Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phải chăng người Việt đang tự đánh người Việt?

20/1/2021 4:40Phản hồi: 38
Phải chăng người Việt đang tự đánh người Việt?
Bài viết dựa trên suy nghĩ và cảm nhận cá nhân.
Thời đại công nghệ 4.0 với sự bùng nổ mạng xã hội và truyền thông và đặc biệt trào lưu Anti đang làm mưa làm gió trên MXH thì BPhone hay Bkav bị Anti là điều không thể tránh khỏi.
Dạo quanh một số group, page lớn nhỏ mình thấy hiện nay Bkav và đặc biệt Bphone bị đánh theo nhiều hình thức khác nhau. Viết bài bôi nhọ, cmt kiểu đá xéo, cắt chữ, ghép chữ mỗi phát biểu của anh Quảng hay thậm chí còn chửi bậy. Còn có cả 1 Group giả danh nhóm yêu thích BPhone,Bkav để lừa người dùng, người yêu mến đến sp Bphone và Bkav vào nhằm vu khống lôi kéo về phía họ.
Thành phần Anti rất phong phú: Tìm hiểu kỹ một số cá nhân hay Group ko thể ko thấy được đa số thành viên đều là clone, hoặc Nv các hãng và 1 vài người dùng cảm thấy sp ko đáp ứng được như kỳ vọng.
Nhiều người suy nghĩ, BPhone sao lại nhiều Anti thế? Xin thưa rằng: BPhone là sản phẩm điện thoại Việt Make in VN, tự làm chủ công nghệ, tự thiết kế. Là sản phẩm mà người Việt có thể tự hào với trí tuệ của mình. Còn vì bị đánh? Câu hỏi tưởng như khó nhưng rất dễ trả lời: Đụng chạm đến quyền lợi, thị phần các hãng khác, đối thủ sao để yên được, nhân viên các hãng đâu thiếu, chưa tính người thân, bạn bè của họ khi được truyền tải thông điệp là BPhone tệ, anh Quảng chỉ biết nổ?( Việc hãng nào hay cty nào thì mọi người tự kiểm chứng cũng được nhé). Các acc clone vào bôi xấu, chửi bới hay vu khống thì có mất gì, ai kiểm duyệt hay kiểm chứng, việc của họ cứ tung tin và ai ko hiểu biết thì nghe theo…
Nhiều tài khoản vào mạnh miệng chê bai hay công kích sản phẩm của Bkav nhưng trên thực tế chưa dùng lần nào? Đây chỉ là 1 số ít cách mà Anti hay cách BPhone, Bkav bị đánh nhưng còn nhiều hơn nữa mà mình ko kể hết.
Họ đều là người Việt, sản phẩm Việt bạn có thể ko mua ủng hộ vậy có cần bôi xấu, ném đá? Chỉ có thể bị đánh như bác Quảng từng nói. Chứng cứ thì rất khó nhưng sự thật thì rất dễ nhận thấy. Là Bfans thì nhiều người sẽ nghĩ kệ chúng nó, chẳng ảnh hưởng đến ai, nhưng với 1 cty, 1 tập đoàn 1 thông tin xuyên tạc có thể ảnh hưởng đến cả 1 sản phẩm, niềm tin của khách hàng đối vs Bkav.
Một sản phẩm khi ra mắt chắc chắn ko thể tốt lên được, chính là nhờ góp ý, chê trách của người dùng. Bphone cũng vậy, nhưng mỗi lần lỗi hay sự cố có cần gay gắt, chửi bới rồi đem ra xuyên tạc, bôi nhọ như thế ko?
Phải chăng người Việt đang tự đánh người Việt, đánh sản phẩm của mình để hàng Tàu, hàng ngoại phát triển?
https://www.thegioididong.com/tin-tuc/ban-co-thay-bphone-dang-bi-danh-tham-te-va-dai-dang-1264732
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ĐA CẤP, LỪA ĐẢO AI ỦNG HỘ???
@Ngô Thanh Đông mình cũng thấy nhiều ng bị lừa khi mua bp, trước khi mua qc này nọ còn sau khi mua kh phản ánh lỗi thì chặn fb bịt miệng
TnQ NMT
TÍCH CỰC
3 năm
uhm là sản phẩm các anh tốt còn ng dùng tệ =))), vui chưa. Mà sau đã nhận lương rồi thì tự bỏ chất xám mà viết bài nhé, đi copy mãi nhận lương ko thấy nhột tay à ?
@TnQ NMT Thằng nãy có não đâu bạn ơi ? Bn để ý sẽ thấy cách hành văn của mấy acc này câu cú lủng củng , giọng điệu giống nhau nên mình chắc là cả đám này thực chất chỉ là 1 thằng thôi 😆😆
im me mồm và làm việc cho tốt đi
Nhé!
SmartSelect_20210120-114818_Facebook.jpg
@Đại Việt 2020 Người ta nhìn như một kẻ khuyết tật thiểu năng chứ hay ho gì mà tự hào
@Đại Việt 2020 anh Oẳn ra đường ở truồng thì ai cũng nhìn @Đại Việt 2020 @Lạc Việt 2020 à =))
@Đại Việt 2020 hàng Tàu loại cùi bắp mang về VN lừa người thiếu hiểu biết chỉ có bọn đa cấp bkave
Này!
SmartSelect_20210120-114530_Facebook.jpg
Và này!
