Trên tay B&O H95: tai nghe không dây đầu bảng giá 25 triệu

cuhiep
19/12/2020 15:16Phản hồi: 125
Trên tay B&O H95: tai nghe không dây đầu bảng giá 25 triệu
Có lẽ quá chán cảnh chung mâm với các hãng như Sony, Sennheiser, Bose, Beat… mà H9i mãi không bán được nhiều nên B&O đã quyết định ra mắt một dòng tai nghe giá đắt hơn hẳn để vượt ra khỏi nhóm dưới.



H95 mang nhiều thay đổi so với các dòng tai nghe trên tai và trùm tai mà B&O đang bán. Nó điệu đà hơn, mượt mà hơn và dĩ nhiên là đầy công nghệ hơn. Audio Tinh tế sẽ chia sẻ với anh em nhiều hơn về nó. Còn giờ thì mình mời anh em xem trước bài trên tay nhanh.

Vật liệu, thiết kế và hoàn thiện:

Da thật, nhôm và vải bố vẫn là các vật liệu chính mà anh em nhìn thấy, chạm vào khi sử dụng H95. Phần này không thay đổi nhiều so với các thế hệ tai nghe trước đó của B&O. Tuy nhiên các thức hoàn thiện và thiết kế thì có thay đổi đáng kể dẫn đến vẻ ngoài của nó thay đổi.


Các mép da của phần da trên headband đã được gập lại và giấu đi thay vì để lộ hẳn đường da cắt vốn sẽ cho cảm giác thô và nghệ thuật hơn. Vải bố được dùng cũng là vải bố với sợi mịn hơn. Rõ ràng là H95 chỉnh chu hơn, điệu đà hơn so với các tai nghe trước đây của B&O nhưng lại giống các hãng khác nhiều hơn.
B&O_H95-18.jpg

Không chỉ giống ở vẻ ngoài mà cách thức gập gọn lại cũng như cái hộp cứng của H95 cũng phần nào giống các hãng khác.

Tuy nhiên sự khác biệt là mức độ hoàn thiện, vải, da hay nhôm mà B&O chọn thì nó ở một thế giới xịn xò hơn rất nhiều. Điều mà thường không nói ra được như khả năng chống ồn, cấu hình này nọ…

Cá nhân mình thì mình thích vẻ mộc mạc, ít nhựa, gần tự nhiên và đầy nghệ thuật như H9i hơn là H95. Rõ ràng nó có sự xuống cấp nhất định về thiết kế và cách thức hoàn thiện để có thể được chấp nhận bởi số đông hơn. Tuy nhiên giá nó lại không đi theo hướng số đông. Nếu vẫn là vẻ bề ngoài của H9i nhưng driver và chất chất lượng âm thanh tốt hơn thì mình thích hơn.

B&O_H95-15.jpg
Earpads bọc da cừu với memory foam ở bên trong. Đây là phần quan trọng nhất của trải nghiệm vì nó là phần chạm đến da thịt của chúng ta nhiều nhất. Và phần này của B&O thì luôn luôn tuyệt vời.

B&O_H95-17.jpg
Da bọc bên trên headband. Nó là hẳn một miếng da dày với kinh nghiệm dùng qua nhiều tai nghe B&O và các hãng khác thì phần này của B&O không hỏng, cũ đi lại có vẻ đẹp của da. Trong khi các hãng khác thì thường bị lão hoá, bị nham nhở.
B&O_H95-13.jpg
Khung tai nghe bằng nhôm nhưng được bọc bởi vả bố bê dưới và da bên trên. Phần vải bố này đàn hồi cao, Mép của miếng da bên trên được gấp ngược vào trong chứ không lộ mặt cắt da như H9i.

Quảng cáo


B&O_H95-19.jpg
Khung tai nghe hoàn toàn làm bằng nhôm với phần cơ đỡ hai bên tai rất đẹp.

B&O_H95-6.jpg
Earpads được hít vào tai bằng nam châm, rất dễ dàng lấy ra nên có thẻ dễ dàng rớt mất. Anh em thấy ngay cả bên trong thì H95 cũng rất đẹp và xịn.

Điều khiển:

Hai vòng tròn hai bên tai một để điều khiển âm lượng và một để điều khiển mức độ chống ồn khá tiện lợi và thân thiện với anh em chơi âm thanh vì dù gì thì núm tròn vẫn là cái mà họ quen xoay hơn và các hướng điều khiển kiểu khác.

