Mở hộp tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro

Chill With Dan
22/1/2021 6:6Phản hồi: 82
Mở hộp tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro
Hôm nay mình mở hộp chiếc tai nghe mới nhất của SamsungBuds Pro. Ngoài việc thay đổi nhiều về thiết kế thì tính năng được tích hợp trong tai nghe này. Cùng mình khám phá nhé!



Những thứ đáng quan tâm trên chiếc Buds Pro này
  • Thiết kế kết hợp giữa Buds Plus x Buds Live
  • Tính năng chống ồn chủ động và thêm âm xung quanh từng có ở Buds Plus
  • Nghe hay hơn nhờ có 2 dãy driver
  • Âm thanh vòm Headtracking và AutoSwitch tiện lợi

Thiết kế



DSCF2127.jpg

Case sạc không khác quá nhiều so với thế hệ Buds Live, kích cỡ, kiể dáng tương đương. Ngoài ra thì chiếc tai nghe này còn có các phiên bản màu sắc khác như: Đen Nguyên Bản, Tím Đam Mê, Bạc Ngẫu Hứng (Trắng ngà xanh, tím, bạc).

DSCF2122.jpg
Hôm nay mình mở hộp phiên bản màu đen với phong cách mạnh mẽ, nam tính.


DSCF2100.jpg
Bề mặt hộp nhám cũng giống các hộp Buds Live trước, bên trong hộp đựng cặp tai nghe được tinh chỉnh lại rất nhiều. Thứ nhất là mình thấy nó không còn kiểu dáng hạt đậu như trước nữa, phần bề mặt bóng được làm nhô ra ngoài khi đeo, không còn “lọt thỏm” hết vào bên trong tai.

DSCF2126.jpg
Đi kèm với sản phẩm là cáp sạc Type-C và hộp nhỏ đựng mút điều chỉnh kích cỡ.

DSCF2124.jpg
Đế case chắc chắn với phần hõm tránh trơn trượt

DSCF2104.jpg

Quảng cáo


Phía sau là cổng Type-C

DSCF2080.jpg
Phần tai nghe bên trong được làm nhô hơn, đeo khít tai và dễ điều chỉnh chạm khi sử dụng Pause/Next bài hát. 2 khoang chứa tai nghe có nam châm hít chắc chắn giữ tai nghe bên trong.

DSCF2090.jpg
Tuy nhiên khi đeo vào, hình dáng của phần tai nghe chính vẫn khít, sát với hốc tai bên trong, nên là dù không có thiết kế bé nhỏ nữa nhưng mình thiết kế và trải nghiệm thì vẫn là in-ear. Từ đó phần củ loa (driver) với ống dẫn âm nhỏ gọn, thuôn dài, dễ dàng tiến sâu vào trong tai để truyền âm nhanh và cách âm tốt hơn, và lần này sản phẩm vẫn có tính năng chống ồn chủ động ANC.

5305183_tren_tay_bud_pro_tinhte-8.jpg

Tính năng mới


DSCF2088.jpg

Quảng cáo


Âm môi trường mới nhưng không mới, vì nó đã từng có mặt trên dòng Galaxy Buds Plus Tuy nhiên đến đời Buds Live thì bỏ đi. Và bây giờ đến Buds Pro thì tính năng lại xuất hiện bên cạnh Chống ồn chủ động. Ở tính năng Âm môi trường xung quanh còn cho phép bạn tùy chỉnh thêm mức độ từ nhỏ đến to hơn của âm xung quanh. Cái này mình thấy nó giống một phiên bản máy hộ trợ nghe mọi người nói chuyện, âm xung quanh cho to hơn vậy. Nếu ai thích có thể sử dụng nếu ngồi ở vị trí xa nhưng vẫn nghe rõ từng chữ một ở khoảng cách xa. Chống ồn chủ động tốt khi Galaxy Buds Pro có thể lọc được 99% tiếng ồn ở môi trường bên ngoài.

DSCF2111.jpg
Samsung trang bị tính năng nhận diện giọng nói thông mình với tên gọi Voice Detect nữa. Tính năng này sẽ tự động tắt chống ồn và chuyển sang chế độ xuyên âm mỗi khi nghe thấy giọng nói của bạn, giúp người dùng có thể dễ dàng giao tiếp với mọi người xung quanh. Ngoài ra, để làm nên cơ chế hoạt động này, bên trong được trang bị chống ồn chủ động thông minh với 2 mức độ chống ồn và 4 mức độ xuyên âm. Samsung trang bị cho nó hai driver riêng biệt, với kích thước 6.5mm và 11mm, một driver tập trung vào âm trung cao (tweeter) và một driver tập trung vào âm trầm (woofer).

