#TinhteLookBack: Những chiếc tai nghe Galaxy Buds, liệu Samsung sẽ thay đổi gì tiếp theo?

Mikeknowsme
10/1/2021 7:20Phản hồi: 56
#TinhteLookBack: Những chiếc tai nghe Galaxy Buds, liệu Samsung sẽ thay đổi gì tiếp theo?
Đối với mình sau 3 thế hệ Samsung Galaxy Buds, bao gồm Buds, Buds+ và Buds Live, thì đây là những sản phẩm tai nghe rất thú vị cũng như sáng tạo. Thật chất Samsung đã làm mọi cách để người dùng không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền cho tai nghe True Wireless nhưng vẫn đáp ứng những giá trị cao cấp và trải nghiệm người dùng tốt.


Galaxy Buds


4589043_tinhte_samsung_glaxy_buds_review_10.jpg
Trong thời điểm mà Galaxy Buds ra mắt thì nếu bạn nhìn thị trường tai nghe True Wireless lúc đó thì chỉ có Galaxy Buds là đối thủ của Apple AirPods. Samsung đã thay đổi hoàn toàn cách họ phát triển tai nghe Bluetooth kể từ khi còn bán Gear IconX, Galaxy Buds nhỏ gọn (từ tai nghe đến case sạc), đẹp, đơn giản, không màu mè, hiệu năng cao, giá bán chỉ 149 USD.

Thiết kế sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tốt, tai nghe Buds về cơ bản Samsung đã thiết kế gọn nhất có thể cũng như làm theo dạng in-ear thì sẽ cho khả năng nghe nhạc tốt, dễ chịu. Cá nhân mình từng đeo Galaxy Buds thì quả thật nó gọn trong lỗ tai, cũng như nó không làm mình cảm thấy khó chịu khi nhét phần ear tips vào, phù hợp để đi tập thể dụng, vận động mạnh chẳng hạn.

galaxybuds_tinhte.jpg
Mình sẽ không đánh giá và khẳng định gì về khả năng chơi nhạc của Galaxy Buds nói chung trong bài viết này, mình có để kèm link đánh giá và trải nghiệm của team audio bên dưới để anh em có thể xem lại. Nhưng đối với mình thì Galaxy Buds trong thời điểm đó thật sự làm hài lòng mình cũng như mình tin làm hài lòng nhiều người dùng Android hay thậm chí là người dùng iOS.


Galaxy Buds+


4918402_tinhte_buds_plus_exp_6.jpg
Galaxy Buds+ như một sự nối tiếp những giá trị của Buds cũng như bổ sung một số tính năng khác để tiện ích đến người dùng hơn nữa như: Chuyển đổi thông minh kết nối giữa các thiết bị của Samsung, truy cập nhanh Spotify, cải tiến về ambient sound hơn cũng như đàm thoại tốt hơn với 3 microphone thu âm.

Còn lại thì đa phần Samsung không thay đổi gì nhiều hơn giữa Buds hay Buds+, từ thiết kế đến cách sử dụng, tất nhiên với mức giá vẫn 149 USD thì đây hẳn vẫn là lựa chọn tai nghe rất đáng giá cho người dùng hệ sinh thái Samsung nói riêng hay người dùng Android nói chung.


Galaxy Buds Live


5114671_tren-tay-galaxy-buds-live-tinhte-4.jpg
Galaxy Buds Live như một sự lột xác hoàn toàn khi so với hai thế hệ Buds trước đó. Samsung cũng đã có lối đi khác biệt với thế giới tai nghe True Wireless khi Buds Live có hình hạt đậu dễ thương, bổ sung chống ồn chủ động, thiết kế dạng Earbuds độc đáo,...

