Top 5 điểm nổi bật của Xiaomi Mi 11

Pnghuy
30/12/2020 4:4Phản hồi: 116
Top 5 điểm nổi bật của Xiaomi Mi 11
Xiaomi Mi 11 đã ra mắt vào ngày 28 tháng 12 vừa qua, trong sự kiện thì Xiaomi cũng đã giới thiệu đến người dùng nhiều công nghệ mới được trang bị trên Xiaomi Mi 11, dự kiến trong năm nay Mi 11 vẫn sẽ tiếp tục là một chiếc điện thoại tốt trong tầm giá mà Xiaomi từ trước giờ luôn làm tốt. Trong bài này mình sẽ tổng hợp lại cho anh em top 5 điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại flagship này của Xiaomi nhé.

Điện thoại đầu tiên trang bị Snapdragon 888


xiaomi_mi11.jpg

Khi Qualcomm giới thiệu về con SoC đầu bảng của mình là Snapdragon 888 thì đã có nhiều hãng điện thoại hợp tác với Qualcomm để đưa SoC này ra thị trường sớm nhất có thể, Xiaomi, Vivo, Oppo, OnePlus đều xuất hiện trong sự kiện của Qualcomm nhưng cuối cùng, Xiaomi Mi 11 là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt thị trường với Snapdragon 888.

Về Snapdragon 888, đây là SoC đầu bảng của Qualcomm sở hữu CPU Cortex X1 siêu mạnh có xung nhịp lên đến 2.84GHz, đi kèm Adreno 660 cải thiện hiệu năng lên đến 35%. Bộ xử lý AI cho phép thực hiện 26 nghìn tỉ phép tính mỗi giây. Ngoài ra, Snapdragon 888 còn tích hợp modem 5G X60 và hai khay SIM có thể chuyển đổi 5G trên bất kì SIM nào.

Màn hình QWHD 120Hz ở độ phân giải tối đa


mi11.png

Màn hình là một điểm cải tiến lớn của Xiaomi Mi 11 năm nay so với năm ngoái rất nhiều. Tấm nền 2K 6.81" cho tần số quét là 120Hz mà không cần giảm độ phân giải màn hình, thêm nữa là tần số lấy mẫu cảm ứng lên đến 480Hz. Màn hình của Xiaomi Mi 11 cũng hỗ trợ HDR10+ 10-bit màu, đạt 100% dải màu DCI-P3. Bảo vệ cho tấm nền này là tấm kính Gorilla Glass Victus™️. Màn hình Mi 11 cũng có thiết kế tràn viền kiểu nốt ruồi bên góc trái, Display Mate đã chấm điểm chất lượng hiển thị của Mi 11 đạt A+. Độ tương phản của Mi 11 cũng rất ấn tượng, đạt 5.000.000:1.

Camera thiết kế ấn tượng, quay 8K 30fps


mi11_camera.jpg

Cụm camera của Mi 11 có thiết kế ấn tượng và khác biệt với Mi 10, với cụm cảm biến chính 108MP khẩu f/1.85 gồm 7 thấu kính. Camera góc siêu rộng 13MP khẩu f/2.4 và camera macro 5MP. Đi cùng với cụm cảm biến đó là khả năng quay video 8K tối đa 30fps. Ngoài ra thì cụm camera của Mi 11 năm nay có vẻ không lồi nhiều như những chiếc điện thoại khác.

Sạc siêu nhanh 55W, không lấy sạc vẫn không giảm giá

mi11_charger.jpg
Đây có thể nói đang là sự tranh cãi lớn không chỉ trong cộng đồng fan Xiaomi. Khi giới thiệu Mi 11, Xiaomi giới thiệu công nghệ sạc 55W của riêng mình, củ sạc đi kèm làm bằng công nghệ GaN. Điểm đặc biệt lần này là nếu người dùng chọn mua phiên bản không đi kèm cục sạc 55W này thì vẫn không được giảm giá bán. Xiaomi giải thích rằng công nghệ sạc 55W là công nghệ riêng của Xiaomi, không sử dụng các profile của Power Delivery nên nếu người dùng chọn mua phiên bản có cục sạc 55W này Xiaomi sẽ không tăng thêm tiền, chứ không phải mua phiên bản không có cục sạc 55W mà giá bán không giảm. Tất nhiên Mi 11 vẫn hỗ trợ các giao thức sạc phổ biến như QuickCharge 4.0+ và PD 3.0.

Bên cạnh đó thì hộp của chiếc Xiaomi Mi 11 cũng được làm nhỏ gọn hơn cũ vì cục sạc bây giờ đã được bán riêng. Giá cho Xiaomi Mi 11 bắt đầu từ 3999 Nhân dân tệ cho bản 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Phiên bản Special Edition có chữ kí của CEO Lei Jun

