#Tinhtelookback: Một số món đồ đã mua năm 2020

cuhiep
11/1/2021 2:39Phản hồi: 402

Xem nhanh

  1. Hệ thống máy lạnh Multi 1 cục nóng 5HP và 4 cục lạnh:

  2. Mặt giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4S:

  3. Máy lọc không khí LG PuriCare 2 tầng:

  4. Loa vi tính Devialet Phantom 600:

  5. Apple XDR Pro Display:

  6. Quả địa cầu Replogle 12" phiên bản Plantimum Classic:

  7. iPhone 12 Pro:

  8. Galaxy Z Fold2:

  9. Thùng Givi 46 lít:

  10. Bình GilletteLab Heated Razor:

  11. Google Nest Hub Max:

  12. Pin di động ZenDure SuperTank Pro:

  13. Máy hút bụi Máy hút bụi khô Karcher T10/1 Adv:

  14. Giày Hoke One One SpeedGoat 4.

  15. OLED TV 88" 8K:

  16. Bộ bàn ghế Lifetime:

  17. Bàn phím Magic Keyboard cho iPad Pro 2020:

  18. B&O H95:

  19. Chân bàn tăng giảm độ cao điện Flexispot

  20. Những món khác:

  21. Samsung Galaxy A51:

  22. Bàn phím gập lại được của Microsoft:

  23. Mũi khoan gỗ nhiều lỗ to:

  24. Bàn phím Realforce:

  25. Kìm nước, vít thử điện và dụng cụ tuốt đầu dây điện:

  26. Vòi xịt đít Made in U.S

  27. Kê tay bàn phím cơ Filco:

  28. Keycap gì đó nghe nói hót lắm:

  29. Caldigit T3 Plus:

  30. Kệ gỗ mình mua về làm bàn thờ:

  31. Kệ laptop và tablet Rain Design:

  32. Mở nắp chai kia Yeti:

  33. Huawei Mate Xs:

  34. Rìu thép Picard 0079700 nguyên cây, cán bọc da:

  35. Stanley Travel Cup

  36. Balo Fjällräven Greenland:

  37. Fujifilm X-T4:

  38. Máy khoan Makitta đa năng:

  39. Đũa sứ Minh Long:

  40. Cây lau nhà Karcher:

  41. Sạc Apple MagSafe cho iPhone:

  42. Apple Pencil 2:

  43. Đèn trần Yeelight bản mới:

  44. Apple Airpods Max:

  45. Oculus Quest 2:

  46. Đĩa than:

  47. BKAV BPhone:

  48. Đèn led dạng tấm Xiaomi

  49. New Balance 997:

  50. Áo mưa mặc Givi:

  51. Kìm cắt đinh Knipex:

  52. Khẩu trang gì đó của TQ:

  53. Google Pixel 4A:

  54. Hộp ổ SSD gắn ngoài OWC Thunderbolt.

  55. Bàn game bằng gỗ:

#Tinhtelookback: Một số món đồ đã mua năm 2020
Năm 2020 là năm khó khăn nói chung cho nền kinh tế. Mình là người công dân có trách nhiệm với đất nước nên năm 2020 mình đã tiêu xài nhiều hơn mọi năm. Mình ý thức được là nếu tiêu xài nhiều thì sẽ giúp cho nền kinh tế phát triển, chính phủ có thêm thuế để hoạt động…

Xin liệt kê một số món đồ liên quan đến công nghệ mình mua trong năm. Nhờ anh em vào bình chọn sản phẩm công nghệ của năm ở Tinhte.vn/ttbc20 nhé. Hôm nay ngày cuối rồi. Chúc anh em vui vẻ.

Hệ thống máy lạnh Multi 1 cục nóng 5HP và 4 cục lạnh:


Lý do mình mua hệ thống này là muốn máy lạnh lạnh hơn, êm ái hơn và thẩm mỹ hơn. Hệ thống này đáp ứng được nhu cầu của mình. Việc lắp đặt hệ thống này gặp nhiều khó khăn vì mình phải dỡ hệ thống cũ ra vì nhà mình đang ở. Sau khi sử dụng máy lạnh ở chung cư mình thấy là anh em cần phải để ý đến hệ thống multi nếu ở chung cư vì nếu anh em làm từ đầu thì sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn nhiều. Hệ thống máy lạnh multi cũng có nhiều loại và nếu chọn kỹ thì có khi còn rẻ hơn là hệ thống bình thường trong khi hiệu quả nó hơn.



Mặt giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4S:


Mình mua máy này để thay thế cho hệ thống hai máy gặt và sấy rời đã sử dụng nhiều năm. Đây có thể xem là máy giặt nhiều công nghệ đỉnh nhất, nó giống như các máy giặt đắt tiền nội địa của Nhật nhưng là phiên bản Quốc Tế. Điện máy chợ lớn ghi giá là 50 triệu nhưng lúc mình mua thì đang khuyến mãi nên giảm còn 37 triệu. Sau khi mình mua một tuần thì nó tiếp tục khuyến mãi còn 20 triệu. Mod Long mua được giá 20 triệu. Sau đó thì hết hàng.

Tinhte_LookBack2020-34.jpg
Sau khi mua chiếc máy giặt này, cuộc đời mình sang trang luôn. Giờ mình là người giặt đồ chính trong nhà chứ không phải vợ mình. Anh em lưu ý.

https://www.toshiba.com.vn/san-pham/thiet-bi-gia-dung/may-giat-home/may-giat-say/twd-duj130x4v

Mình trên tay và thử nhiều chiếc máy giặt và sấy chung thì không có chiếc nào ngon hơn và đẹp hơn chiếc này cả. Panasonic cũng từng mang máy xịn về VN bán nhưng cũng không thành công. Người dùng VN thay vì tìm hiểu mua các phiên bản quốc tế xịn này thì lại bỏ tiền ra mua đồ nội địa với hệ thống menu nhìn là không muốn xài.

Máy lọc không khí LG PuriCare 2 tầng:


Mình đã dùng máy lọc không khí nhiều năm nay, bắt đầu với những máy của nội địa Nhật. Chỉ khi nào anh em đi rửa mấy cái màng lọc anh em mới biết là nhà anh em bình thường nó bụi cỡ nào. Mình chọn máy LG PuriCare 2 tầng vì kiểu dáng, khả năng và hệ thống điều khiển của nó. Nó đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ là lọc không khí cho phòng khách của mình với diện tích khoảng 40m2 luôn sạch sẽ. Nó không chỉ hút được bụi vào mà còn xử lý được cả mùi nữa. Hệ thống thông tin, điều khiển dễ hiểu, dễ dùng.

Tinhte_LookBack2020-38.jpg
Tiễn em Daikin khủng 2019 đi để rước em LG khủng 2020 về. Em Daikin hàng nội địa Nhật.

