Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#TinhTeLookUp Một vài góp ý cho Tinh Tế 2021

2/1/2021 8:11Phản hồi: 2
Hòa trong không khí của 1 loạt bài #TinhTeLookBack thì mình xin đóng góp 1 chút ý kiến nhỏ để có thể (theo quan điểm cá nhân) là sẽ cải thiện 1 số vấn đề, nâng cao trải nghiệm cho các thành viên.
  1. Hãy làm cho tới.
    Các cụ nhà ta có câu:
    Thương nhau củ ấu cũng tròn
    Ghét nhau thì quả bồ hòn cũng vuông.
    Vậy nên khi Tinh Tế ra mắt tính năng chặn (Bỏ qua) thành viên, mình thấy dường như thời gian lướt Tinh Tế nó có ý nghĩa hơn và bớt va phải những thành viên với những comment vô nghĩa. NHƯNG Tinh Tế làm chưa tới. Hiện tại chỉ thấy chặn trong comment còn những vị trí khác vẫn thấy những bài viết của người đã chặn xuất hiện như Trang chủ, TinhTe Fact. Mình nghĩ là về mặt lập trình thì chỉ cần thêm điều kiện vô câu query là xong nhưng không biết là TinhTe đang không làm hay không muốn làm. Please! Hãy làm triệt để.
  2. TinhTe Fact trên app cần cải thiện hơn.
    TinhTe Fact là 1 tính năng mình khá thích và vuốt thường xuyên khi vào TinhTe bằng app, nhưng có 1 số hạn chế như ảnh không thể zoom to để xem dễ hơn, đôi khi bị lag, lặp 1 loạt fact cùng 1 bài đăng, và tệ nhất là đôi khi còn bị crash app.
  3. Chọn lọc bài ra trang chủ kỹ càng hơn.
    Cái này thì cũng có thể tùy theo quan điểm cá nhân, nhưng với cá nhân mình thì mình cho rằng 1 bài viết phải đầy đủ, có nội dung rõ ràng, ngữ nghĩa không hoàn hảo nhưng cũng không nên quá cẩu thả. Bài viết ra trang chủ nên chất lượng thay vì số lượng vì mình là TinhTe mà.
  4. Ngoài những cái trên thì còn 1 vài quan điểm cá nhân về UI/UX như mục ForU bị vỡ khi xem trên màn hình lớn (Không thống nhất giao diện với tab Trang chủ), AI nhận diện nội dung bài viết sinh ra tag chưa chuẩn nên khi follow 1 tag nào đó, rất hay bị spam notification bởi các bài viết chả liên quan gì đến tag đó…

    Không thể phủ nhận đội ngũ TinhTe đã luôn cải thiện tính năng, làm ra 1 sân chơi cho anh em công nghệ cũng như những vấn đề xoay quanh. Hi vọng anh em luôn làm việc với cái tâm để giữ gìn sân chơi cho mọi người. #Thanks.

    #TinhTeLookUp #GopY
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1. Không muốn làm cho web vì cần cache, bạn có thể dùng app sẽ block hẳn

2. Mấy lỗi đó đã fix rồi, bạn update lên bản mới nhất nhé. Còn zoom ảnh thì đang suy nghĩ chút

3. Cụ thể bài nào bạn?

4. Mình chưa hiểu vụ hình lớn. Bạn chụp giúp mình nhé.
Tò mò xíu, cụ thể thì bạn tính chặn triệt để ai trên Tinh Tế vậy? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019