YouTube đang thử nghiệm phiên bản clip Twitch của riêng mình

CuBeCungan
28/1/2021 22:24Phản hồi: 0
YouTube đang thử nghiệm phiên bản clip Twitch của riêng mình
dims (12).jpg
Youtobe cuối cùng cũng cho phép người dùng tạo và chia sẻ clip từ video.

Một số ít người sáng tạo sẽ có quyền truy cập vào công cụ cắt đoạn trong quá trình thử nghiệm ban đầu, bao gồm một số kênh trò chơi. Tính năng này hiện đã có trên máy tính để bàn và Android và sẽ sớm có trên iOS.

image.png
Các kênh mà thử nghiệm đang hoạt động sẽ có biểu tượng clip bên dưới video của họ , giữa các biểu tượng thích / thích và chia sẻ. Sử dụng thanh trượt, bạn có thể tạo clip kéo dài từ 5 đến 60 giây, thêm tiêu đề và chia sẻ nó ở nơi khác.

Bạn không tạo video mới khi tạo clip. Thay vào đó, bạn sẽ có một phân đoạn lặp lại của nội dung gốc mà bạn có thể chia sẻ.

Các clip từ luồng trực tiếp sẽ xuất hiện sau khi luồng kết thúc và nó trở thành video thông thường. Tính năng này sẽ không khả dụng trên các video dành cho trẻ em, các buổi chiếu ra mắt trực tiếp và các luồng trực tiếp có thời lượng hơn tám giờ hoặc không có DVR. Các đoạn clip sẽ biến mất nếu video gốc bị xóa hoặc đặt ở chế độ riêng tư, nhưng chúng vẫn sẽ khả dụng nếu người sáng tạo đặt video là không công khai. Trong khi đó, những clip dài hơn 30 giây có thể kèm theo quảng cáo.

Theo engadget
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019