Quảng cáo


Trên tay máy lọc không khí lớn: LG PuriCare 2 tầng

LG PuriCare 2 tầng là chiếc máy lọc không khí có kích thước lớn và lọc hiệu quả. Những thứ anh em nên quan tâm đó là: Khả năng hút không khí xung quanh máy và cả tầng thấp và cao do có hai tầng và mỗi tầng dùng một bộ lọc dạng ống tròn.
tinhte.vn


Loa vi tính Devialet Phantom 600:


Trong lúc đi tìm một cặp loa vi tính cho bàn làm việc của mình các bạn bên 3kshop.vn đã tư vấn cho mình bộ đôi rất phù hợp này. Trước tiên là nó gọn gàng, màu trắng nữa càng làm cho nó nhỏ gọn hơn và cách thức mà nó treo lên tường cũng rất đặc biệt… Điểm mình thích nhất ở cặp này đó là khi mình nghe ở mức âm lượng thấp ít hơn 20% thì nó vẫn đánh được đầy đủ âm thanh. Với mình thì loa xịn, loa ngon là loa đánh được ở âm lượng nhỏ. Mình ngồi nghe cách nó không quá 1m.

Mình dùng loa để nghe nhạc từ ứng dụng Roon với nguồn từ Tidal và nguồn nhạc từ máy tính mình. Ngoài ra thì mình còn nghe từ Airplay rồi từ đĩa than. Devialet Phantom 600 thực hiện rất tốt nhiệm vụ của nó. Không như nhiều anh em nghĩ cặp loa này rất đắt tiền, nó chỉ có hơn 60 triệu thôi.
Devialet_GEKO-30.jpg
Mình treo loa trên tường chứ không để trên bàn. Rất nhỏ gọn so với âm thanh nó có thể thể hiện.

DEVIALET PHANTOM II 95 DB (MATTE BLACK) - Loa Bluetooth cao cấp - Trả góp 0% | 3K

Phantom Reactor 600 có thân hình nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị những thông số ấn tượng như thiết kế vỏ thép không gỉ, màng loa nhôm aluminum.
3kshop.vn


Apple XDR Pro Display:


Đây là chiếc màn hình dân dụng tốt nhất anh em có thể mua được. Và nó chỉ dùng với máy tính Apple. 32", 6K anh em có một trải nghiệm retina từ điện thoại, máy tính bảng cho đến màn hình lớn. Màu sắc và mọi thứ không có gì phải bàn cãi cả. Mình đang dùng MacBook 16" i9 của mình để làm cpu cho em này. Trước đây thì mình dùng iMac Pro 27". Mình gắn nó lên bàn làm việc ở nhà mình, mình làm việc trên máy tính nhiều nên màn hình càng to, càng rõ sẽ giúp cho công việc của mình tốt hơn.

Quảng cáo


Mình dự trù sẽ dùng Mac mini M1 để thay cho MacBook Pro nhưng mà nó yếu quá khi gắn vào màn này nên sẽ đợi đến bản M1 tiếp theo của Apple.
5142263_ban_lam_viec_gan_den.jpg
Theo mình thì XDR Pro Display là sản phẩm giá trị nhất của Apple ra mắt năm qua.

Trên tay Apple Pro Display XDR: có gì với 6000 USD

Tiếp tục dãy sản phẩm màn hình máy tính đặc biệt mà Apple đã bắt đầu từ rất lâu. Tiếp tục mở rộng diện tích màn hình Retina: không nhìn thấy điểm ảnh Độ phân giải hiển thị 3008x1692 trên kích thước vật lý 32"…
tinhte.vn


Quả địa cầu Replogle 12" phiên bản Plantimum Classic:


Mình thích mua quả địa cầu để ở nhà vì khi đó con cái mình cũng như mình hiểu được vị trí của các nước khác nhau, các vùng khác nhau trên trái đất. Quả địa cầu này mình mua vì mục đích trang trí nhiều hơn. Nó là quả địa cầu Made In U.S.A nên không có đường lưỡi bò định mệnh và mức độ hoàn thiện rất tốt, xịn. Replogle là công ty làm quả địa cầu lớn nhất thế giới. Một lý do mình không mua quả địa cầu Việt Ngữ vì khó hiểu quá.
5182755_Qua_dia_cau-19.jpg



iPhone 12 Pro:


Tuy đánh giá iPhone 12 đáng giá hơn nhưng mình đã chọn bản Pro vì mình thích cái camera 2x. Mình dùng nó rất nhiều trong cuộc sống của mình. Lý do là hình ảnh chụp từ cam 2x sẽ thẳng hơn, ít méo nhìn thích hơn, chỉnh chu hơn rất nhiều. iPhone như là món hàng phải update hàng năm. Năm nay giá iPhone chính hãng cũng rẻ nên mua thoải mái hơn. Mình đầu tiên đổi chiếc iPhone 12 Pro Max từ Cellphones trong một chương trình mở bán, nhưng sau đó đem đi đổi thành 12 Pro.

Trên tay iPhone 12 Pro tất cả các màu

Trái ngược với lùm xùm về màu sắc của phiên bản iPhone 12 viền nhôm thì những chiếc iPhone 12 Pro viền thép tới tay người dùng đẹp bằng thậm chí là hơn so với những hình ảnh quảng cáo từ Apple. Nếu quan tâm các thông tin về iPhone 12 Pro…
tinhte.vn


Galaxy Z Fold2:

Mình may mắn mua được chiếc này sau vài ngày ra mắt với giá chỉ 35 triệu thay vì 50 triệu. Chẳng hiểu sao một bạn được tặng hay gì đó không thể xài nó và muốn ra đi nhanh trong đêm nên mình đã hốt em nó ngay. Đến giờ thì mình vẫn đánh giá Z Fold2 là thiết bị công nghệ hay thiết bị di động tuyệt vời nhất của năm 2020. Mình vẫn đang dùng nó và iPhone như một cặp điện thoại chính.

Trên tay Galaxy Z Fold 2 50 triệu: nhiều thay đổi lớn, giá không đổi

Nhỏ gọn hơn khi cầm trên tay sử dụng cũng như gập lại đút túi quần Trải nghiệm màn hình tàn viền hơn và mượt mà hơn Trải nghiệm gập, mở liền lạc hơn, nhẹ nhàng, đơn giản hơn, nhiều góc hơn Màn hình ngoài to hơn, gõ phím được…
tinhte.vn


Tinhte_LookBack2020-39.jpg
Trong năm qua mình cũng mua các smartphone khác như Pixel 4a, Huawei Mate Xs, Galaxy Z Flip… nhưng mấy cái này không đã nên chẳng muốn chia sẻ với anh em.

