Trang MobileCity Online cho đặt hàng BlackBerry Playbook, giá 600$

sonlazio
12/11/2010 9:46Phản hồi: 71
Trang MobileCity Online cho đặt hàng BlackBerry Playbook, giá 600$
[​IMG]
MobileCity Online, một trang web bán hàng khá uy tin có trụ sở ở thành phố New York, Mỹ vừa cho phép đặt hàng chiếc máy tính bảng rất được trong đợi của RIM là Blackberry PlayBook với giá 600$, cao hơn mức giá dưới 500$ mà CEO RIM công bố vài ngày trước đây. Một số trang khác thì lại công bố giá bán sẽ là 899$. MobileCity Online không nói rõ thời điểm ra mắt nhưng một nguồn tin khá có uy tín (đã từng cung cấp 1 sản phẩm chưa bán ở Mỹ cho Tinhte.vn trước đây) cho biết PlayBook sẽ có mặt trước lễ tạ ơn trong khi WSJ lại nói rằng sản phẩm này ra mắt vào quý 1 năm sau. Lễ tạ ơn là ngày thứ 5 cuối cùng của tháng 11, tức là ngày 25 tháng này, tin được không?

Nguồn: MobileCity Online
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cấu hình thế thì giá phải cao thôi, khó có thể có giá như CEO BB nói dc
Không biết fan bb như nào ...
Chứ em nói thẳng giá này là đi rồi ...
Người ta mua một con điện thoại để làm việc thì ok chứ để mutimedia thì đi ....
Cứ nói thần tượng apple chứ bb mà giá này thì cũng chẳng thần tượng nổi ...
Chẳng hiểu bác làm nhảm cái gì @.@ cái này tablet mà. Giá 600 cũng đâu mắc, còn có thể nói là rẻ so với cấu hình em nó....? Thế bác mún bán bao tiền....? 100 hay 200 😆
Mấy ý ở trên mình chỉ có ý đóng góp thôi ...
Mình chưa tính cấu hình khủng cỡ nào , mình nói đến tính hợp lý thôi .
Mình nghĩ máy tính bảng là thao tác dễ , media tuyệt ( quan trọng là giải trí ) .
Còn mấy cái gọi là công việc thì em nghĩ là điện thoại làm tốt hơn ... vì nó nhẹ hơn , nhỏ hơn nên cơ động cao hơn nhiều ....
Một ví dụ là bạn có một việc muốn lưu lại thì nêu là một bb phone với bb pad thì rút bb phone ra hợp lý hơn ... có phím bấm và nhanh hơn nhiều ....
Nếu BB chưa hơn ip về mặt cảm ứng , chưa có một media controler như itune và một apple store thì mình nghĩ cũng chỉ như các máy tính bảng của các hãng khác thôi ... xin nhắc lại là mình chỉ đánh giá về mức độ thành công và sự khả thi về một sản phẩm có thể mua .. chứ không có ý so sánh hay ghen ghét gì hết ...
zero131
TÍCH CỰC
13 năm
CEO BB nói thì dưới 500$ là dưới 500$ chứ bốc phét giá rẻ rồi bán giá cao thì ma nó mua, chắc do playbook đang là tin hot nên cứ ghi giá vậy thôi;))
bmw_125i
TÍCH CỰC
13 năm
Quan trọng là trải nghiệm mà, đắt rẻ tùy nhu cầu của người mua bạn ơi 😁
Mình thì thấy các thông tin trước đó đâu phải nguồn từ RIM!
zero131
TÍCH CỰC
13 năm
Ý em nói là nếu rào trước dưới 500$ mà sau đón thành 600$ thì còn đâu là uy tín nữa. Chứ đắt hay rẻ không phải chuyện chính:D
mrlink
TÍCH CỰC
13 năm
nhìn ngon :X nhưng giá hơi chát :-<
id@wn...
TÍCH CỰC
13 năm
Cũng giong galaxy tab luc đầu nói co 300$ gio bán 16t chẳng ai thèm ngó. Em này truoc sau gì cũng len den 800$ cho mà xem.
Với cái giá đó cũng có thể chấp nhận được đấy chứ.
gabb8100
TÍCH CỰC
13 năm
Đừng chê dâu bé đừng khen táo..tàu
Táo tàu là của người ta
Dâu đen ngọt ngọt mới là vợ anh
Ke ke
Mình thấy ip như la vợ bé vậy. Cầm thì sang,nhưng BB mới là vợ, BB như 1 phần gắn bó của người dùng.! sự tôn trọng cần thiết cho 1 thiết bị mình gắn bó lâu dài và đam mê.
Chắc trang này ném boom vậy thôi. chứ riêng mình nghĩ nếu 1 công ty như vậy, nói chắc ko sai đâu.
thích comment của anh :bounce:
mobuter
ĐẠI BÀNG
13 năm
Galaxy Tab ai nói ko có người ngó, hàng đặt trước 200 con đã hết, giờ ra mua thì bị hẹn lại 2 ngày giao máy nè... chắc thứ 2 mới có máy quá.
mấy bác cũng hài hước ;)). 600$ thì tương đương khoảng 12tr VND, nếu so với các máy tính bảng khác thì chả quá rẻ còn j, giá bán đã bao gồm cả giá trị thương hiệu BB + thị hiếu của người tiêu dùng về sản phẩm mới + mức độ cung cầu sp...( cái nào mới ra chẳng đắt khi mới xuất hiện trên thị trường ,khi sản phẩm đã bão hòa thì giá chắc chắn sẽ giảm thôi). Nếu muốn các bác muốn rẻ có thể mua các máy tính bảng ít tên tuổi cũng như sẽ ít được hỗ trợ về sau này như archos, wellcom...giá thấp hơn chút. Galaxy tap cứ nói là đắtt, đắt mà ở các nước khác người ta dồn đập đi mua, đắt mà hãng đặt ra chỉ tiêu bán 1tr cái từ giờ tơi cuối năm, đắt mà về tới VN bao nhiêu là hết bấy nhiêu...Nhiều người chẳng suy nghĩ j, cứ thấy giá cả mà chưa nhìn vào giá trị mang lại của cái máy đã phán một câu sặc mùi
P/S: đang bức xúc:banghead:
Cái này gọi là ném đá theo phong trào bác ah. Hồi đầu tiên lộ thông tin con 98 chẳng hạn, chê ỏng chê eo, kêu xấu này xấu nọ. Đến bây giờ nhìn thấy ai post bài "em đang dùng 98" thì bu vào bú đít khen đẹp :-< haizz, chẳng hiểu nổi. Miệng lưỡi thiên hạ là vậy đó. Em thề là khi con Style mà bán chính thức, có video trên tay, thể nào cũng có phong trào "đẹp quá, thèm muốn" trong khi trước đó thì 9/10 người chê xấu.
duco2
ĐẠI BÀNG
13 năm
bác này phân tích hay nè

