Xử lý thành viên Spam

Jul31-20
16/1/2021 15:30Phản hồi: 5
  • Trong nội quy diễn đàn | Tinh Tế: (URL: Nội Quy Diễn Đàn | Tinh tế (tinhte.vn) Phần "Quy định về bài viết" có ghi rất rõ: “Không spam bài, up bài.” nhưng lại không giải thích như nào là Spam, mình tìm hiểu qua google và có được sự giải thích này là hợp lý: “Trong tiếng Anh SPAM là được viết tắt của chữ Stupid Pointless Annoying Messages. Chúng được hiểu là những điều vô nghĩa gây phiền toái cho người khác. Hay còn gọi là rác, tin rác, người dùng thường có cảm giác bị làm phiền. Spam là một hành độn lặp đi lặp lại thường xuyên mà không mang được lợi ích gì cho bản thân cũng như người khác.”

  • Quay lại cái nội quy, phần “TIÊU CHÍ, QUYỀN CỦA DIỄN ĐÀN & TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN CỦA DIỄN ĐÀN TINHTE.VN" có ghi: “Mọi người khi tham gia diễn đàn đều phải tuân thủ bản nội quy này.”
  • Vậy có thành viên mà ai-cũng-biết-là-ai-đấy comment vào các topic rất nhiều, nội dung của các cmt ấy thì đa số rất chung chung, không mang tính xây dựng cho topic mà còn làm loãng, rất nhiều người cảm thấy bị phiền vì cái chữ ký, hay nói cách khác là có rất nhiều người cảm thấy bị làm phiền mà không thấy bị xử lý. Không biết có sự bao che ở đây hay như nào không?
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hóng
Giờ diễn đàn đã chuyển sang mạng xã hội tinh tế nên cũng thoáng hơn trong việc bình luận của các thành viên rồi bạn, nếu nói là ko liên quan chủ đề thì chắc xóa 2/3 bài viết quá vì ở dưới nhiều bạn hay lấn sang chuyện khác 😁

Bạn này có nhiều thời gian, thích bình luận thì bên mình ko cấm được - khi đã đăng bài lên thì cũng chấp nhận việc người khác phản hồi về bài viết đó, mình thấy nhiều bạn ko vui và có lời lẽ xúc phạm nhưng bạn này ko bao giờ xúc phạm ai cả 😃

Spam trên diễn đàn như bình luận cùng 1 nội dung (vô nghĩa hay quảng cáo hay vì 1 mục đích riêng như xin like) ở tất cả các chủ đề thì bên mình xử lý.

P/S: Có chăng là tính năng Bỏ qua của bên mình ko hoàn toàn chặn hết được thôi nên mong bạn thông cảm :p
Jul31-20
ĐẠI BÀNG
3 năm
@LIENHUONG Vâng, cảm ơn thông tin của bạn, mình thì vẫn mong tinhte là nơi chia sẻ các thông tin công nghệ như trước hơn là trở thành mạng xã hội, nếu là mạng xã hội thì fb, tw, zl... sẽ là lựa chọn trước khi tới tinhte, và mình tin rằng cũng có rất nhiều người đam mê công nghệ có chung suy nghĩ với mình. Cũng tùy cách định hướng phát triển của đội ngũ tinhte thôi, mình cũng chỉ là thành viên quèn, được trả lời cũng là thỏa mong muốn rồi.

Nhân đây thì cũng mong tinhte cải thiện cái tính năng Bỏ qua, hoặc là bổ sung tính năng khác cho giống mạng xã hội fb là BLOCK, để tiện block thẳng tay những người như ai kia. =))
Tinhte còn tổ chức trao giải cho các spammer nữa mà. Ha há. Tinhte cũng chỉ là một cái tên.
Jul31-20
ĐẠI BÀNG
3 năm
@maidng
Cười ra nước mắt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019