Robotrock S6 MaxV:

Mình từng dùng qua nhiều robot hút bụi, từ thời còn irobot cách đây mấy năm… nhưng rồi mình vẫn quyết định tự lau nhà và robot hút bụi chưa đủ sạch, chưa đủ thông minh để xài. Tuy nhiên khi làm trên tay Robotrock S6 MaxV thì mình đã thay đổi suy nghĩ. Nó đã đủ thông minh và đủ mạnh để xài. Nhà mình vẫn có người đến dọn dẹp cách ngày, nhưng mình hay mời khách về nhà chơi, ăn, mở cửa, hoạt động nhiều nên vẫn phải hút bụi, lau chùi thường xuyên… Cũng có thể là do mình không thích ở bẩn. RobotRock S6 MaxV đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của nó. Mình thường cho nó hút bụi trước khi về nhà.
5234748_RobotRock_S6_MaxV_tham.jpg

Để sử dụng hiệu quả robot hút bụi anh em cũng cần phải quan sát, suy nghĩ về logic và đừng kỳ vọng nó quá thì mới hiệu quả được. Mình thường cho hút bụi nhà 1 lần, thảm 3 lần. Sau đó thì mới cho lau nước lau nhà qua… nào mình chia sẻ với anh em cái này sau.

Trên tay Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S6 MaxV: hút mạnh, thông minh

Tính năng hút bụi và lau nhà: Roborock S6 MaxV hoàn thành tốt khoản này. Mình thử cho nó hút một khu vực phòng bụi và rác nhỏ khá nhiều. Kết quả là nó đã thực thi tốt. Chổi quét thông minh cùng lực hút đủ mạnh nên bụi đã được hút ngon lành.
tinhte.vn


Thùng Givi 46 lít:

Tinhte_LookBack2020-25.jpg

Mình mua thùng này để thay cho thùng 42 lít đang xài, cũng của Givi. Lý do mình mua nó vì trong một lần đi trên tay chiếc Vespa GTS HPE độ thấy cái thùng đẹp quá, nó thiết kế mới, mượt hơn cái của mình. Thêm nữa là 46 lít thì mình thoải mái nhét hai chiếc nón bảo hiểm của mình cũng như balo của mình vào trong đó dễ dàng hơn là 42 lít. Tính mình thực dụng nên cái nào mua mang lại giá trị sử dụng thì sẽ không ngại mua. Cũng may mình bán lại được cái thùng cũ cho thằng em mình giá 5 triệu.

Thùng Givi TREKKER DOLOMITI 46 lít 12,6 triệu

Mình mua để thay thế cho thùng 42 lít mình đang xài vì muốn nó to hơn chút và thích kiểu dáng bo tròn của nó thay vì vuông vức như thùng cũ. Gắn vừa với hệ thống bát cũ nên không cần đổi bát. Có thêm phần lưới đựng tài liệu, giấy tờ bên trên nắp…
tinhte.vn


Bình GilletteLab Heated Razor:

Tinhte_LookBack2020-02.jpg
Trong vòng 3 năm 2018, 2019, 2020 mình thử qua gần như tất cả các giải pháp cạo đầu mà loài người đang áp dụng, từ mắc tiền đến loại đơn giản. Cuối cùng thì GelletteLab Heated Razor đúng là cái mình cần. Việc làm nóng da, tóc trước khi dao đi ngang qua cắt giúp cho trải nghiệm cạo đầu đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nhanh hơn rất nhiều so với các giải pháp khác.

GilletteLab Heated Razor được giới thiệu ở CES2019 ở Las Vegas, mình có đến đó và mong chờ nó từng ngày cho đến khi nó được bán ra. Đúng như những gì được giới thiệu nó thực hiện tốt chức năng của nó. Anh em có thể xem thêm về nó qua bài trên tay này.

Mình còn dùng thêm dầu trước khi cạo và dầu sau khi cạo để giúp cho trải nghiệm cạo đầu nó tuyệt vời hơn nữa.

Việc cạo đầu nó không chỉ đơn giản là cắt tóc, anh em tự cạo đầu anh em mỗi tối hay cách tối sau khi tắm nó như một thời gian anh em chơi thể thao vậy, nó relax, nó chill, nó giúp chúng ta thoát khỏi những suy nghĩ về công việc, về con người, về xã hội mà chúng ta hay phải nghĩ đến. Một ly cafe ngon, một ly bia mát, một cái nhìn xa vào đồi núi, rừng cây, biển nước… và một lần cạo đầu cũng vậy.

Video cạo đầu: Braun Series 9 vs Gillette Labs Heated Razor

Mời anh em xem qua video thử cạo đầu bằng hai dòng sản phẩm cạo đầu theo cách thức khác nhau. Dao cạo (razor) giống như cái dao cạo râu thông thường tức là các lưỡi dao sẽ đi qua da đầu và cắt đứt các cộng tóc.
tinhte.vn


Google Nest Hub Max:

4806683_tinhte_google_nest_hub_max4.jpg
Mình mua được con này giá hơn 4 triệu trong đợi Lạc Xong Online Tinhte.vn tổ chức giữa năm. Đúng ra nếu không có cúm tàu thì Lạc Xoong đã được tổ chức offline ở HCM, HN với sự đông vui, chen chúc không thể kể được… nhưng nó đã phải diễn ra online. Trong đợt đó mình không chỉ mua được chiếc màn hình thông minh tuyệt vời này mà còn mua được thêm mấy cái cây trong nhà nữa.
Google Nest Hub Max không phải là sản phẩm mới, nhưng những gì nó mang lại đến giờ chưa có cái nào thay thế hoặc làm tốt hơn. Thứ tuyệt vời nhất nó mang lại là hình ảnh trên Google Photos của mình luôn được hiển thị ở đây, mình thấy được lại cuộc đời của mình đã trải qua những gì, những ai mình đã gặp, những nơi mình đã đến… những em gái.

Nhà mình còn dùng nó để điều khiển các thiết bị trong nhà, hỏi thông tin, xem tin tức và con mình thì còn chơi game trên đó nữa. Ít có món đồ công nghệ nào rẻ mà mang lại nhiều giá trị như chiếc màn hình này.

Trước Google Nest Hub Max thì mình đang dùng một cái tương tự của Lenovo, hiện dùng cả hai cái.

Trên tay Google Nest Hub Max: Màn hình trợ lý Google to hơn, đẹp hơn, nghe hay hơn

Thấy mod Duy Luân có cái Google Nest Hub hay hay, mình cũng kiếm về một cái dùng thử, nhưng mình thích chơi là chơi tới luôn nên lấy luôn em Google Nest Hub Max cho nó đã. Trải nghiệm thì thấy cái này ngon hơn hẳn em Nest Hub thường vì một số lý do…
tinhte.vn


Pin di động ZenDure SuperTank Pro:

Tinhte_LookBack2020-22.jpg

27000mAh, 4 cổng USB-C, Màn hình OLED… có thể nói đây là cục pin di động mạnh mẽ nhất mà loài người làm ra được lúc này. Mình không thường xuyên xài nó lắm, nhưng mà kiểu dáng, công nghệ, mức độ hoàn thiện so với các cục khác đã làm mình mê nó. Trước cục này mình cũng dùng một cục Zendure SuperTank. Cũng dung lượng tương tự nhưng cổng và màn hình kém hơn.