đang bức xúc coi chừng bức nút ;)
nhưng về đến VN là hơn 600$ đó ạ 😃
kiểu j cũng phải làm 1 em về vọc HĐH này 😁 trông thật tuyệt :D
các bạ phải nhìn toàn diện cái gì rồi mới so sánh, đừng nhìn 1 phía hay nghe người ta nói mà nói cái này tốt cái kia dở.
k biết em ny có màn hình CBD k ta ? 😁 BB bây giờ ra cái nào cũng ghiền, phải đến với BB thôi
dauyqn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Tôi chỉ mong giá 600 đô là quá tốt rồi, so với GT thì quá cạnh tranh về giá rồi còn gỉ, chưa kể cấu hình playbook nhỉnh hơn rất nhiều. Đợi chờ là hạnh phúc....
Con này sẽ ra mắt vào quý IV năm nay nên có thể tin được nó sẽ ra cuối tháng 11 hoặc tháng 12.
sao em ghét cái cạnh màn hình to quá đi, nên làm 2 bên chiều dài to còn 2 bên chiều rộng nhỏ thì đẹp hơn và cũng tiện lợi khi cầm 1 tay.
700$ vẫn là rẻ so với cấu hình này, đùng nói là 600.
Nhưng về VN thể nào cũng bị tung lên.....
Đợi review cho đỡ thèm thôi. không mua nổi......
trunkz
TÍCH CỰC
13 năm
600 thì không có gì đáng bàn (sẽ đáng bàn nếu như nguồn tin 500 bữa trước là thật), nhưng 900 thì hơi phiêu cho 1 cái tablet.
Lấy 1 phép tính ...
9800 giá 500 về việt nam tầm 13 củ ....
bb tab 600 về vn chắc tầm 15-17 củ ...
Mà 15-17 củ thì chắc gọi ipad bằng cụ rồi ....
bạn nói nghe buồn cười quá . khi thiết kế người ta ai cũng hướng đến tính thân thiện, dễ dùng. đằng này bạn lại muốn nó khó dùng. có lẽ chỉ có tầm DOANH NHÂN mới đủ thông minh để dùng =))
Linh79
TÍCH CỰC
13 năm
Phát biểu như vầy thì chắc chắn ko biết iphone và ios là cái con mẹ gì rồi,mà phím tắt làm quái gì vì iphone là đt cảm ứng,những gì bb làm được ip làm được tất tần tật ko muốn nói là tốt hơn.Là fan của bb thì cũng phát biểu cho khách quan tý,tại sao RIM bây giờ mới ra máy tính bảng mà ko phải trước đây? Do thấy ipad đạt doanh số ấn tượng quá nên cũng chạy theo cho bằng anh bằng em thôi! CEO bb chắc cảm động đến rơi nước mắt nếu đọc được những dòng coment của bác....?
java
TÍCH CỰC
13 năm
tiền nào của đó sao không nhìn vào cấu hình rồi hãy phán
hoàn toàn đúng ........
galamco
TÍCH CỰC
13 năm
nhớ rim quá trời .................

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019