Apple vừa chi mức kỷ lục 25 triệu USD để mua một bộ phim Sundance

CuBeCungan
30/1/2021 23:39Phản hồi: 0
Apple vừa chi  mức kỷ lục 25 triệu USD để mua một bộ phim Sundance

Liên hoan phim Sundance


Apple đã không ngại chi nhiều tiền để tạo nên thành công cho TV + và điều đó đúng ngay cả trong thời đại mà hãng không thể trực tiếp đàm phán các giao dịch.

Báo cáo của DeadlineVariety cho biết Apple đã mua CODA cho câu chuyện tuổi mới lớn của Siân Heder (“Trẻ em của người lớn bị điếc”) tại Liên hoan phim Sundance với giá khoảng 25 triệu USD - thương vụ lớn nhất từ trước đến nay tại sự kiện này. Người lập kỷ lục trước đó là Palm Springs của
Hulu, được bán với giá 22,5 triệu USD vào năm 2020.

“Bộ phim xoay quanh một học sinh cuối cấp trung học ( Emilia Jones của Locke và Key ), người duy nhất có thính giác trong gia đình tập trung vào nghề đánh cá của cô. Cô phải lựa chọn giữa việc hỗ trợ gia đình khiếm thính của mình (do các diễn viên khiếm thính đóng) và truyền thống của nó hoặc theo đuổi ước mơ của mình về sự nghiệp âm nhạc."

Việc mua hàng được cho là xảy ra thông qua một cuộc chiến đấu thầu với Amazon. Nhà điều hành Prime Video rất háo hức mua CODA , Variety cho biết, nhưng có thể không có đủ khả năng để phát hành tựa phim này vào năm 2021 do đã có sẵn một đội hình. Netflix cũng đã thể hiện sự quan tâm tại một thời điểm.

Đây không phải là một thỏa thuận hoàn toàn bất ngờ. Heder là nhà sản xuất điều hành cho khu Tiểu Mỹ của Apple , và đã nhận được các giải thưởng và đề cử cho các dự án đạo diễn và viết kịch bản, từ phim ngắn Mother đến Orange is the New Black của Netflix .

Bộ phim điện ảnh dài đầu tiên của cô, Tallulah , được công chiếu tại Sundance 2016 và đến với Netflix.

Phần cuối cùng có thể là quan trọng. Mặc dù Apple TV + bắt đầu giành được các giải thưởng tương đối nhanh chóng, nhưng dịch vụ này cho đến nay đã bị loại khỏi một số giải thưởng lớn nhất, bao gồm cả giải Quả cầu vàng và giải Oscar.

Nguồn engadget
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019