5114669_tren-tay-galaxy-buds-live-tinhte-2.jpg

Quảng cáo


Nếu ban đầu bạn trên tay và dùng thử Buds Live thì có lẽ nó sẽ khó làm quen với nhiều người, nhưng khi biết cách đeo rồi thì lại dễ dàng vô cùng. Vì là kiểu hạt đậu và uốn theo vòm tai của người đeo cho nên người dùng dễ dàng đeo Buds Live nằm ngủ lim dim, hay đội nóng bảo hiểm full face hoặc 3/4 chẳng hạn.

galaxybuds_live_giangsinh_tinhte.jpg
Chúng ta cũng có thể nói Buds Live là đối thủ của AirPods Pro với cùng mức giá nhưng lại khác biệt nhau hoàn toàn. Một lần nữa người dùng lại có thêm màu sắc mới khi lựa chọn tai nghe True Wireless đẻ nghe hằng ngày hoặc cho những người dùng yêu sản phẩm của Samsung bởi lẽ Samsung chưa bao giờ ngừng sáng tạo cái mới.

Galaxy Buds Pro (sắp ra mắt)


5281435_galaxybudspro.jpg

Hình trên được cho là của Galaxy Buds Pro mà Samsung có thể sắp ra mắt tai nghe tại sự kiện Unpacked 2021 sắp tới chung với Galaxy S21 series.

Theo mình thì Buds Pro có lẽ sẽ giống với kiểu dáng của của Buds và Buds+ nhưng được nằm trong case giống với Buds Live. Galaxy Buds Pro sẽ là chiếc tai nghe True Wireless cao cấp với nhiều tính năng như chống ồn ANC, âm thanh môi trường, giả lập âm thanh 3D như cách Apple làm Spatial Audio trên AirPods Pro. Cải tiến về chế độ đàm thoại và có nhiều cảm biến khác nhau hỗ trợ touch control ở mặt ngoài, Bluetooth 5.1.

Cùng đón xem sự kiện Unpacked của Samsung sẽ họ sẽ mang lại những màu sắc mới gì, anh em nhớ theo dõi sự kiện vào ngày 14/01/2021 nhé!

