BOE bắt đầu cung cấp panel OLED cho iPhone 12

Didu
25/12/2020 1:18Phản hồi: 124
BOE bắt đầu cung cấp panel OLED cho iPhone 12
Một nguồn tin tiếng Trung nói rằng BOE đã nhận được chứng chỉ của Apple và sẽ bắt đầu cung cấp panel OLED cho dòng iPhone 12, cùng với Samsung và LG. Từ đầu năm nay đã có những thông tin về việc nhà sản xuất BOE muốn làm panel OLED cho Apple nhưng vì một vài vấn đề về chất lượng mà kế hoạch phải lùi lại.

Mời bạn xem thêm bài liên quan "BOE có thể đã được Apple chấp thuận để sản xuất màn hình OLED cho iPhone", bấm vào xem


Theo đó, BOE có nhiệm vụ cung cấp khoảng 10 triệu panel cho Apple trên dòng iPhone 12, trong khi LG là 40 triệu và Samsung vẫn là nhà cung ứng chính với 130 triệu panel. Dĩ nhiên nếu doanh số iPhone 12 tốt hơn trong năm 2021 thì những con số trên sẽ được điều chỉnh. Thị trường màn hình OLED dự kiến đạt gần 50 tỉ USD trong năm 2024 và tham vọng của BOE là chiếm 40% trong số đó.

Nguồn: GSM Arena
124 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Càng nhiều nhà cung cấp thì cạnh tranh càng tốt về giá và chất lượng! Hi vọng màn OLED càng ngày càng rẻ, dứt điểm được burn-in!!!
daicahobao
ĐẠI BÀNG
3 năm
@geoterre Đang dùng Oled cũng chưa thấy burnin nhưng rõ ràng là màn đẹp hơn hănt
@geoterre cạnh tranh với nhà sản xuất thôi. chứ với người dùng thì chưa thấy lợi lộc gì cả
Bảo-Duy
TÍCH CỰC
3 năm
@geoterre burn in ngà xưa thấy chứ giờ ít thấy. Đa số các hãng đều làm cho các icon di chuyển trong khoảng thời gian nhất định. Mình xài điện thoài mà amoled, oled đó giờ nhiều, chưa thây cái nào bị burn in cả.
Apple có vẻ thích chơi với LG và Samsung hơn
@Rainwalker Hình như là vậy 😃
Quỳnh A Ka
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mikeknowsme tại ngoài LG và SAMSUNG ra có hãng nào đủ năng lực cung cấp màn Oled số lượng nhiều cho Apple đâu.
Alisé Kim
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Quỳnh A Ka cả số lượng lẫn chất lượng
Defence
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mikeknowsme Ngon bổ rẻ thì ngta lựa chọn thôi.
tieu.ngao
TÍCH CỰC
3 năm
Hi vọng có giá tốt hơn
Chứ như h vẫn chát quá
@tieu.ngao Năm nay iPhone 12 màn oled giá 20t quá ngon rồi b kêu chát j nữa b. Chê mỗi quả pin tụt ác khi chơi game thôi.
@nguyenmanh287 Không hiểu sao iPhone xách tay năm nay lại đắt hơn hàng chính hãng VN/A
Hàng chính hãng thì các shop hệ thống lớn sợ nên ko giám nhập về nhiều. Còn hàng xách tay thì dịch nên ít hàng về. Cá biệt hành Mỹ là đắt nhất. Nói chung iPhone năm nay bán muộn hơn. Lượng người mua cũng nhiều vì dù iPhone 12 có cấn tay thật nhưng nhìn vuông luôn đẹp.
_Kenzi_
TÍCH CỰC
3 năm
Liệu màn oled của cty trung quốc có ngon bằng của anh sam và LG không nhỉ
@luckydayv4a Chắc chắn là k bằng màn của ss rồi. Cơ mà đạt chất lượng theo yêu cầu của apple thì chắc cũng tạn ổn
hackpeace
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ThietKeWebChuyen-Com bạn trên tay oled boe rồi à, có thể viết bài review đăng tinhte so sánh 2 màn rồi kết luận "dc 1 góc đã mừng húm" ko ???