Trên tay Zendure SuperTank Pro: 4 cổng USB-C PD, out 138W, in 100W, 27000mAh

Có thể xem đây là cục pin di động nhiều công nghệ nhất, mạnh nhất thời điểm này. Zendure SuperTank Pro có 4 cổng USB-C hỗ trợ sạc chuẩn PD với tổng công suất sạc ra đến 138W. Cổng sạc vào có thể nhận đến 100W và dung lượng lớn nhất có thể mang lên…
tinhte.vn


Máy hút bụi Máy hút bụi khô Karcher T10/1 Adv:

71m1wI1I55L._AC_SL1500_.jpg
Máy này nhỏ, hút mạnh và quan trọng nhất là nó yên tĩnh. Dòng này gia đình ít xài vì giá nó có thể mua được những chiếc máy to hơn, mạnh hơn nhiều tính năng hơn… con người mà. Mình mua nhiều đồ trong đời quá rồi nên mình thường không bị cám dỗ bởi những thứ đó, mình quan tâm đến cái mình thực sự cần. Máy hút bụi với mình thì tiếng ồn là thứ khốn nạn nhất mà chúng ta phải gánh chịu.
Chiếc Karcher T10/1 Adv này có độ ồn hoạt động chỉ 59dB. Sau một thời gian sử dụng Apple Watch để đo tiếng ồn mình hiểu được con số đó nói lên điều gì. 59dB là rất tuyệt vời, lực hút lại rất mạnh đạt 240mbar. Máy này thường được dùng trong ks nhiều hơn là gia đình. Giá nó là 6,7 triệu và nó thực sự ngon trên tầm giá.
T 10/1 Adv | Kärcher International
kaercher.com


Giày Hoke One One SpeedGoat 4.

hokaoneone.jpg

Mình đã mua một đôi màu đỏ cách đây 2 năm để đi chạy. Nhưng mấy lần chạy Đà Lạt đều mưa và dốc nên không dùng nó mà toàn phải đi đôi Salomon. Nhưng hàng này mình lại thích đi vì nó cho một trải nghiệm bước chân rất nhanh nhẹn, năng động, mức độ nâng chân (support) rất tuyệt vời… tiếc là đôi mua màu khác thì cái form nó cũng không còn giống tuy cùng dòng, cùng size. Mình đã tặng lại cho một anh em cùng size chân đi và mua đôi mà mình nói với anh em, dòng khác, màu khác, cảm giác đi cũng ngon tuy không đã bằng đôi mình muốn.

Trong rất nhiều giày mình mua thì chỉ có New Balance 996, 997 là giữ được form cho dù mua có khác nhau về màu sắc, thời gian… giá trị của Made In U.S.A hay Made In UK nó là như vậy. Giống như anh em mua Ví SEN nó sẽ không khác nhau hihihi, cho dù anh em mua cách đây 7 năm hay bây giờ.



OLED TV 88" 8K:


Mình có ý định đổi TV nhưng không phải là chiếc này vì giá của nó vượt quá tầm tiền mình định mua. Mình đang cân nhắc một chiếc 65" dán tường hay một chiếc 77". Tuy nhiên thời cơ đến bất ngờ quá mình không cản được. Điện máy chợ lớn giảm đến 59% cho chiếc này, giá từ 590 triệu còn có hơn 200 triệu. Thôi thì nhắm mắt đưa chân.

Đây là chiếc TV xịn nhất mà loài người có thể mua được lúc này. Kích thước 88", độ phân giải 8K, công nghệ OLED, chạy WebOS… gần như không có con nào hơn được con này cả. Có một số con mắc tiền hơn nhưng kém hơn nhiều ví dụ như mấy con The Wallc của Samsung rất đắt nhưng tưởng tượng TV 150" mà độ phân giải có 4K, nó phải ít nhất là 8K hay 16K thì mới đáng mua. Anh em làm member Tinhte.vn thì anh em phải hiểu được cái mật độ điểm ảnh…

Unboxed LG 88" 8K: TV to và đỉnh nhất hiện nay

Nhận thấy chiếc TV đỉnh nhất được giảm giá rất sâu nhân ngày 12/12 mình đã nhanh tay mua một chiếc về để trên tay và giới thiệu với anh em nhiều hơn về nó. Nó thực sự là một chiếc TV to, rất to. Chính bởi vì nó là một chiếc TV rất to…
tinhte.vn


Bộ bàn ghế Lifetime:

5178441_Lifetime_table_dienmaycholon-10.jpg
Mình hay mời anh em về nhà chè chén nên mình cần phải có chỗ ngồi cho nhóm từ 10 đến 16 người. Và theo quan điểm của mình hay logic của ông bà hàng ngàn năm thì ăn và ngủ là phải ở tầm cao hơn với nền nhà nơi mà mấy thứ bẩn thỉu từ chân, dép, giày… nó tồn tại, vi trùng nó sống ở đó.
Bộ bàn ghế Lifetime mình thấy ở Điện máy chợ lớn khi đi qua mua máy giặt Tohsiba. Giá nó có giảm chút ở gần mức giá mà nó đang được bán bên Mỹ. Cả bộ 2 băng ghế, 1 bàn giá là 6 triệu đồng, tải được tầm 8 người. Có thể gập lại khi không dùng dễ dàng.

Nếu anh em ở Mỹ hay theo dõi những sự kiện ở Mỹ thì bàn ghế xếp Lifetime giống như là đồ quốc dân, nhà nào cũng có bất kể giàu nghèo. Đến tổng thống Mỹ đến quân đội thăm thì cũng ngồi bàn ghế này thôi.

Trên tay bộ bàn ghế Lifetime: hơn 6 triệu, ngồi được 8 người

Mình từng giới thiệu với anh em chiếc bàn xếp Lifetime có khả năng gấp gọn và nâng hạ rất gọn gàng. Vừa qua mình có ghé một siêu điện máy và vô tình thấy nó được bán với thêm lựa chọn ghế dài. Chính vì vậy mình đã mua thêm về để sử dụng và trên tay…
tinhte.vn


Bàn phím Magic Keyboard cho iPad Pro 2020:

Tinhte_LookBack2020-29.jpg
Bàn phím này ra mắt cùng với iPad Pro 2020 nhưng vẫn dùng được với iPad Pro 2018 của mình. Mình đã không mua iPad mới vì không thấy nó có gì vượt trội mà đáng dùng hơn iPad Pro 2018 của mình. Nhưng cái bàn phím thì nó tuyệt vời hơn rất nhiều. Nó cho cảm giác gõ còn đã hơn trên MacBook. Mình có nhu cầu gõ rất nhiều nên bàn phím ngon đồng nghĩa với việc mình làm việc hiệu quả hơn.

