Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Healer Báo Thù (Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi) Tập 5: tìm thấy một món đồ chơi mới!

meomoe
4/2/2021 12:14Phản hồi: 0
Healer Báo Thù (Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi) Tập 5: tìm thấy một món đồ chơi mới!
4_5.jpg

Tóm Tắt Tập Trước

Khi Keyaru chữa trị cho Setsuna, ký ức của sau này tiết lộ rằng cô và các thành viên khác của bộ tộc Sói Băng đã cố gắng ngăn chặn lính đánh thuê Jioral khám phá ngôi làng của cô chỉ để dễ dàng bị chế ngự. Những á nhân sắp chết nói với lính đánh thuê làng của họ, và sau đó Setsuna sẽ bị bán cho một kẻ buôn bán nô lệ.
Setsuna tỉnh dậy và phát hiện ra căn bệnh của mình đã được chữa khỏi. Mặc dù biết ơn, nhưng Setsuna tấn công Keyaru vì nghĩa vụ phải ở nơi khác chỉ để dễ dàng khuất phục. Keyaru tiết lộ kiến thức của mình về quá khứ của cô ấy, và rằng Setsuna đã đạt đến mức cao nhất về sức mạnh của cô ấy. Tuy nhiên, Keyaru nói thêm rằng với tư cách là một Anh hùng, anh ta có thể nâng cao giới hạn sức mạnh hiện tại của cô, và đưa điều này cho cô để đổi lấy tên thật của cô. Biết rõ rằng cô sẽ trở thành nô lệ của anh ta khi tiết lộ nó, Setsuna quyết tâm làm như vậy nếu điều đó có nghĩa là cứu ngôi làng của cô. Sau đó hai người quan hệ tình dục.
Keyaru, Freia và Setsuna đến trên đỉnh một vách đá đối diện với làng Ice Wolf và phát hiện ra những người lính đã đến lạm dụng những người bị giam cầm. Trước khi Setsuna có thể lao vào, Keyaru nói với cô rằng điều này nhằm mục đích tiêu diệt các chiến binh á nhân, và thuyết phục cô đợi cho đến khi anh ta tiêu diệt hết quân địch. Khi trận chiến bùng cháy giữa vương quốc và á nhân, Keyaru đeo mặt nạ và tuyên bố mình là Anh hùng kiếm trước khi xông vào. Với khả năng Hồi máu của mình, anh tái tạo kỹ thuật kiếm thuật của Kureha Clyret khi giết một số binh lính. Trước khi một nhóm binh lính lớn hơn có thể tấn công Keyaru, Freia sử dụng Ngôi sao rơi để loại bỏ đám đông. Với số lượng kẻ thù đã giảm, Keyaru ra hiệu cho Setsuna say mê giết những người sống sót cùng với phần còn lại của bộ tộc.
Sau trận chiến, Keyaru và Setsuna phát hiện ra nguồn nước bị nhiễm độc là xác của một con quái vật được đặt trong nguồn nước của Lanaritta bởi á nhân. Keyaru đề nghị tăng hiệu lực của chất độc hoặc biến dòng sông thành thuốc. Setsuna chọn cái sau, không muốn những người không quen biết bị tổn hại. Trong một vòng quan hệ khác, Setsuna hoàn toàn hiến thân cho Keyaru để giúp cô trả thù và cứu bộ tộc của mình, trước khi nói cho anh biết tên thật của cô. Sau đó, Keyaru quyết định có nhiều việc khác để anh ta làm, vì anh ta chỉ mới bắt đầu trả thù.
Tại Vương quốc Jioral, nhà vua khiển trách Renard vì đã để Flare chết, nhưng cho anh ta một cơ hội cuối cùng để khôi phục danh tiếng của mình: bắt Keyaru bằng mọi cách cần thiết. Renard rất vui khi được trả thù, và Norn , đứng bên cạnh nhà vua, đặt tay lên vai vị vua.

Healer Báo Thù Tập 5: https://hayghes.com/phim/kaifuku-jutsushi-no-yarinaoshi-healer-bao-thu-17841/
4_1.jpg
4_3.jpg
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019