CỰC
3 năm
@heobanhki Bậy rồi, bậy rồi. Rõ ràng có sắp xếp ý, thêm vài chữ lại chứ có copy paste đâu bạn lại nói thế tội mod. Bữa bên Ip cũng thế, nay bên SS cũng chả khá hơn. TT ngày càng nhiều bài hơn lúc trc, nhưng chất lượng thì hên xui, lặp lại thì... À thôi ko nói nữa để mod còn làm ăn.
hóng fold 20 củ
Cười vô mặt
Thật ra nó rất rẻ... do các chú cứ thích vét túi khách sộp 🤣😁😆
Các doanh nhân thành đạt toàn xài note bỏ là bỏ thế lào? Truyền thống SS toàn đẻ thêm thôi, như S, note rồi còn nào là lite, FE.
Mấy hôm nay thấy SS toàn nghe lời bọn chống đối bỏ tùm lum thứ rồi nhe. Bixby thần thánh này nọ cũng bỏ, toàn nghe bảo nó ưu việt này nọ mà.
@fear factor Nói vấn đề chính đi bạn, đừng đánh trống lãng. Cho mình xin thống kê 9/10 mem tinh tế nói Note điện thoại doanh nhân, hay 5/10 thôi cũng được. Hay bạn làm cái khảo sát đi.
Nhây đến thế thì thua!
Ok. Mấy cái câu như doanh nhân thành đạt do tui và ông kia bịa ra chứ trên TT chưa hề có câu đó.
Nếu ông mà từng nghe câu đó ngoài tui với ông kia ra đường xe cán ông?
@fear factor Haha
Bạn nói mà mình hỏi lại dẫn chứng thì bạn không nói được rồi lại chơi trò trẻ con.
@Ma Vương _ MT Ngon uh cái đi. Lảm nhảm làm gì?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019