Trên bàn phím có trackpad nhưng mình không xài bao giờ vì không có nhu cầu. Bàn phím cũng rất nặng, khi gắn lên iPad 12"9 thì hai món còn nặng hơn cái máy tính 13". Nhưng anh em biết rồi, iPad không phải là máy tính.

Trên tay bàn phím Magic Keyboard cho iPad Pro 2020

Trong sự kiện ra mắt iPad Pro thế hệ thứ 2 thì nhân vật chính được nhiều người quan tâm lại không phải là iPad mà là món phụ kiện bàn phím có giá lên tới 300$, cái Magic Keyboard cho iPad Pro. Tinhte đã rất nhanh có cả 2 phiên bản cho máy 11" và 12.
tinhte.vn


B&O H95:

5266283_BO_H95-21.jpg
Mình lubu quên mất sự tồn tại của nó cho đến khi Airpods Max ra đời. Mình nhiều đời dùng tai nghe của B&O nên rất hứng thú với một sản phẩm cao cấp hơn của họ ra mắt. Mình bắt đầu từ H8, rồi H9, H9i, rồi các màu sắc khác nhau… với mình một chiếc tai nghe di động thì ngoài khả năng chống ồn, âm thanh ra thì nó còn cần có các yếu tố khác như thời trang, mức độ hoàn thiện, thiết kế và thương hiệu. Và về tổng thể thì không có chiếc tâi nghe nào tốt hơn được H9i.

H95 ra mắt với thiết kế nhìn mượt hơn, khác biệt hơn, nhiều công nghệ hơn và cao cấp hơn… Mình thấy nó cũng không hẳn là hơn H9i nhưng dù gì thì nó cũng khác biệt và chất hơn nhóm các tai nghe không dây chùm đầu khác đang bán trên thị trường vốn chỉ chăm chăm vào tính năng nhất định nào đó chứ không có tổng thể.

Trên tay B&O H95: tai nghe không dây đầu bảng giá 25 triệu

Có lẽ quá chán cảnh chung mâm với các hãng như Sony, Sennheiser, Bose, Beat… mà H9i mãi không bán được nhiều nên B&O đã quyết định ra mắt một dòng tai nghe giá đắt hơn hẳn để vượt ra khỏi nhóm dưới. H95 mang nhiều thay đổi so với các dòng tai…
tinhte.vn


Chân bàn tăng giảm độ cao điện Flexispot

61Rx1g4WgrL._AC_SL1500_.jpg
Con trai mình trong năm qua đã cao lên 20cm… giờ nó cao hơn mẹ nó và sắp cao hơn mình. Nên bàn ghế cho trẻ em không còn vừa với nó nữa. Mình đã quyết định làm một chiếc bàn khác. Mình nhờ em trai mình làm mặt bàn cho mình còn chân bàn thì mình tìm mua được chiếc chân Flexispot xịn mà giá chỉ hơn 5 triệu tức bằng hoặc rẻ hơn mấy cái đồ TQ đang bán trên thị trường. Trước đây mình từng phải mua một cái chân bàn tương tự trong Ikea ở Mỹ với giá hơn 400usd và cả tiền gửi về nữa thì tính ra cũng khá đắt.

Mình không tìm lại được bên nào đã bán cho mình cái chân bàn này. May quá trong video còn cái tên là Flaxispot nên tìm đc link Amazon.


Những món khác:


Samsung Galaxy A51:

Mình thích em này vì cái vụ chụp Macro của nó. Mình dùng được mấy tháng rồi làm game tặng anh em rồi.
Tinhte_LookBack2020-53.jpg

Bàn phím gập lại được của Microsoft:

Mình định mua về dùng với Fold cho nó gấu, nhưng mà Android với phụ kiện ngoài quá tệ nên không dùng. Dùng với iPad cũng được nhưng mà iPad thì mình không cần. Cái này Microsoft bán ra từ năm 2014 rồi, chỉ có mình nó là gập lại được màn ngon lành thôi.
Tinhte_LookBack2020-51.jpg

Mũi khoan gỗ nhiều lỗ to:

Mình mua được bộ mũi khoan này giá gần 200 ngàn đồng trong siêu thị Kohan. Nó không thật xịn nhưng mà giúp mình giải quyết được khá nhiều lỗ cần để đi dây trong nhà. Quan niệm của mình là phải khoan lỗ thì mới đi dây gọn được.

Tinhte_LookBack2020-50.jpg

Bàn phím Realforce:

Đây là bàn phím giá rẻ mà ngon nhất anh em có thể mua được. Những bàn phím hiệu khác của TQ hay tự ráp gì đó tầm 5 triệu vui vẻ được ít hôm thôi chứ không xài ngon như em này. Năm nay mình mua gần 20 cái bàn phím cơ khác nhau.

Trên tay Realforce R2 for Mac: ngon hơn bàn phím Apple 42 lần

Realforce R2 for Mac sử dụng switch Topre đầu tiên có layout dành cho máy tính Mac. Tích hợp cả tính năng APC (điều chỉnh độ nhạy trên từng phím) và Silent lên cùng một sản phẩm. Phần mềm Realforce R2 for Mac tùy chỉnh tính năng APC từng phím trực…
tinhte.vn

Tinhte_LookBack2020-48.jpg

Kìm nước, vít thử điện và dụng cụ tuốt đầu dây điện:

Năm nay cũng là năm mình nghịch điện nhiều nên mình cần mấy món này hỗ trợ mình. Mấy món xịn xịn này giúp cho công việc nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nhất là cái đầu tuốt dây điện của Knipex kia.
Tinhte_LookBack2020-47.jpg

Vòi xịt đít Made in U.S

Vòi này có cái đầu dài hơn bình thường, có thể thay nhiều đầu với độ dài khác nhau. Tuy người Mỹ không xài vòi xịt đít nhưng mà chiếc vòi xịt đít xịn nhất mình xài qua là cái này. Tuy nhiên vợ mình không thích nó, thích cái Kohler đang xài thôi nên lâu lâu mình lén lấy xài chứ không dám gắn nó vào nhà vệ sinh 😁.

Tinhte_LookBack2020-46.jpg

Kê tay bàn phím cơ Filco:


Nếu anh em dùng bàn phím cao thì anh em cần cái này để đỡ tay anh em, gõ không bị mỏi tay, gõ đã hơn. Nó gần như là phụ kiện buộc phải có nếu dùng bàn phím cơ có độ cao lớn. Cục gỗ này giá hơn 1 triệu, made in Japan. Khi mình trên tay thì nhiều anh em kêu nó đắt quá. Mình thì thấy cũng bình thường, anh em một lần đi cắt tóc tốn cả 100k trong khi mình thấy như vậy là quá đắt, mình tự cắt free.