Quảng cáo

56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chả hiểu sao cứ nom thấy chất liệu nhựa bóng là auto ko thích nổi, dù đó là hãng S hay A 😅
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Mytyleson Nói thiệt mà, bộ chú nghĩ A giỡn chắc? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Ghetbonbatluong Liên quan đến chủ đề của topic nhỉ 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Ghetbonbatluong 🤣🤣🤣
Không thích thì đừng mua, t thấy m bóng hơn cái tai nghe nữa ... từ dt đến cái Qq j cũng dán Trump đỏ chót ... phát tởm thấy mạ 🍀😎...
Hieuvatm
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Bão Sài Gòn nói chuẩn quá bác ơi
@Bão Sài Gòn Ủa sao tự nhiên thấy ông này chửi đổng vậy 🙄
@Bão Sài Gòn Thằng đó tiền ch.ó đâu mà mua, nói kiểu bất cần chứ khoái thấy mẹ luôn. Bài tinhtelookback toàn ba cái xàm lồng, mua cả ký cable sạc ko biết để làm gì. Suốt ngày kiểu như sành sỏi trải nghiệm các kiểu. Chán thằng già trâu 1981 quá 😃
hp2013
TÍCH CỰC
3 năm
Tai nghe tệ hại. Khử tiếng ồn cũng như không khử. Cảm ứng tệ hại, lúc thì sơ ý chạm cái nó dừng, lúc chạm cả đống mà không ăn, nhiều khi bấm chuyển bài nhấp có 2 cái thành 3 cái hay 1 cái, còn lúc nhấp 1 cái ra 2-3 cái.
Chỉ 1 từ, tệ hại.
@hp2013 Ủa s kì quá v. Con Buds+ em xài từ 11Pro Max quâ Note20 Ultra đều ổn, cảm ứng lâu lâu có gõ thì cũng cảm thấy nó có độ trễ nhất định nhưng k có vụ hiểu nhầm 2 3 chạm như anh. Bực mỗi cái vụ firmware ngu ngu kiểu gì con tai trái nó cứ bị hao pin, ra fix quài k đc thôi. Cá nhân em thấy tầm giá 2-2tr5 nó ăn đứt con AP2.
@NHAN-TS Đúng r tầm 2tr loanh quanh thì nó quá ngon r, xài tốt cả iOS lẫn Android đủ ăn đứt AP2 r, thua xíu về độ thông minh với sự đồng bộ thôi.
hp2013
TÍCH CỰC
3 năm
@Quân Mã mình đang nói bud live đó, 10 người dùng hết 10 người đều bị những tình trạng như thế
@hp2013 Bài nêu 3 con bác nói không không vậy chả ai b, em k xài Buds Live 😁 em đi đường đội nón nhiều nên hay tắt luôn cái vụ cảm ứng, lâu lâu xài nó vẫn nhạy nhưng có độ trễ nhất định.
tonion
TÍCH CỰC
3 năm
Hôm trước Buds+ giảm giá còn 1.5tr cũng múc một con về nghe nhạc cùng với Iphone 12 =))
@tonion Kết nối ngon không bác? Giá đâu mà thơm thế. Em cũng tính làm con pair với 12
Atit
ĐẠI BÀNG
3 năm
nhìn hơi đơn điệu nhỉ.
Tai nghe doanh nhân bóng bấy quả, toát lên cái vẻ sang trọng, đẳng cắp quá trời 😁
Cười vô mặt
Khi nào xài Xamxung mua nghe thử 😁
@caffeinezzZ Từ bỏ nha anh, bỏ ngay và luôn 😁
Nhìn bóng loáng quá
nonliving
ĐẠI BÀNG
3 năm
đang đợi Bud Pro, nếu chất lượng đàm thoại tốt thì múc, he he. Tại mình xài đt với table samsung.
SaiO
TÍCH CỰC
3 năm
@nonliving Chuẩn rồi bạn ơi , nhưng mod có viết đó nếu sài hệ sinh thái của Samsung thì mua là hợp lý nhất rồi . Giá hạt rẻ mà ok
Thay đổi làm gì? Đang cho tặng kèm tv dịp cuối năm tốt mà
Giá hợp túi tiền hơp apple
@Kiên.cp Tiền nào của nấy thôi bác ơi
@Kiên.cp Sau này nó hỗ trợ app bên iOS nữa nên ngon hơn hồi trước nhiều r. Tầm 2tr ngon hơn mấy con AP bản thường nhiều. Ai thích nhận diện thương hiệu với sự tiện lợi thì chọn AP.
Galaxy buds là đối thủ của Airpod pro
Galaxy Buds + là đối thủ của Airpod pro
Galaxy Buds lite là đối thủ của Airpod pro
Galaxy Buds pro
đối thủ của Airpod pro
Mình nghĩ dạng này nên mua tai nghe hãng thứ 3 hay hơn đấy. Như kiểu Sony hay Sennheiser, Jabra..
maiconghuy
ĐẠI BÀNG
3 năm
Buds live chống ồn tệ hại
@maiconghuy nhìn kiểu thiết kế là biết chống ồn cho vui rồi
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thích con live thôi
Dùng buds với ip ngon mà. Mỗi tội mình dùng đời 1 thấy ko sử dụng dc mic của buds.
Còn lại ngon thật, âm thanh con này bật min siêu nhỏ nên nghe nhạc cả ngày ko đau tai. Chứ các con khác bật âm lượng min vẫn rất to nên nghe dc 30p-1h là phải bỏ ra để cho tai nghỉ.
Ngoài ra pair với ipad thì đôi khi bị lag cảm ứng (?!), kiểu bấm cảm ứng đổi âm lượng lúc dc lúc ko, nhưng lại ko gặp khi pair với ip.

H đang dùng cả 2 bé ss buds và jabra inear. Jabra âm ngon hơn, nhưng nếu cắm tai nghe vp cả ngày thì ss lại ăn dc khoản âm siêu nhỏ, nghe cả ngày ko lo hại tai.
Con Buds+ có thêm cái app nữa, em đeo ngoài đường đàm thoại tốt lắm anh, chưa thấy rớt kết nối lần nào nữa (pair với 11 Pro Max). Duy chỉ bị cái lỗi thấy nhiều ng bị (em cũng bị) là sau 1 thời gian 1 bên tai hay sập nguồn hoặc đi luôn 😆 có bảo hành đc nhưng hơi phiền.
khanh248
ĐẠI BÀNG
3 năm
bạn nào rơi tai còn hộp buds /bud + thì ới m nhé, m mất cái hộp sạc 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019