Mình hóng...
@hackpeace khỏi cãi cùi đi nhóc con, nhóc nói năng kiểu đó thì còn non xanh rờn lắm 😆
hackpeace
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ThietKeWebChuyen-Com Có ai cãi bạn đâu, bạn có thông tin thì chia sẽ, viết bài review ss, ko thì thôi. Mà bl mất lịch sự vậy thì chắc cũng ko ra gì rồi 😁
Ngon
Vậy là sung chỉ là loại cỏn con trong cái thị trường này thôi à?..............Vậy mà các tháng samshit fan ngày trước cứ bô cái miệng nào là sung cũng đâu phải loại vừa khi đọc quyền oled với táo phải phụ thuộc nó rồi đòi bằng vai phải lứa với táo ở mảng đi dộng. Gớm bằng vai phải nứa thì M bằng lợi nhuận của nó ở mảng này đi, rồi làm ra cái os nhiều người dùng bằng nó đi.
@Tạ Quang Tùng 40% thị phần
mafia_0612
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dlv.thickgame mở to mắt đọc cho nó kỹ vào, anti mù kiểu này ngt chửi cho lại nhục, 😁
BOE 10+ LG 40+ SS 130=180
130/180=72%
@dlv.thickgame 40% là tham vọng của BOE, đi học đọc lại đi cu
chỉ mong nhờ như vậy mà giá giảm
@gnuhuuh Không hề giảm nha, Apple nó chỉ tiết kiệm chi phí thôi.
@gnuhuuh K tăng là may lắm rồi. Con ip12prm măm nay có 5G màn to hơn nhưng giá bán lại k tăng so với con 11prm năm trước là may rồi chứ nếu như ss thì xác định tăng thêm vài củ nhé. Điển hình như con note 20 4G và 5G
Sao Sam ko làm Qled cho Apple ta 😆😆
Cười vô mặt
ReamsX
TÍCH CỰC
3 năm
Quan trọng là không ám vàng và đẹp nhất là trắng xanh. Mini của mình ám vàng và phải chỉnh màu nhìn cho vừa mắt. Nhưng nói chung tổng thể mình vẫn thấy oled màu sắc không đẹp bằng panel cũ, lcd
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
@ReamsX Lcd xịn gần như chỉ kém độ sâu màu đen
@trieuvhh Oled xịn thực chất còn màu chuẩn hơn lcd cơ, tại nsx thích đẩy màu rực cho đẹp dễ bán thôi =))
Chứ màu chuẩn nhìn rất chán ai mà mua, chuẩn chỉ để mấy ông chỉnh sửa ảnh, video gì thôi.
Màn samsung cấp đã tè le chảy mực sọc nhiều như vậy rồi, BOE có tốt hơn samsung ko hè
@Lâm Bình Chi tốt hơn thì đã chẳng làm bằng 1/14 thằng samsung =]]
@Lâm Bình Chi boe đến cả tàu flagship còn ko dám xài phải mua của ss như heo quay, xiaomi thì thím đủ hiểu rùi thím. chảy mực sọc do dây cáp gắn ko chặt chứ liên quan gì ss? thím cứ lấy mấy máy bị rớt sọc rùi nhấn mạnh vào dây cáp tín hiệu thì hết đó thím.
@Lâm Bình Chi ảo tưởng mà bằng dc 1 góc samsung =))
@Lâm Bình Chi Dốt. Nó chảy mực thì đi mà ăn vạ thằng Apple. Sao ko tự hỏi thằng khác dùng ip ko bị còn mình thì bị?
chú bảo anh dốt nhưng chú có nhìn ra sự ngu xuẩn của bản thân ? Theo cái thuyết ngu xuẩn của chú, thì bây giờ có 1 triệu người bị 1 người ko bị, khi tới gặp chú, chú sẽ nói: sao 1 thằng kia ko bị mà 1 triệu thằng chúng mày bị à ? hỏi gì ngu xuẩn vậy chú ?
lạc minh
TÍCH CỰC
3 năm
Tốt