Rồi mình trên tay một cái kê tay cũng cùng tính năng nhưng giá chỉ có 260k. Rồi anh em cũng chê đắt… mình cũng không biết phải làm sao mới hài lòng được anh em nữa.
Tinhte_LookBack2020-49.jpg

Keycap gì đó nghe nói hót lắm:

Ở hiền gặp lành, ông bà nói cấm có sai, mình may mắn mua được cái cục nhựa được làm rất đẹp và tinh xào này. Gắn nó lên trên bàn phím để trang trí.
Tinhte_LookBack2020-45.jpg

Caldigit T3 Plus:

Hub cho máy tính Apple xịn nhất anh em có thể mua. Nếu anh em có nhu cầu nối ra màn hình ngoài hay dùng thêm các thiết bị ngoài thì không có cái nào ngon hơn cái này. Nó có điện 180W vào nên anh em thoải mái kéo các thiết bị ngoài. Hai cổng Thunderbolt 3 nữa nên out 6K vô tư.

Tinhte_LookBack2020-42.jpg

Kệ gỗ mình mua về làm bàn thờ:

279k, về tự gắn, đơn giản. Tư bản nó làm được nhiều cái hay quá, đã xịn, dễ xài lại còn rẻ nữa chứ. Anh em xem thêm bài trên tay của mình ở đây nhé. Mình thích nhẹ nhàng vậy thôi:

Gắn bàn thờ giá 279k mua từ siêu thị Kohnan

Anh em Công Giáo thì gắn bàn thờ trong nhà để khi đọc kinh thì hướng về, đốt nến, để tượng... CN tuần trước mình đi siêu thị lòng vòng thấy được cái bàn thờ đúng ý mình nên mua về gắn. Khá bất ngờ với giá 279k và những gì nó mang lại từ cách đóng…
tinhte.vn

4950788_cover_ban_tho_konhan.jpg

Kệ laptop và tablet Rain Design:

Lý do làm mình hứng thú nhất với cái mStand cho Macbook này của Rain Design lúc này đó là vì mình đang dùng bàn phím ngoài cho Macbook. Dĩ nhiên nó không chỉ xài được với Macbook mà còn xài được với các máy tính xách tay khác. Mình từng dùng các giải pháp khác nhau để kê máy lên hoặc để bàn phím ngoài đè lên bàn phím Macbook, tuy nhiên nó đều không mang lại trải nghiệm tốt như một chiếc đế chuyên nghiệp như cái này.
Tinhte_LookBack2020-43.jpg

Trên tay đế để laptop Rain Design mStand: đẹp và xịn

Anh em dùng bàn phím ngoài cho máy tính xách tay cần nó. Anh em muốn có một góc nhìn cao cho máy tính xách tay để khỏi phải cúi mặt. Thiết kế từ một miếng nhôm nguyên khối đẹp và chất lượng tốt Xoay qua xoay lại dựa vào một bàn bi nhỏ bên dưới tiện…
tinhte.vn


Mở nắp chai kia Yeti:

Mình hay rủ đồng bọn về nhà ăn tối, uống bia… Và anh em biết rồi đó, mấy cái đồ mở bia mà xịn xịn nó hay bị lạc lắm. Mình mua cái này của Yeti rồi gắn chết nó vào tủ. Bố thằng nào mà lấy được.
Tinhte_LookBack2020-41.jpg

Huawei Mate Xs:

Xài không qua được 2 tuần, đã cố gắng hết sức. Thất vọng toàn tập với một chiếc máy đỉnh nhất của Huawei. Mất cân đối, sắc cạnh, to và nặng, không Google.

Tinhte_LookBack2020-37.jpg

Rìu thép Picard 0079700 nguyên cây, cán bọc da:

Một cây rìu đẹp, tên đẹp, bọc da đẹp… cái gì cũng ngon lành đối với một người không dùng rìu như mình. Mình thấy anh bạn chuyên bán dụng cụ từ Đức khoe chiếc rìu này trên mạng, thấy đẹp và lạ nên mượn về làm trên tay giới thiệu với anh em về sự tồn tại của một thứ xịn và đẹp cho đàn ông chân chính.

Tinhte_LookBack2020-35.jpg

Stanley Travel Cup

Nhỏ gọn, ngon lành. Mình có khá nhiều ly, bình giữ nhiệt của Yeti. Năm nay mình mua mấy món của Stanley để đổi gió. Thấy anh em xài Yeti nhiều quá rồi, ngán lắm rồi.


Balo Fjällräven Greenland:

Nhẹ nhàng, đơn giản, mình mua thay cho cái balo NatGeo đang xài. Balo này mình thấy có bán ở VN nhiều, nhưng có mua thử thì thấy là hàng không đúng nên bỏ qua. Cái này nhờ người nhà mua gửi về.

Tinhte_LookBack2020-33.jpg

Fujifilm X-T4:

Đây là chiếc máy nhiều công nghệ nhất của Fujifilm. Nhưng nó to và thô quá, hy sinh vẻ đẹp của sự đơn giản, nhẹ nhàng, cổ điển mà những chiếc Fujifilm vốn có. Mình đã tiễn em nó lên đường để quay lại với X-E3. Với mình thì máy ảnh không còn quá khác biệt nữa, cấu hình không quan trọng. Cảm xúc chụp mới là cái quan trọng.
Tinhte_LookBack2020-31.jpg

Máy khoan Makitta đa năng:

Thằng này có thể vừa dùng để bắt vít hay khoan đều được. Mình mua nó vì đã có hệ sinh thái pin của Makitta. Đàn ông thì không thể thiếu món này trong nhà được anh em à. Dăm ba cái iPhone, Android vui vẻ thôi.
Tinhte_LookBack2020-28.jpg

Đũa sứ Minh Long:

Mình định dùng nó vì mục đích sạch sẽ. Nhưng khi dùng nó chạm vào chén sứ tạo ra tiếng kêu rất khó chịu nên không dùng nữa. Cảm giác cầm cũng không thân thiện như đũa tre hay gỗ mà mình đang xài.

