Trải nghiệm dán màn hình Samsung Galaxy Note 10+ chính hãng: Hi vọng lắm thì thất vọng nhiều

liam.hoanglam
2/2/2021 9:25Phản hồi: 19
Trải nghiệm dán màn hình Samsung Galaxy Note 10+ chính hãng: Hi vọng lắm thì thất vọng nhiều
Chào anh em lại là mình đây, hôm nay không trên tay món nào vừa rẻ vừa ngon cả, mà muốn chia sẻ với anh em trải nghiệm của mình khi đi dán miếng dán màn hình Galaxy Note 10+ chính hãng tại TTBH của Samsung.

Tính ra từ khi mua Note 10+ đến nay cũng 1 năm rưỡi rồi mà mình vẫn chưa thay miếng dán, cũng là vì:
  • Miếng dán zin rất ngon, cả vân tay lẫn xài bút đều nhạy.
  • Các bạn dán mặt lưng với viền điện thoại mà mình hay ghé đều khuyên là nên giữ miếng zin chứ đừng đổi, vì nó vừa ngon vừa đắt.

Thế nhưng sau hơn 1 năm phục vụ, miếng dán zin của mình đã trầy nhiều, nhìn vừa thiếu thẩm mỹ vừa ảnh hưởng trải nghiệm dùng, và mình buộc phải tìm phương án thay thế:
  • Phương án A: tìm đến các giải pháp miếng dán bên thứ 3, nhưng nghe phản hồi độ nhạy kém, để lại vết hằn khi dùng bút, không nhận vân tay, khi bóc ra để lại vết tróc… Nên thôi tạm bỏ qua phương án này vì chưa tìm được địa chỉ ưng ý.
  • Phương án B: tìm miếng dán zin chính chủ. Hỏi han anh em trong hội xài Samsung và Note đều không có kết quả, lên trang chủ và Fanpage Samsung hỏi cũng không có luôn. Đến khi gọi lên tổng đài thì được báo giá 350K mà phải đặt hàng mấy ngày.
Đến đây cũng biết thêm là từ S9, S10, S20 cho đến Note 9, Note 20 đều có chương trình dán màn hình 3D UV “độc đáo" hoàn toàn miễn phí, riêng Note 10+ là tìm nát không ra. Buồn 5 phút.

[​IMG]

Cuối cùng chốt là đi dán miếng dán zin Samsung, vì giá cũng không hơn miếng dán ngoài bao nhiêu, lại mang tiếng “chính chủ”, nghe đồn có dán bằng máy nữa cơ 😁 Nghĩ là làm, chạy ra TTBH Nguyễn Đình Chiểu Q3 cọc luôn 350K. Được hẹn 2-3 ngày có hàng, nếu có sớm sẽ báo qua điện thoại.

Sáng nay thì bất ngờ nhận cuộc gọi từ TTBH Samsung, nên tranh thủ sắp xếp chiều nay ra luôn vì nhân viên báo là chỉ dán trước 5h chiều. Lúc đến có khá đông khách hàng, lại còn thấy một đội đang vệ sinh máy lạnh vừa ướt vừa bụi là thấy không ổn rồi. Nhưng thôi lỡ tới rồi thì cứ vào thôi.

Chờ khoảng 2p thì được hướng dẫn tới quầy. Đầu tiên là tắt máy, kiểm tra bên ngoài, lau bụi các kiểu. Đến khi anh kỹ thuật viên (KTV) lôi ra một thiết bị kỳ lạ thì hào hứng lắm, hỏi ngay “đây là máy dán tự động hả anh?”, để rồi thất vọng với câu trả lời “đây là cái khung gắn cố định thôi, chứ tụi em dán tay” 😔(


Ban đầu xin chụp mà không được phép, sau khi bị lột hết 4 cạnh dán viền thì anh KTV ngại quá nên mời mình chụp luôn, tuy nhiên vẫn che lại một tý cho đúng qui trình. Chả biết cái bộ đèn bên phải để làm gì nhở, soi nhìn cho rõ à?

Và rồi anh ấy đặt con Note 10+ của mình vào khung thì bị… cấn, nhồi nhét mãi không được mà không dám mạnh tay sợ trầy, trong khi con Note 10+ hàng mẫu thì lọt thỏm. Lý do là vì Samsung làm bộ khung “khít ơi là khít”, trong khi Note 10+ của mình lại dán mặt sau với 4 viền. Ôi thôi thế là chỉ còn phương án rọc tứ phía, coi như chưa gì bay mất một nửa trong 400K tiền dán rồi, vừa dán tháng trước mới đau chứ, may mà vẫn giữ được mặt lưng :(

1.jpeg
Bộ khung bao khít nha anh em, máy nào khung nấy, có model in chìm luôn, sorry anh em có một tấm run tay nên hơi mờ

Trong quá trình dán thì bị đuổi về ghế dự bị ngồi, lý do là sợ… bụi (WTF). Thấy là lạ mà thôi về thì về, miễn sao dán đẹp là được. Ngoài lề tý là trong lúc ngồi chờ thì mình có thấy quảng cáo máy lạnh của Samsung với dịch vụ vệ sinh tại nhà chính chủ rất xịn sò, thế mà TTBH như vầy lại đi dùng máy lạnh với dịch vụ ngoài, nhìn vừa thiếu chuyên nghiệp vừa mất vệ sinh. Tiếc là quên chụp lại, chán ghê.