Quảng cáo


mi11_leijun_edition.jpg

Năm nay Xiaomi Mi 11 ra mắt với hai loại mặt lưng khác nhau, bao gồm mặt lưng kính và mặt lưng da. Đặc biệt phiên bản mặt lưng kính có thêm một chữ kí của chính vị CEO Lei Jun của Xiaomi. Cấu hình cho bản Special Edition này cũng khác biệt như RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB.
116 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Pop-up
TÍCH CỰC
3 năm
1. Sạc siêu nhanh 55W, không lấy sạc vẫn không giảm giá
Tôi thấy có các vị thích bảo vệ môi trường và thấy bảo là có sẵn sạc ở nhà. Xiaomi gửi lời cảm ơn cùng với sự thử thách quyết tâm tới các bạn.
2. Giá cho Xiaomi Mi 11 bắt đầu từ 3999 Nhân dân tệ cho bản 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.
Giá này thì bóp chết mấy anh thương gia ôm Mi 10 với M10 Ultra rồi 😆
Newkhoavu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@layhon trong văn hoá tranh luận mà đến lúc chụp mũ người khác là thiển cận thì xin phép dừng câu chuyện tại đây. vài năm nữa khi các hãng đều bỏ sạc và không tặng kèm thì người thiển cận này sẽ quay lại hầu chuyện bạn tiếp.
gonut
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Newkhoavu thương lái là doanh nghiệp nào bạn
@Newkhoavu Tự nhận tuổi đời lớn mà nc chẳng giống người lớn.
1. Người khác chụp mũ bác là thiển cận. Thì bác cũng chụp mũ hãng ng ta làm ăn gian xảo.
Riêng tôi thấy bác tào lao trẻ con vãi lone, bác bị hệ thống bán hàng nó chiêu trò các kiểu xong bác khóc với ai. Trong khi ip12 và Mi11 cùng giá chế tạo nhưng thằng thì Mi11 bán khoảng 16tr, mà ip12 thì gấp đôi.
2. Bác có chắc nó cần lừa 300k cục sạc của bác hay ko? Khi mà nó bán 1 lời 1
3. 1 người chửi thì quy chụp thật. Nhưng ai cũng chửi và ko ai bênh bác thì em khuyên bác ngậm mồm lại và nghĩ về điều mình sắp nói rồi hãy tranh luận nhé.
2
Ngon bổ và gần rẻ
chờ giá vn ngon là quất.
hunggh
CAO CẤP
3 năm
Tôi xin phép tuyên bố thẳng: KHÔNG KIẾM ĐƯỢC THÊM TIỀN THÌ TÔI CŨNG KỆ MẸ MÔI TRƯỜNG LUÔN
@hunggh Và tôi cũng kệ M ẹ bác 😁
Glass ba
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hunggh Đúng rồi bác, mà thẳng toẹt ra thì sống trong cái thời này, thời văn mình phát triển thì nói đến chuyện bảo vệ môi trường thấy nó xàm l lắm
adthuyanh
TÍCH CỰC
3 năm
@hunggh Bảo vệ môi trường thường thì không ra tiền, thậm chí rất tốn kém. Tuy nhiên nếu mỗi người chú ý một chút dù chỉ là việc nhỏ cũng sẽ đỡ tác động xấu đếm mt đi một tí.
Tất nhiên, trong trường hợp thằng táo khuyết bỏ sạc thì tức là nó đang hút máu người dùng thôi chứ nó chẳng quan tâm.
Nhiều cải tiến mới quá
Dòng mi từ mi 8 trở đi là ổn rồi.
Nổi bật ở mức giá nữa
Bản special nhìn mặt lưng như kiểu nhựa vậy
lehongxuan
TÍCH CỰC
3 năm
@Đông June chuẩn, màu đen hoặc trắng vẫn là ưng nhất
Chữ ký xấu. Không bay bướm. Không sang.
@from team b with love nó làm màu chứ mấy ai biết ceo của nó là thằng nào đâu, steve jobs còn chẳng nghĩ tới chuyện đó, đúng là vịt trời mà tưởng thiên nga
@from team b with love Bay bướm với sang mà chạy grap thì cũng như c đ buol
GoodbyePast
ĐẠI BÀNG
3 năm
@from team b with love chữ kỳ chú em đẹp lắm, bay bướm lắm, sang lắm. Hèn gì anh hay thấy chú ký trong nhà vệ sinh công cộng và các bức tường nơi dân nhậu hay dừng lại xả nước cứu thân.
Nhìn cụm cam cứ tầu tầu
kiẻnua48
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sontrangvnvt thì nó tàu mà má
@sontrangvnvt Giờ mà cụm 3 hột iphone ko phải của Apple ( Mỹ ) mà do tàu nó sx thì nó lại khác
GoodbyePast
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sontrangvnvt Cụm này mà nằm kế quả táo cắn dỡ thì lại bảo cụm cam đặc trưng của US nhỉ? Tánh gì kì cục, kiểu như mấy người ghen ăn tức ở cứ bảo hoa hậu H'henNie nhìn cái mặt giống dân tộc thiểu số sao sao í.
@eragonhnn Cụm của iphone thì lại càng ko ngửi đc
@GoodbyePast Cụm cam của iphone thì lại càng ko ngửi đc ạ
Mi 10 Ultra gì đó dc sạc 120W..mà mi 11 lại 55w
@Hêu Con Để dành cho bản 11 pro với ultra chứ, cam cũng cắt tele rồi.
@Hêu Con 10 ultra nge đồn cam bá vl
@Tuanuanchelsea@f4 Nghe nói .Con đó. Top 1 Dxo mà
bản lưng da dự là hot, thích nhất điện thoại mặt lưng da như BB, cầm sướng.
songtu1306
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn hình đẹp nhưng mà vẫn k dám mua
Vẫn để dành tiền mua mi 10 ultra. Kết lắm rùi 😁
Nhìn ok
protk2
TÍCH CỰC
3 năm
"Phiên bản Special Edition có chữ kí của CEO Lei Jun" vãi lolllllllllllllllllllll :v
@protk2 t lại cần cái chữ kí quá cơ 😏
protk2
TÍCH CỰC
3 năm
@eragonhnn "nổi bật" vãi lồ!!!!!!!!!!!!!!! :v
Quá ngon còn gì. Hãy bảo vệ môi trường theo cách của bạn 😀
@neomilanista Và móc tiền trong túi của bạn theo cách của chúng tôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019