SmartSelect_20210120-114444_Facebook.jpg
Spring_Le
TÍCH CỰC
3 năm
Làm thì láo báo cáo thì hay...không đánh cũng phí.
đánh là cái qq gì ? Q bao biện cho cái yếu kém, cái bệnh phone của mình bằng 1 lý do vô cùng hoang đường, về mặt kinh doanh có 5,6 bà bán cùng 1 loại mặt hàng thì cái người đang kinh doanh tốt người ta không có thời gian đâu mà để ý đến cái con bán ế cả, đấy là 1 điều hết sức hiển nhiên rồi, còn đã bán ế còn mồm điêu tự đổ mắm vào hàng mình xong bảo người khác đổ (như vụ Hồng Cánh Sen, vụ thợ điện) những cái loại chiêu bẩn tưởi đó ko ai dùng chỉ có Bê là dùng (bởi vì quá ế cần gây sự chú ý) xong lại đổ vạ nào là thế lực hãng khác, nào là người việt dìm hàng việt, ng Việt ủng hộ hàng Việt nhưng là hàng chất lượng chứ ko ai đi ủng hộ cái hãng vừa lươn lẹo lừa người tiêu dùng (khoảng 2 tuần, vười dâu..vv) cả, cái loại lừa đảo bốc phét thì ế sml, có chết cũng hợp nhẽ quy luật thị trường thôi, kêu ca bao biện lắm Q trọc.
Ngta đánh hàng tàu đột lốt Việt bán giá cao chứ có ai đánh hàng Việt đâu mà khóc lóc vậy gái 😁, ế quá hóa cuồng ah 🤣
Rủ sếp cùng xem nhé 😁
@Ngô Thanh Đông Đồng quan điểm : người việt ủng hộ hàng việt nếu sp có chất lượng tương xứng với giá tiền. Còn tuyệt đối ko ủng hộ mù quáng.
Thực tế là ng Việt vẫn ủng hộ hàng đt Việt Nam. Doanh số của đt Vmart ko hề tồi. Đấy là minh chứng ng Việt vẫn ủng hộ hàng Việt. Chẳng qua là họ ko ủng hộ bom phone mà thôi
@Ngô Thanh Đông bạn Dưa leo này nói sau 5 năm vẫn còn đúng, giờ dân trí cao rồi
Ông Q bức xúc cái qq ấy. Bụt ko lên toà gà nào mổ mắt. Ko có lửa thì làm sao có khói.
Sp của ông tốt thì ng ta rảnh hơi thừa năng lượng hay sao mà đi nói xấu. Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Sống ở trên đời phải biết mình là ai nhé mr Q.
gane
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái thứ nhà bkave của mày, chết chả ai thương tiếc đâu
@tranthelinh235454545 Ấy, chết rồi thì lấy đâu ra hài đỉnh cao để xem bác 😂
1 thằng Việt nam giỏi hơn 1 thằng Mỹ; 2 thằng Việt nam giỏi bằng 2 thằng Mỹ; 03 thằng Việt Nam thua 3 thằng Mỹ. Đố mấy cháu như thế thì dân Việt nam mình giỏi hay là dốt ạ?
2 cù nèo
TÍCH CỰC
3 năm
@trimsedinang Ngôn từ của đứa k được giáo dục.
@trimsedinang Mày đừng nói nữa ... mày càng nói tao càng xác định mày ko phải người Việt Nam. bởi người việt nam thì ko có vô não như vậy.
@trimsedinang Thằng đần độn thiếu iot này, làm quân Q trọc nên ngu độn thế ? Mày lại nói "thằng VN" thì mày ko phải ng Việt à ? Sao mày ăn cơm hay ăn kut mà ngu thế ?
Tư duy của mấy thằng não ko nếp nhăn
Khi bắt đc thằng trộm chó,cả làng xúm vào đánh,có tính là người Việt đánh người Việt ko?
1 toán buôn ma túy ở biên giới,khi bị biên phòng tóm nổ súng chống trả,sau đó bị bắn chết.Có tính là người Việt giết người Việt ko?

Toàn lập lờ đánh lận con đen. Bảo các hãng khác bị chiếm thị phần nên đánh Bphone.Vậy nói rõ ràng ra xem Bphone đạt bao nhiêu % thị phần smp ở VN rồi😒 Sao họ ko đánh Vsmart mà lại đánh Bphone?
Túm lại là do bốc phét,lừa lọc,chất lượng sp như rác thải nên mới bị người ta bóc phốt thôi !
suikataro
ĐẠI BÀNG
3 năm
thị phần của bom phôn to như cái bánh xe bò ấy, nên các hãng khác phải sợ, vội bỏ tiền ra thuê @Đại Việt 2020 làm anti
whiskyquach
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đù má, thức trọn cả đêm để soạn 1 bài diễn văn như vậy luôn ák hả 😱
wuhoatu
TÍCH CỰC
3 năm
Người Việt đang ĐÁNH MẤY THẰNG LỪA NGƯỜI VIỆT thôi.
ôi tụi ta đánh Vin khi nào vậy ?
Tốt thì người tiêu dùng ủng hộ, dở thì người tiêu dùng tử tế họ phản ánh và đưa ra ý kiến để cải thiện, nhưng khi người tiêu dùng đã ác cảm với cách mà cty không nhận lỗi, không lắng nghe người tiêu dùng (xin nhắc lại là người tiêu dùng) thì đừng hỏi tại sao thị trường hắt hủi, doanh thu mãi lẹt đẹt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019