OLED tưởng Apple không dùng
hp2013
TÍCH CỰC
3 năm
@thienvk nên tìm hiểu thông tin trước khi phản biện nhé bạn, oled được dùng ngay apple watch đầu tiên vào năm 2015, sau đó 2 năm apple sử dụng oled trên iphone x, còn mấy cái bạn đưa ra microLED thì đó vẫn chưa được phổ biến bởi giá thành rất cao, có thể trong 5 năm nữa khi giá thành rẻ hơn thì lúc đó mới là microLED
Alisé Kim
ĐẠI BÀNG
3 năm
thế cái bài viết có nói apple KHÔNG DÙNG OLED ko?
microled còn nhiều hạn chế nên chưa thể phổ biến đc, apple còn phải dính với oled dài dài
@#NoName Suy luận kiểu 1+1 =2 rất mệt, tỷ dụ như giờ hỏi câu chuyện con gà quả trứng thì chắc phải vài thiên niên kỷ nữa chưa có đáp án
@hp2013 Tôi cần gì phải phản biện khi các bạn vào bài trích dẫn của tôi bảo tôi dùng Win này Win nọ IE này Edge nọ, Lắp mạng này lắp mạng lọ
Cái thèn Apple này cứ thấy đống S, note lỗi màn, ám màn cứ sợ chạy đi tìm thêm nguồn cung. Sao không đặt trọn niềm tin vào SS. Dù SS có láo cá tí, bịp bợm tí, chơi bẩn bựa tí nhưng cơ bản SS vẫn thành thật, sản phẩm của SS vẫn là tốt nhất dãy ngân hà mà. Còn lỗi thì iOS còn lỗi lên lỗi xuống huống gì SS.
@fear factor apple ham rẻ chứ niềm tin gì hả thím? cả tq flagship còn xài màn ss kìa thím như heoquay hay xiaomi kìa thím. ah ngoài ra apple mua thêm lg và boe cho màn ip12 thay cho loại lcd năm ngoái trên ip11 thui thím chứ dòng pro, pro max và mini xài của ss đó thím.
@fear factor ngừi ta là ngừi ta quan trọng lợi nhuận, để lợi nhuận cao thì phải cho nhiều nhà cung cấp khác nhau để hạ giá thành, cũng vì lợi nhuận cao thì phải có nhiều bên cung ứng để không bị chậm tiến độ nếu có phát sinh, tất cả cũng chỉ vì 2 chữ "lợi nhuận" thôi, niềm tin không đem lại tiền nhiều như vậy đâu 😂
@ngaunhien17693 Làm ăn mà không vì lợi nhuận thì đi làm từ thiện đi.
Còn mua hàng mà không lo đi tìm nguồn giá rẻ, chất lượng cứ đưa đầu cho mấy thằng điểu nó chém chả có đường để sống đâu.
Miễn cưỡng dùng để ép samsung thôi
Bán máy có ghi màn Bos hay Samsung ko nhỉ. Không tin tưởng màn Khựa cho lắm
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
@conchott Đương nhiên là ko
@conchott trước khi mua máy bác nên gọi điện qua Apple để hỏi xuất xứ cái màn chứ muốn lựa trực tiếp thì hơi khó 😂 Ah mà muốn không mua trúng đồ TQ thì bác nên né ip12 ra vì 3 con còn lại chỉ do Samsung làm thôi nhé
May quá mua ip 12 rồi đỡ nguy cơ dùng Oled của bọn BOE gì đó 😆)
@Rainwalker Chuẩn luôn b. Mua iPhone đợt này lại hoá hay. Mua đợt sau chúng màn Bos thì ko yên tâm lắm. Trước Sài con mate30 Pro hình như cũng màn của bọn Bos này. Nhìn rõ chán. iPhone 12 màn quá đẹp so với XR và 11 năm ngoái. Đáng tiền nhất ip12 năm nay.
Sau này apple tự cung tự cấp tất cả!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019