Tinkers ’Construct Mod (Công cụ xây dựng, sửa chữa và tùy chỉnh vũ khí Game Minecraft)

vnna222
24/12/2020 2:20Phản hồi: 0
Tinkers ’Construct Mod (Công cụ xây dựng, sửa chữa và tùy chỉnh vũ khí Game Minecraft)
Tinkers Construct Mod, hay Tinker Construct Mod, là một mod khá phổ biến đối với người chơi Minecraft. Minecraft Mod này hỗ trợ xây dựng, sửa chữa và tùy chỉnh các công cụ và vũ khí trong trò chơi. Tinkers ‘Construct Mod là một mod tuyệt vời để xây dựng, sửa chữa và thậm chí sửa đổi các công cụ và vũ khí trong Minecraft. Bạn cũng có thể rèn kim loại để tạo ra nhiều vũ khí và công cụ mạnh hơn để thêm vào kho vũ khí của mình. Cụ thể, Tinkers ‘Construct Mod cho phép kim loại tạo ra vũ khí hoặc công cụ mạnh mẽ để thêm vào kho của bạn. Bạn sẽ bắt đầu với một cuốn sổ - đây sẽ là công cụ số 1 của bạn trong việc tìm ra mọi thứ bạn có thể làm với bản mod này. Nó có đầy đủ các công thức và hướng dẫn để làm cho mod này dễ hiểu hơn. Ngoài ra còn có 4 sách thủ công khác để giúp có thêm các tính năng nâng cao.
Tinkers Construct Mod.png

Một số tính năng của bản mod này

- Mod này bắt nguồn từ các mẫu, cuối cùng bạn tạo ra các phần khác nhau cho các công cụ và vũ khí mong muốn của bạn. Các bảng bạn sẽ cần là crafter, part builder, stencil table, tool station, và tool forge để có được những điều cơ bản.
- Bảng Stencil cho phép bạn biến các mẫu trống thành các bản thiết kế từng phần. Sau đó, bạn sử dụng chúng để tạo ra các mảnh cơ bản sẽ chế tạo công cụ hoặc vũ khí của bạn. Điều đó rất đơn giản nhưng có thể gây choáng ngợp với bao nhiêu cách kết hợp bạn có thể thực hiện. Đó là nơi sách của bạn sẽ trở nên hữu ích, vì vậy hãy kiểm tra chúng thường xuyên.
- Các công cụ tiên tiến xuất hiện khi bạn xây dựng một lò luyện. Điều này cho phép bạn nấu chảy kim loại thành các bộ phận chắc chắn hơn cho các công cụ của bạn. Bản mod cũng bổ sung một số loại quặng mới vào trò chơi để nâng cao hơn nữa các công cụ của bạn ngoài khả năng của kim cương.
- Vì vậy, một khi bạn có một lò luyện và một số kim loại được nấu chảy, bạn có thể tạo phôi từ các bộ phận của công cụ bằng gỗ. Sau đó, sử dụng phôi bằng kim loại mạnh hơn để tạo ra các bộ phận chắc chắn hơn. Nó giống như biến Minecraft thành một game nhập vai với các công cụ để thăng cấp và nâng cấp khả năng cũng như thêm các phần mới cho chúng.
- Và khi bạn thực sự hiểu về bản sửa đổi này, bạn sẽ có thể cung cấp cho các công cụ của mình những sửa đổi đặc biệt như tự động sửa chữa. Vì vậy, khi công cụ của bạn bắt đầu xuống cấp, nó thực sự sẽ tự sửa chữa theo thời gian. Về cơ bản, bạn có thể sử dụng công cụ của mình mà không cần kinh nghiệm trước. Nó hoạt động hoàn toàn ngoài các mục bạn có trong kho của mình. Vì vậy, thay vì đào sâu vào ma thuật và XP để tăng cường các công cụ của mình, bạn có thể chọn làm việc chăm chỉ và quyết tâm với bản mod này.
- Việc mod này sẽ phụ thuộc khá nhiều vào việc tham khảo hướng dẫn trong game. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong các kỹ năng giao dịch mới của bạn. Cho đến thời điểm bạn có thể tự tạo cho mình một chiếc búa thực sự mạnh mẽ và bắn xuyên qua mỏ của bạn trong các khối 3 × 3. Nó thực sự hiệu quả khi khai thác nhanh với năng suất cao và kết quả tuyệt vời.
Có rất nhiều điều để làm với bản mod này, vì vậy hãy khám phá các công cụ mới!

Cách cài đặt Tinkers Construct Mod với Minecraft Forge

1. Tải xuống Minecraft Forge 1.15.2 Installer và Mantle Mod, tệp Tinkers-Construct-Mod.jar.
2. Nhấp chuột phải vào Forge Installer, Run as Administrator và nhấp OK để cài đặt Forge.
(Bạn có thể bỏ qua bước này nếu bạn đã cài đặt Minecraft Forge)
3. Mở Start trên máy tính để bàn & gt; Mở Run (Hoặc bạn có thể sử dụng Windows + R phim tăt)
4. Gõ% appdata% vào Run và nhấn Enter.
5. Đi tới thư mục /.minecraft/mods
6. Đặt tệp jar của mod bạn đã tải xuống trong thư mục mod và sau đó chạy Minecraft.
Tải Mod :Tinkers Construct Mod
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019