DSCF2121.jpg
Cạnh tranh với Spatial Audio mà Apple đã trang bị trên AirPods Pro, Samsung đã trang bị công nghệ Dolby Head Tracking lên Galaxy Buds Pro. Công nghệ này giúp tái tạo âm thanh vòm chính xác mỗi khi chúng ta xem các nội dung phim ảnh có Dolby Atmos nhờ vào các cảm biến được trang bị trong tai nghe.

DSCF2085.jpg
Tính năng chuyển đổi thông minh Auto Switch giúp Galaxy Buds Pro có thể nhận diện và tự động chuyển tiếp kết nối qua những thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung. Đây là tính năng rất hay khi mà chúng ta ngày nay cũng có rất nhiều thiết bị thông minh bên mình như Smartphone, tablet.

DSCF2087.jpg
Galaxy Buds Pro có viên pin 61mAh và case sạc là 427mAh, thời lượng sử dụng pin của Galaxy Buds Pro lên đến 8 tiếng sử dụng và 20 tiếng nếu tính case (khi không kích hoạt chế độ chống ồn chủ động ANC). Buds Pro cũng có công nghệ sạc nhanh khi sạc 5 phút nghe thêm được 1 tiếng.

DSCF2101.jpg
Tai nghe không dây là một sản phẩm được chọn rất nhiều bởi những người dùng thương xuyên luyện tập thể thao vì tính tiện dụng. Cho những trường hợp đó với chiếc tai nghe này, Samsung trang bị khả năng chống nước cao nhất cho Galaxy Buds Pro, đạt IPX7. Chúng ta có thể sử dụng trong các hoạt động thể thao ngoài trời, dưới nước, đổ mồ hôi với Galaxy Buds Pro.

Một số hình ảnh khác:

