Những Smartphone gây thất vọng nhất năm 2020

Lê ♻️Văn
3/1/2021 2:28Phản hồi: 5
Những Smartphone gây thất vọng nhất năm 2020
Bên cạnh những Smartphone cho trải nghiệm tốt, không ít mẫu Smartphone gây thất vọng cho người dùng
image.png
Nokia 8.3.
Mẫu máy này được HMD Global giới thiệu từ tháng 3 năm 2020. Tuy nhiên nửa năm sau máy mới được bán ra thị trường ,Theo Android Authority, lý do khiến máy bán ra muộn vì bộ phim "No Time To Die" bị hoãn chiếu (HMD Global là đối tác cung cấp smartphone cho bộ phim này).
Nokia 8.3 sở hữu thiết kế, hiệu năng tốt cùng mạng 5G. Tuy nhiên, thời điểm máy bán ra quá muộn khiến nó phải chịu sự cạnh tranh của hàng loạt đối thủ như Pixel 4a 5G, Poco F2 Pro hay OnePlus Nord.
image.png
Microsoft Surface Duo
Microsoft đá thu hút rất nhiều sự chú ý khi lần đầu giới thiệu chiếc Surface Duol vào năm 2019. Đây cũng là sự kỳ vọng thay đổi thị trường smartphone khi máy sử dụng 2 màn hình có thể gập lại cùng với giao diện mới lạ . Tự nhiên trải nghiệm cho thấy Surface Duo chỉ là một mớ hỗn độn . giao giao diện phần mềm của Microsoft bản tin bản tin rất nhiều lỗi trong quá trình sử dụng, màn hình kép của máy cho trải nghiệm khá tệ , không tối ưu. Thêm vào đó mức giá 1400 USD cũng góp phần giết chết đứa con của Microsoft .
image.png

Escobar Fold 2 -
Năm 2019 , anh trai trùm ma túy quá cố Pablo Escobar đã tung ra đã tung ra một chiếc smartphone mà hình gập với mức giá không tưởng chỉ 350 USD, Tuy nhiên Đây chỉ là trò lừa đảo,Escobar Fold thực chất là một chiếc Royole Flexpai đổi tên . năm 2020 háng điện thoại này tiếp tục gây sự chú ý khi công bố Escobar Fold 2, lần này nó là chiếc Samsung fold được che logo, chưa dừng lại ở đó ,rất nhiều người dùng phàn nàn họ không nhận được máy dù đã đặt mua và thanh toán tiền máy.
image.png
Motorola Razr -
Cuối năm 2019 Motorola đã thu hút rất nhiều người dùng khi giới thiệu chiếc Razr, một mẫu smartphone màn hình gập với thiết kế vỏ sò. Tuy nhiên khi được bán ra lại nhận được rất số ý kiến trái chiều. Có mức giá 1.500 USD nhưng nó chỉ được trang bị con chip 2018, viên pin dung lượng thấp cùng camera của các máy giá rẻ , không những thế , phần cứng của máy cũng tương đối kém , Nhiều người dùng cho biết máy bị hỏng màn hình sau vài ngày sử dụng.
image.png
Galaxy note 20
Được xem là phiên bản rút gọn của chiếc Note 20 Ultra, Galaxy note 20 bị cắt giảm quá nhiều khiến cho nhiều người dùng quay lưng với mẫu máy này, có mức giá 1000 USD nhưng nó chỉ được hoàn thiện từ chất liệu bằng nhựa.
Những thông số khác về camera hay bộ nhớ cũng bị cắt giảm, thậm chí còn kém hơn một số dòng S của chính Samsung.
image.png
Motorola edge plus
Được trang bị nhiều tính năng phần cứng cao cấp.tuy nhiên điều khiến Edge plus bị ghét bỏ nằm ở phần mềm, Motorola công bố chỉ hổ trợ một bản cập nhật phần mềm .
image.png
OnePlus Nord N10
Oneplus đã có một năm thành công với smartphone cao cấp oneplus 8 pro. Dòng sản phẩm tầm trung Nord của hãng cũng khá nổi bật trừ chiếc Nord N10. Oneplus Nord N10 chỉ rẻ hơn Nord môt chút nhưng không có màn hình Oled, chip xử lý cũng yếu hơn . trong khi đó mẫu máy này thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Oppo A53.
Theo Android Authority

Quảng cáo

5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Càng ngày càng thụt lùi à
Volvo XC90
TÍCH CỰC
3 năm
Hy vọng rồi thất vọng
VTV Tám
TÍCH CỰC
3 năm
Đúng là tệ thật
Nokia 8.3 cũng không đến nổi nào , có điệu ra muộn quá , cạnh tranh không bằng các hãng khác cùng phân khúc
Toàn là ảo tưởng về giá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019