FPT Shop bán hàng gian dối, không đúng cam kết

kiss511
12/1/2021 12:16Phản hồi: 2
FPT Shop bán hàng gian dối, không đúng cam kết
Mình đã có 01 bài viết nói về trải nghiệm tồi tệ khi mình mua máy tính ở FPT Shop (Link ở cuối bài viết). Sau khi mình viết bài trước và trao đổi lại với phía FPT Shop, họ đã ghi nhận những gì mình phản ánh là đúng với hiện trạng máy và chấp nhận sẽ đổi trả máy khác cho mình. Tuy nhiên, sản phẩm đó hiện không còn hàng mới mà mình thì đang cần khá gấp nên đã đồng ý vẫn lấy sản phẩm và bên shop đề xuất phương án giảm 5% giá bán.
Tuy nhiên, bài viết thứ 2 này vẫn xuất hiện bởi mình thực sự không hiểu nghiệp vụ CSKH cũng như không đủ kiên nhẫn để chờ đợi câu trả lời hỗ trợ từ phía FPT Shop.
Vẫn là sản phẩm mình đã mua ở bài viết trước, sản phẩm mình nhận được là sản phẩm đã có lịch sử sử dụng trình duyệt trước ngày mình đặt hàng 02 hôm và ngoài ra nó còn gặp vấn đề ở bản quyền windows.
Screen Shot 2021-01-12 at 19.24.50.png
Sản phẩm mình mua được FPT Shop đăng tải trên website của họ là có sẵn windows 10 bản quyền thế nhưng sản phẩm mình nhận được, ngay lần đầu mở máy lên đã thấy cài sẵn windows và bắt Active. Trong ngày hôm đó mình phản ánh vấn đề này cùng với việc máy có hiện tượng đã sử dụng trước khi mình đặt mua và sau khi thoả thuận như ở phần mở đầu mình nói, mình đã yêu cầu và shop đồng ý setup lại máy chứa đầy đủ windows bản quyền cho mình như niêm yết trên website.
Khoảng 1 ngày sau thì mình nhận được lại sản phẩm từ phía shop và máy vẫn nguyên trạng với windows chưa hề được active. Mình lại tiếp tục liên hệ phía shop để nhờ hỗ trợ. CSKH tiếp nhận và nói sẽ liên hệ để hỗ trợ setup windows bản quyền cho mình nhưng đến nay nó vẫn chỉ là lời hứa.
Sau lần yêu cầu tổng đài hỗ trợ, mình có call lại tổng đài một vài lần nữa và cũng chỉ nhận được thông báo tiếp nhận từ phía FPT Shop, sẽ liên hệ lại …. Tới nay là 12 ngày kể từ lần mình yêu cầu windows bản quyền cho laptop của mình và phía shop vẫn không có động thái nào là sẽ hỗ trợ mình.
Có một số vấn đề mình rút ra từ trải nghiệm tồi tệ lần này :
  1. Mua máy mới ở FPT Shop không phải là giải pháp đảm bảo sản phẩm bạn nhận được là mới 100%. Các bạn nên check kỹ lại sản phẩm cho chắc ăn đề tránh gặp đen như mình (dù phía shop nói TH của mình là đặc biệt, hi hữu)
  2. Liệu sản phẩm mình mua có thực sự có sẵn windows bản quyền như FPT niêm yết không. Bình thường các máy có sẵn window bản quyền là mình mở ra setup thấy có sẵn bản quyền luôn rồi. Chứ không phải mất công đi tìm Key active gì đó (Như lịch sử trình duyệt mà mình đã được tặng kèm khi mua máy mới 100% ở FPT shop thì thấy “ai đó” đã dùng trình duyệt để tìm kiếm về vấn đề này).
  3. Trong TH máy không đi kèm bản quyền thì việc niêm yết sai thông tin sản phẩm của FPT Shop có phải là hành vi lừa đảo người dùng không ?
Kết lại bài viết mình chỉ muốn chia sẻ trải nghiệm một lần mua hàng tồi tệ từ FPT Shop chứ cũng chẳng mong phía shop sẽ hỗ trợ gì mình nữa. Với đừng bạn nào cmt là tự đi active win mà dùng nhé =))
Link bài viết trước : https://tinhte.vn/thread/nghi-ngo-fpt-ban-may-khong-phai-moi-100-cho-khach-hang.3241234
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nghiepsam
ĐẠI BÀNG
3 năm
check inbox mình nha
Bạn dại thật, mua bên Thế Giới Di Động cho uy tín, bảo hành 1 đổi 1 cho yên tâm. Tôi trước giờ chưa mua đồ của FPT. Nghe danh tiếng thương hiệu này nhưng không biết nó làm ra sản phẩm gì, chắc để rửa tiền hay sao ấy 😆😆
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019