82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Run4yrlife
TÍCH CỰC
3 năm
Xét về tính năng, Buds Pro này xem ra có thua kém gì với Airpod Pro đâu.
Nhưng với chính sách bia kèm lạc, Samsung tạo cảm giác Buds Pro chỉ là hàng phụ kiện, đính kèm chứ không phải hàng chủ lực, độc lập
@Quân Mã hình như đặt trước tại FPT và thế giới di động vẫn tằng kèm hay sao ý bác
@peterh Người mua tai hơn 40tr thì họ ko cần sang chảnh nữa, vì ngoài tầm hiểu biết của số đông, ít ai biết giá trị của nó thì sang chảnh với ai ? Còn mấy ông lèo tèo 4 5 tr cái airpod thì lại cứ thích ra vẻ chảnh cơ =)) kiểu nhìn cái biết ngay đồ apple...
blizzaro
TÍCH CỰC
3 năm
@p.a.tuan Bạn lại nhầm rồi ^^ Người càng giàu thì họ sẽ càng quan tâm tới sự sang chảnh . Trừ 1 số người đang đứng top của giàu có thì họ sẽ khác ^^ Đó là lý do vì sao người giàu thường đi siêu xe , điện thoại đắt tiền , ví hàng hiệu nhưng đều phải bắt mắt . Nhưng tỉ phú thì họ lại xài đồ trông rất bình thường nhưng giá thành lại không bth
langkhach27
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tha thiết đề nghị ko dùng những mod dễ thương như Đan Anh để câu view. Điều này làm mình ko thể tập trung vào sản phẩm đang review. Trái ngược hẳn với lúc chủ tịch review.
bethikyeu
TÍCH CỰC
3 năm
@langkhach27 Rõ ràng luôn
@langkhach27 để anh hiệp review chắc chắn sẽ tập trung vào sản phẩm phải không bác
nhanka50
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Blade knight giống như người mẫu thời trang vậy, thường sẽ chọn mẫu có khuôn mặt trung tính để ko làm phân tâm người xem.
Thích giọng bạn này ... dễ nghe .
bethikyeu
TÍCH CỰC
3 năm
Mình vẫn thích kiểu bật nắp đứng hơn
ultratrung
TÍCH CỰC
3 năm
@bethikyeu Cái air pop khó lẤy ra ghê
bethikyeu
TÍCH CỰC
3 năm
Ah mà, chúc mừng mod Dan nha.
Chúc bạn trăm năm hạnh phúc nhé
Mod xinh quá
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Cưng quá😁
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
Tôi tin em!
hailongan
TÍCH CỰC
3 năm
Đang đợi bạn nào lấy máy để lại em này
@hailongan Chỉ có order trên web Samsung hoặc mua riêng thôi mà coi bộ ít vì mua web giá k tốt bằng cửa hàng bán lẻ.
hailongan
TÍCH CỰC
3 năm
Chỉ mua qua tai thôi, chứ mua trên web thì đợi thời gian nữa hả mua
Mình chỉ thích tai nghe EarBud thôi, InEar đau tai lắm !
abcd_2202
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đau tai lắm!
_nhviet_
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không biết đeo dễ hơn buds plus k nhỉ. Mình đeo buds plus hay bị rơi, với hay xoay tới xoay lui cho vừa tai.
hnt.n007
TÍCH CỰC
3 năm
@vietok Mình đeo buds plus toàn thể dục với chạy có bao giờ rớt đâu
@vietok Chắc do tai của bạn chứ mình đeo đi cả xe máy chưa rớt lần nào
@vietok Mấy loại này đeo xong phải xoắn nửa vòng cho ngàm nó lọt vào rãnh tai chứ bạn nhét thẳng vô là xíu rớt liền.
@vietok Bạn mua phải thử xem nó hợp với cấu trúc tai mình ko đã. Nhiều người tai nhỏ đeo ko được đâu. Mình đeo ngày ít cũng 2 tiếng hay phải đi ngoài đường nữa. Rớt như bạn là teo mất củ rồi
@vietok Bạn mua bộ tip của Sony gắn vào cho khít. Bán trên Shopee nhiều
gọn vô ốc tai chứ dư một cục ra thế này hơi mất thẫm mĩ
@kedote Bác nghĩ ra thiết kế vừa inear vừa gọn vào ốc tai chưa chia sẻ cho bọn em học hỏi với
@kedote Muốn gọn vô ốc tai tham khảo buds live nhé
@vietanhnb1993 Mình đang kiếm con nào gọn gọn cho mẹ trưa nằm nghe tin tức, xem Facebook, thấy con này cũng nhiều tính năng hay mà bị cái lồi ra quá, nằm ngiêng có vẻ hơi cấn tai
@vietanhnb1993 Rất nhiều bác nhé, mấy con QCY hay ss bubs đời 1 đều lọt thỏm trong tai, nhìn trực diện gần như k thấy, vó điều chất âm tệ lắm.
@kedote Xác định nằm nghiêng con nào cũng cấn nhá. Chỉ nằm ngửa hoặc nằm nghiêng đeo 1 bên
Coza Nostra
ĐẠI BÀNG
3 năm
Dù có Chống ồn hay Xuyên âm thì: ĐEO TAI KHI TRÒ CHUYỆN VỚI NGƯỜI KHÁC cũng là THIẾU TINH TẾ - nếu không muốn nói là BẤT LỊCH SỰ.
Shine.shin
TÍCH CỰC
3 năm
@Coza Nostra Qua cty mình nói với sếp mình hộ phát b ơi 😆
notnhacvuidl
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Coza Nostra Bác hơi khó tính, em nghĩ nếu gặp đối tác hoặc KH thì ko nên vừa đeo vừa nói chuyện, còn ở trong vp với đồng nghiệp hay bạn bè thì bình thường. Ko phải ai cũng rảnh để nói 1 câu lại rút tai nghe ra để trả lời. Nó tạo ra cái tính băng xuyên âm là để người ta ko phải lấy tai nghe ra mà.
@Coza Nostra Người điếc đeo trợ thính nói chuyện có làm sao à???
Khi ngta nghe đc thì trong tai có cái gì kệ mẹ họ chứ sao lịch sự hay ko lịch sự
quangdong_88
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xinh. 😅
Bộ đôi điện thoại, tai nghe này được quảng cáo ghê dữ. Không biết buds pro này kết nối với iphone có ngon không để làm bộ nhỉ. Ghét thiết kế airpods vđ
--Toan92_
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vietanhnb1993 Cũng đang quan tâm giống bạn. Hehe
@vietanhnb1993 Chắc ko thể ngon như kết hợp với galaxy rồi
@cuongtao2016 Trước dùng note 9 + watch 46mm. Xong đổi qua iphone cài mặt cho watch mệt vãi chưởng phải đẩy đi mua apple watch. Ss làm con nào cũng pair với apple được nhưng như hạch. Còn apple thì làm đéo cho thằng nào kết nối với nó được 🤣
Ủa vậy là xong bài đó hả ? Có khác gì những bài trước nói về buds pro đâu 😂
qwarl
TÍCH CỰC
3 năm
mod xinh quá😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019