Tinhte_LookBack2020-27.jpg

Cây lau nhà Karcher:

Mình ra cửa hàng của Karcher ở chỗ toà nhà Pandora City mua. Ship cho mình một cây hàng trưng bày rất nham nhở. Mở ra xài thì cái ống để lâu quá nó bị gập tắc luôn. Mình phải tự mua ống khác về sửa lại. Chẳng rảnh để mang ra cửa hàng… hơi thất vọng về cty bán món này chút. Trong khi mình mua khá nhiều đồ của Karcher.
Tinhte_LookBack2020-30.jpg

Sạc Apple MagSafe cho iPhone:

Sau nhiều lần test thử tốc độ sạc thì không ngon lắm. Nhưng mình vẫn mua 2 cái, một cái để ở nhà, một cái để trong xe hơi. Mình sạc qua đêm và sạc tạm nên không cần quá nhanh. Mà firmware update nhiều lần từ hồi mình test rồi, không biết giờ đã ngon chưa.
Tinhte_LookBack2020-32.jpg

Apple Pencil 2:

Mua vì dán miếng da lên cái bàn phím Magic Keyboard có chỗ để bút tiện quá. Rồi cũng hay dùng LighRoom trên iPad để chỉnh hình nên bút giúp được chút. Mình không thích dùng bút lắm. Trong hình dưới là thằng em mập thích nghịch ngợm.
Tinhte_LookBack2020-21.jpg

Đèn trần Yeelight bản mới:

Mỏng hơn, nhỏ hơn, nhẹ hơn, đơn giản hơn… công suất sáng thì không thay đổi. Như vậy là ngon lành rồi. Mình đã gắn ở nhà hai cái nhỏ tròn thay cho phiên bản cũ và khá hài lòng với nó. Đèn này là đèn thông minh. Anh em có thể dùng smartphone, assistant để điều khiển, nó có thể đổi màu từ 3000k đến 6000k.
Tinhte_LookBack2020-23.jpg

Apple Airpods Max:

Cái tai xấu và nặng. Nhưng nhiệm vụ là phải chia sẻ với anh em nên phải mua về xài cho biết. Anh em thấy là hầu hết đồ mình mua về là để chia sẻ với anh em chứ không phải để xài :D. Mình hy sinh cả đời vì anh em rồi. Vậy mà trong Tinh tế bình chọn anh em lại không chọn mình. Anh em nào chưa chọn thì chọn mình đi. Sắp đóng sổ rồi: Tinhte.vn/ttbc20 nhé.

Tinhte_LookBack2020-24.jpg

Oculus Quest 2:

Nâng cấp cho cái đời đầu. Cũng không có gì đáng giá lắm. Trải nghiệm vui vẻ, tốn tiền mua App. Rảnh tập thể dục với nó cũng hay. Cái này là công nghệ của tương lai nên cần phải làm quen, cần phải xài cho biết. Không lại lạc hậu và bị khinh.

Tinhte_LookBack2020-19.jpg

Đĩa than:

Năm rồi mình mua nhiều đĩa than và các món âm thanh khác xung quanh đĩa than. Cám ơn Vinyl Saigon đã giúp mình hiểu hơn về đĩa than, máy móc liên quan, nhạc hay…
Tinhte_LookBack2020-08.jpg

BKAV BPhone:

Cho dù ai có nói gì thì mình vẫn đánh giá Bphone là chiếc điện thoại với mức độ hoàn thiện cao, có các tính năng đặc biệt mà các điện thoại khác không có. Mình thích sản phẩm công nghệ, mình không quan tâm đến các yếu tố khác. Bfan, anti bphone, anh Quảng không ảnh hưởng đến nhận xét của mình về Bphone :D.
Tinhte_LookBack2020-06.jpg

Đèn led dạng tấm Xiaomi

Đến lúc gõ này thì cái đèn mình gắn đã gần 1 năm và nó không có công tắc để tắt. Mình gắn nó ở bếp để có ánh sáng cần thiết. Nó cũng là cái đèn sáng liên tục để làm đèn sáng bếp cho nhà mình. Giá hình như có mấy trăm ngàn thôi.

Tinhte_LookBack2020-03.jpg

New Balance 997:

Mua cặp với VyVy… mà giờ biết là có khi là có đến 3 hay 5 cặp như vậy hahaha. Mình thích 997 vì đi nó vào cái tướng đi của mình nó mạnh mẽ, tự tin. Trong khi 996 thì đi vào thoải mái, bình dân hơn. 997 được làm ở Anh, giá không đắt hơn các loại giày khác.

Tinhte_LookBack2020-01.jpg

Áo mưa mặc Givi:

Đơn giản, nhẹ nhàng, dễ xài. Mình rất thích chiếc áo này. Nó không hoàn hảo, nhưng chưa thấy cái nào ngon hơn.

Tinhte_LookBack2020-12.jpg

Kìm cắt đinh Knipex:

Đàn ông cần có dụng cụ. Dụng cụ giúp cho công việc đơn giản hơn, nhanh hơn để còn đi làm việc khác. Nhiều anh em hay che dụng cụ vì thấy skill mình tốt rồi.
Tinhte_LookBack2020-16.jpg

Khẩu trang gì đó của TQ:

Đeo để chống lại virus TQ. Nhưng vứt đi đâu quên mất rồi. Khẩu trang đó đẹp, hoàn thiện tốt, dễ xài.

Tinhte_LookBack2020-10.jpg

Google Pixel 4A:

Có lẽ là chiếc Pixel đẹp nhất từng được làm ra. nhưng màu đen hơi chán. Lúc mình mua thì chỉ có màu đen. Sau này Pixel 5 ra cũng đẹp và ngon hơn nhưng mà giá thì không xứng nên không mua
Tinhte_LookBack2020-14.jpg

Hộp ổ SSD gắn ngoài OWC Thunderbolt.

Mình mua về thay cái ổ ASUS đẹp USB3.1. Tốc độ cao hơn nhiều nhưng lại không tương thích với iPad nên mình lại quay về với ổ ASUS. Đời nhiều lúc không như mơ. Thích cái vụ cáp gắn liền.

Tinhte_LookBack2020-15.jpg

Bàn game bằng gỗ:

Thấy cái này bán trên Facebook, mua về chơi với thằng con thì thấy nó dỏm quá. Phải tự làm cái khác chơi. Ngon hơn 42 lần.

Tinhte_LookBack2020-07.jpg

Tinhte LookBack sẽ nhìn lại sự kiện, sản phẩm đáng chú trong năm qua, cung cấp những nhận định chuyên sâu, các phân tích đậm chất công nghệ. Nhân dịp cuối năm, mời anh em thưởng thức các bài LookBack rất hay nhé.

402 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😁 nhìn danh sách đồ mua dài cuộn mỏi cả tay

Nhất chủ tịch rồi, à quên, nhì chủ tịch rồi, vì năm nay kẻ là ai cũng biết là ai đấy sẽ lên ngôi chủ tịch ạ!
@Nam Air Xác nhận việc mỏi mắt nhiều hơn mỏi tay nha, vừa xem vừa cứ phải há hốc mồm vì độ hoành tráng, chịu chơi của khuôn mặt á khôi được vote 5 nay :D
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@locthuyforever Hết bữa nay hết vote, 5 nay ko cho thay đổi vote nên cơ bản là ko kịch tính như mọi 5, kết quả thì chắc ai cũng dự đoán được òi 😅
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Nam Air Nam chứ ai nữa.
Khôn như mày :D
@dinhvinh007 Nam cùi bắp thôi hihi
POL_279
CAO CẤP
3 năm
Ôi nhiều ghê, đọc hoa mắt lướt mỏi cả tay 😆Toàn đồ chất kh luôn 😁 Mê nhất quả màn hình XDR.
@POL_279 Bài này so với bài của @BAO VIP thì sao nhỉ? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
POL_279
CAO CẤP
3 năm
@crazysexycool1981 Nhìn như e chưa xem qua bác ơi 😁
Link để chú đọc đây, ai cũng hết hồn với tổng giá trị tài sản của cậu này 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