Quảng cáo


collage.jpeg
Anh em nghĩ đây là bụi? Phải nói là bụi dưới miếng dán mới đúng!

Sau khi chờ khoảng 15p thì em nó đã về tay. Trải nghiệm đầu tiên là rất mượt mà, cảm ứng nhạy, không khác gì miếng dán zin hồi mới bóc seal. Nhưng sao nhiều bụi vậy ta? Mượn cái khăn lau tới lau lui một hồi thì đám bụi… vẫn còn. Cầm ra hỏi anh KTV thì ảnh trả lời rất chân tình: “Đúng rồi anh đó là bụi đó. Ở đây tụi em dán cho khách chỉ được như vậy thôi ạ.” :((

Tổng kết lại mình khuyên anh em điều gì:
  • Nếu có dán viền xung quanh điện thoại, hãy chuẩn bị tinh thần chia tay chúng vì khung kim loại cố định của Samsung rất “khít”.
  • Nếu vẫn muốn dán miếng dán chính hãng của Samsung, hãy chọn ngày lành tháng tốt, đừng chọn hôm nào nhiều bụi, hoặc hôm nào TTBH rửa máy lạnh như mình.
  • Nếu có khả năng tự dán, quen người biết dán hoặc cửa hàng dán ngon, hãy mua rồi xin luôn miếng dán về tự xử cho lành.

Tạm thời vậy đã, nếu nghĩ ra gì sẽ bổ sung thêm. Cám ơn anh em đã đọc bài.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trừ khi ở phòng vô trùng mới tránh được hết bụi. Riêng tay người dán, kể cả có dùng găng tay mới vẫn có bụi bám vào thôi.
@justinut0909 TTBH có phòng vô trùng để tháo thiết bị bạn nhé, quan trọng là có chịu dùng hay không thôi 😁 với mình dán nhiều nơi rồi, không có bị kiểu này, mà cũng không coi bụi là chuyện hiển nhiên mà sẵn sàng dán lại cho khách 😃
.a.l.e.x.
TÍCH CỰC
3 năm
Một bài chia sẻ để anh chị em rút kinh nghiệm k dán ở cửa hàng samsung chính hãng nữa. Chính hãng samsung dán vầy thì thua bên ngoài dán
@phamthienthuong hi vọng anh em từng dán ở TTBH hoặc Samsung 68 phản biện mình để mình còn còn qua đó dán thử 😔
Miếng zin này phải có khung mới dán được. Dán tay không đẹp đâu. Qua SES dán ngon hơn
Nó có cái khung đó bác, mà lúc dán ko cho mình xem nên mình cũng chịu chả biết dán kiểu gì, cũng tính ra SES mà cuối năm lu bu quá nên đành ghé TTBH gần đó 😥
Bạn mình làm ở ttbh ss bảo mang ra cửa hàng trải nghiệm của SS dán sẽ ổn hơn 😁
@manhcuong04 Tính ghé Samsung 68 rồi mà lu bu quá bác ạ, lại phải đi trc 5h nên em mới đành ghé TTBH gần đó 😥
Note 10P ở gò vấp thì dán màng ở đâu uy tín , kh bị vết hằn như ppf vậy các bác
@QBaoT có ông bạn chỉ em qua Mikhashop, bác thử nghiên cứu xem 😁
Phải công nhận là miếng dán theo máy của con Samsung Note 10 plus ngon thật.
Độ bền khá ổn, cảm giác sử dụng rất tốt, y như là vuốt trực tiếp lên kính vậy.
Máy mình dùng lâu lâu cũng hơi xước tý, mà cũng tiếc vì ko thể tìm ra miếng dán mới ưng ý. Bác nào có hàng ngon chia sẻ xem sao ?
@Vuducanh0909 về trải nghiệm dùng và độ mỏng thì miếng em dán chính hãng ngoài TTBH là rất ngon bác nhé, y chang miếng zin bóc hộp, ở đây em chỉ không vui vì trải nghiệm dịch vụ với kỹ năng dán thôi ạ 😔 theo lời anh em trên hội Note chi sẻ thì nên qua Samsung 68 hoặc SES Nguyễn Huệ dán sẽ tốt hơn vì trình độ KTV bên đó cao hơn, bác có thể ghé thử 😃
@liam.hoanglam Thank bác, rảnh mình sẽ thử
Hồi trước mình dán ở ses rất ngon nhé, đứng xem người ta dán luôn chứ ko phải kiểu núp núp đâu, dán có máy kéo qua kéo lại là xong, ko có 1 hạt bụi
@HuynhTrung911 SES báo ko có hàng mới buồn bác ạ, dò mãi mới ra chỗ dán 😥
LeNu1989
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xài trần gần 1 năm. Ko thây trầy nhiều. Cảm giác đã
ntnam1972
TÍCH CỰC
2 năm
Giờ muốn dán miếng dán jin thì dán ở đâu các bạn? máy mình note 10 thường. Miếng dán jin bị bung rồi, tks các bạn!
anhtk07
ĐẠI BÀNG
2 năm
cùng câu hỏi với bạn trên, mình note 10+ mỹ nên ko có dán zin, dán ppf tì bút spen lên là nó hằn vết rõ luôn
Cười mặt nồi
gunzok
TÍCH CỰC
2 năm
ở HN muốn mua dán zin của note 10+ thì mua đâu mấy bạn ????

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019