B&O_H95-8.jpg

Hai mặt tai nghe xoay ra ngoài thì anh em vẫn có thể chạm và vuốt để điều khiển như play/pause, qua bài, lùi bài… phần này giống như các tai nghe trước đây của B&O. Phần vuốt tròn để tăng/giảm âm lượng thì không còn nữa.

Quảng cáo


Trên tai trái có nút cứng để gọi trợ lý ảo nói chuyện. Nút này khá tiện lợi và dễ dàng để dùng. Bên tai phải có nút tắt/mở/pair Bluetoot cũng không quá khó để xài.

Ngoài ra anh em còn có thể điều khiển thông qua app trên smartphone. Qua app thì có thể chọn được nhiều hơn, chọn các thể loại âm thanh muốn nghe, âm lượng, loại chống ồn, nghe xuyên…

Hộp đựng:

Hộp nhìn rất xịn vả chỉnh chu, lớp nhôm phủ ngoài cùng cũng rất đẹp. Nhưng kích thước tổng thể quá lớn và nặng. Mình vẫn thích túi đựng vả mềm trước hơn tuy nhìn nó không sang trọng bằng. Thực chất thì người dùng B&O như mình không quan tâm sự sang trọng mà quan tâm sự tiện lợi, vẻ đẹp tự nhiên hơn.


B&O_H95-28.jpg

Các phụ kiện đi kèm gồm dây hai USB-C, dây tín hiệu 3.5mm và đầu dùng trên máy bay. Tất cả giống như phụ kiện kèm theo các tai nghe không dây mà B&O vẫn tặng nhưng mà được làm ở mức độ xịn hơn, long lanh hơn, lung linh hơn…

Giá bán:

H95 đang được bán tại các cửa hàng và nhà phân phối B&O với giá hơn 25 triệu đồng. Mắc hơn rất nhiều so với các tai nghe cùng tính năng, phân khúc tính năng từ các hãng khác hay của H9i cũng của B&O hay Appe Airpods Max mới ra mắt. Nếu ai đó cần một chiếc tai nghe cao cấp hơn, thời trang hơn thì chẳng có lựa chọn nào khác ngoài H9i hay H95 này.


Còn phần thể hiện âm thanh nữa, cần coi kỹ thì mới đánh giá được là H95 có xứng đáng với giá 25 triệu không. Nhưng nếu nếu bỏ qua phần đó thì mình khuyên anh em nên mua H9i.

B&O_H95-29.jpg
Hộp
B&O_H95-24.jpg
Phụ kiện đi kèm

B&O_H95-21.jpg
Nguyên bộ
B&O_H95-23.jpg
Hộp cứng có lớp nhôm ngoài cùng
B&O_H95-5.jpg
Hộp đựng rất xịn
B&O_H95-2.jpg
Trên tai