https://tinhte.vn/thread/tinhtelookback-thay-mau-nhieu-hang-cong-nghe-moi-nhat-cua-apple-va-vo-van-trai-nghiem.3238837/
Công nhận mỏi tay thiệt!
@xxxx xxxx Mình ko mỏi tay bằng mỏi mắt, cơ miệng cũng hơi mỏi vì há hốc khi đọc 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
tungbilly92
ĐẠI BÀNG
3 năm
@xxxx xxxx Hình như đại gia này chuẩn bị cả bcs ở cốp xe hay mình nhìn nhầm nhỉ. Khoe ngầm ah
Ad giống mình vãi: "Sau khi mua chiếc máy giặt này, cuộc đời mình sang trang luôn. Giờ mình là người giặt đồ chính trong nhà chứ không phải vợ mình. Anh em lưu ý."
Sau khi mua máy rửa chén thì mình thành người tráng chén và sắp chén chuyên nghiệp luôn rồi 😁
@jackychanqn Đó là 1 thực tế, hãy làm như ad để trở thành người giặt đồ chuyên nghiệp nha :D
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@jackychanqn Số phận rồi. Nhưng mà nó đã bạn
@cuhiep Chính xác là nó đã, thay gì thời gian vợ rửa chén thì mình chỉ tráng chén nhẹ, bỏ vào máy xong rồi lên nằm đung đưa xem phim các kiểu vẫn thích hơn hén anh 😁
Mua gì quá trời quá đất, kéo mãi không hết bài viết luôn 😂
@crazysexycool1981 Tại công việc thôi. Đọc 1 lần lâu lại sốt ruột. Haha mà đọc nhiều lần chứng tỏ bài có sức hấp dẫn
@lamtien338 Với 1 bài có độ dài như này, mình khoái đọc 1 lần cho thành mạch, chứ ngắt quãng đọc dễ mất cảm xúc lắm 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Miếng ngon em lại muốn ăn từ từ. Hahah
Cười vô mặt
@lamtien338 😁
kecodon223
ĐẠI BÀNG
3 năm
Khiếp hồn . Đúng chất chủ tịch
@kecodon223 Chốt hạ nhé, bài này có phần kích thích hơn cả bài của Bảo Vip 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
kecodon223
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Bao vip là tổng tịch của nhiều chủ tịch thì ai theo đc
@kecodon223 Thế là trong hàng triệu mem Tinh Tế thì Bao Vip là number one phỏng? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Cuộn mỏi hết tay.may không có part 2
Mua đống này rồi suốt ngày hỏi

PỌT CHE CỦA TAO ĐÂUUUUU
@Duy Luân Các mod chịu khó tăng tần suất làm việc lên cho admin sớm đủ lúa xúc P 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Bác chủ mua toàn đồ chất, mua nhiều hơn cả mềnh! Kết màn LG 88" ghê, thứ này đem ra làm quà tặng câu vote ko biết có lật được thế cờ hiện nay hơm ta? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

https://tinhte.vn/thread/tong-hop-tu-a-z-cac-mon-do-cong-nghe-tieu-dung-minh-tau-duoc-tang-trong-nam-2020.3245289/
@NHAN-TS Thiệt. Mua toàn linh tinh vớ vẩn. Chán thanh niên 40 tuổi đầu 😆
@crazysexycool1981 Nói mãi mà a vẫn ko hiểu ra vấn đề, cái quan trọng ở đây là nội dung chia sẻ, ko phải cái mà a sở hữu, is it ok?
@NHAN-TS Mỗi cái cable C2C thôi mà mua đến 8 lần, review 8 lần trong bài Lookback + 8 bài riêng lẻ trong năm 😆
Và quan trọng nhất vẫn là khoe Macbook pro 2020 x n lần 😃)
@Bùi Thiện FTI
Cười vui vẻ
admin mới lấy vợ sao mà sắm khủng vậy?
Yêu mỗi món “mục lục” đầu bài, không có nó thì miệt mài tới sáng luôn 😆
@caffeinezzZ Ông nào trước đây khen admin hành văn ngăn gọn mô òi 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
sao nó lại như thế này =D
Screenshot 2021-01-13 220344.jpg
@anhtuannntatata Thánh soi 😆 bác nói mới để ý
@anhtuannntatata Được của nó đấy, thâm thiệt, nên như thế 😆😆😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@anhtuannntatata Sai chính tả everywhere... mà sai cái này thằng sai dễ bay màu quá
Mitunited12
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cán bộ mua thiếu cái này :v
image_179232.png
@Mitunited12
Cười vô mặt
@Mitunited12 Vãi 😆
@Mitunited12 Nên phổ cập cho toàn bộ đội mod của Tinh Tế nữa bạn 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Mitunited12 Có mua mà quên đọc hahhaha
Đọc xong bài vào vote cho chủ tịch. Dù có thế nào đi nữa thì chủ tịch cũng đã hết mình với anh em. Yêu
@pntphong1810 Mình thì vote ngay từ hôm 31/12, 5-6 năm nay 5 nào cũng vote bác Cu 👌
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Chủ tịch có khác
@nhtphuc Lãnh tụ... à ko, lãnh đạo phải ở mâm hoàn toàn khác chứ 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Anh @cuhiep làm em mất gần 20p đọc ko sót chữ nào. Cơ mà giờ ko nhớ anh có bao nhiêu món đồ nữa. Tặng quà cho e vì sự chăm chỉ nha
@Trai công nghệ Trai công nghệ mà dễ thương quá, thế này bao nhiêu món ad mua đều rơi hết vô tay bạn òi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Trai công nghệ Giống mình, bài dài nhưng đọc đã, ko như ai kia 😆
Tivi giảm từ 590tr còn 200tr, máy giặt 50tr sau đó giảm còn 37 rồi còn 20tr. Chủ tịch có bị hớ ko ta?
@nhtphuc sao hớ bạn? mình đc mua rẻ hơn là ngon ròi. mình thừa biết giá thật của mấyu món đó, sao hớ đc hihih
@cuhiep Lại tự an ủi để chị nhà ko càu nhàu 😆
@NHAN-TS
Cười vô mặt
@nhtphuc Cơ bản thì ad cũng đã cân nhắc chán chê òi, chắc tại thời điểm ad mua có giá đó, còn sau khi mua có giá nào thì ai lường trước được 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@NHAN-TS Chú chỉ được cái nói đúng, phán chính xác tim đen của bác thớt 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
duongtdt
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bữa sau cuhiep ko nên chơi lookback nữa. Tốn tài nguyên và lướt mỏi tay qué
@duongtdt Hóng bài lookback của bạn để được dịp mở mắt 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@duongtdt Vãi người anh em

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019