Hình ảnh khác:
125 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp thật 😋
@NghiepTranVINA nhìn đồ chơi đáng tiền thật
Đẹp quá, mua tai B&O được cái dùng mấy năm vẫn còn như mới!
lechung1988
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuhiep Cái gì mình ko rành lắm thì cứ nhìn giá mà chọn thôi bác,
Cười vô mặt
@cuhiep Mỗi tội thiết kế xấu, thua xa B&O.
rongtphong
TÍCH CỰC
3 năm
@lechung1988 Giá chưa chắc đã là thứ quyết định. Vì nó còn phụ thuộc vào cách làm âm thanh của hãng + giá trị thương hiệu
viethalong
TÍCH CỰC
3 năm
cu H said
131102964_3418559861585872_6566194830412004482_o.jpg
Giá gấp 2 Pro Mắc thì con này gọi là Ultra Pro Mắc Plus rồi 😝
@odouroflove Ultra ultimate plus
Cười vô mặt
@odouroflove 800 với 550 thì gấp 2 chỗ nào
hongphi146
ĐẠI BÀNG
3 năm
@skiller0506 Giá này chắc Mod so sánh giá lúc mới ra. Bên Đức h95 750€ e max 600€. K chênh nhau nhiều quá đâu
Nom khá xịn xò nhưng ko thích màu trắng kiểu này cho lắm 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
bdnvsl
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 ??
@crazysexycool1981 Còn nhiều màu khác nữa bác.
sadnightdj
TÍCH CỰC
3 năm
@bdnvsl Bỏ qua đi bạn, mấy khi cmt đc cái gì ra hồn đâu
Lai Nhai C
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chờ bài viết thể hiện phần quan trọng nhất ;)
mr.coccu
TÍCH CỰC
3 năm
Chất âm thì méo thấy nói. Đẹp auto hay. Đắt auto đầu bảng 😆
thuong911
TÍCH CỰC
3 năm
@mr.coccu Chất âm méo thấy nói là do bữa ad post lên fb nói thằng nào suốt ngày nói chất âm là thằng đó không biết nghe nhạc..😃))
mr.coccu
TÍCH CỰC
3 năm
@thuong911 K biết chất dương sao @cuhiep ?
Kelamtro
TÍCH CỰC
3 năm
@thuong911 bài trên tay chứ có đánh giá đâu mà hỏi chất âm gì? có xem clip ko? Hiệp nói chất âm để team audio đánh giá mà?
Ôi cái giá nó phê
Thanks ad
bhuubao
CAO CẤP
3 năm
Tai nghe này nên có cả chức năng truyền tải được mùi cơ thể nhạc công lúc chơi nhạc cụ. Giá cao vậy mà
Đùa thôi😃
Xịn đẹp ngon lành. Bài hay, văn phong dễ hiểu, hình ảnh trang nhã mượt mà pha thêm ít lỗi trính tã mang đậm phong cách tinhte của cuhiep 😁
Đẹp thật, mà cũng mắc thật...Không đú nổi
GiT
TÍCH CỰC
3 năm
Ra cho vui, tầm này nhiều con có dây nghe sướng hơn, mà vẫn còn có thể mua dac bluetooth để chuyển thành tai không dây. Cơ mà nghe qua bluetooth thì chất lượng cũng như nhau cả...
@GiT DAC chuyển có con nào ngon ngon mà giá bình dân ko bạn nhỉ? chứ dùng loại chất lượng tậm tịt thì phí cả mấy cái tai nghe. Nhưng nói chung dùng cái dời nó cũng ko thể sướng bằng tích hợp sẵn trong tai nghe đc. Đồng bộ vẫn tốt hơn.
GiT
TÍCH CỰC
3 năm
@nguyenhanh028pr Bình dân thì ko ngon, mà ngon thì không bình dân. Đồ này toàn thế mà bạn...
doxuancanh
TÍCH CỰC
3 năm
Đúng là tiền nào của ấy, chất lượng, sang xịn mịn.... Giá mà được trải nghiệm
Chất âm của nhà Bang thì khẳng định là Tây, nịnh tai và rất sang.
Trời má nhìn thèm quá chủ tịch ơi T.T cái này mới gọi là đẹp thực sự nè
đẹp quá, mùa đông miền bắc kèm em này bao ấm tai
duc BRILA
ĐẠI BÀNG
3 năm
biết là nằm ở phân khúc khác hoàn toàn, nhưng e vẫn muốn thấy 1 bài so sánh với Sennheiser MW mới nhất ạ 😁
@duc BRILA Mới nhất là mw 4 hả bác?
duc BRILA
ĐẠI BÀNG
3 năm
@up.down.nobody Theo em biết thì mới đến 3 thôi bác ạ 😁
Bài viết công phu, bạn mẫu còn nhuộm tóc bạch kim cho tiệp màu với tai nghe mới kinh
Biểu hiện gương mặt cũng tốt nữa, như: "Nghe thử chơi thôi chứ 25 triệu mua tai có dây với DAC cho rồi" . Kiểu khuyến khích mua HD600/650 + Mojo.
Nói cho vui thôi nha anh em! Combo mình vừa nêu không chung mâm với cái H95 này.
@Bandiosym tại người ta có HD820s và Hugo2 rồi bạn ơi, người ta cần nghe tạm tạm đôi lúc cần thôi.
@cuhiep Đang nói cùng mâm giá mà chủ tịch chia sẻ cái combo kia thì căng quá. Mình đã "nói cho vui" tức bản thân mình không hề có ý chê H95, với người thích sự tiện lợi thì chẳng có con nào bằng được ở thời điểm này. Mà đã thích là có cảm xúc, âm nhạc hay dở ở chỗ cảm xúc. Đồng ý thiết bị tốt sẽ cho ra sự chân thực cao hơn. Nhưng cao mấy cũng không thể bù được cảm xúc.
@Bandiosym Chính xác là cảm xúc mới quan trọng
Nhìn chất quá chất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019