Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Lê Trịnh Store] HƠN 7000 CHIẾC RENO5 ĐƯỢC BÁN RA TẠI VIỆT NAM TRONG THÁNG 1/2021

5/2/2021 10:48Phản hồi: 0
[Lê Trịnh Store] HƠN 7000 CHIẾC RENO5 ĐƯỢC BÁN RA TẠI VIỆT NAM TRONG THÁNG 1/2021
Mới đây, OPPO vừa công bố số lượng Reno5 được bán ra tại Việt Nam, con số có thể gây sốc tới bất cứ ai khi nghe tới - 70.000 chiếc tính đến cuối tháng 1/2020. Dù biết rằng Reno5 sẽ bán chạy nhưng đây là con số rất lớn mà tất cả các hãng smartphone khác đều phải mơ ước.
Từ khi định vị lại dòng Reno, OPPO đã có những định hướng rõ ràng hơn đối với tập khách hàng chủ lực của dòng sản phẩm này. Từ đó, những chiếc Reno lần lượt được ra mắt và đem về nhiều thành công. Với con số kỷ lục 70.000 máy bán ra, chúng ta nên nghiêm túc nhìn nhận việc không nên quá đặt nặng vấn đề về cấu hình lên hàng đầu.
Ta có thể nói hiện tại OPPO Reno5 đã đáp ứng đủ nhu cầu của một người dùng cơ bản từ nhu cầu giải trí, liên lạc đến thể hiện cái tôi bản thân.

Xét về mặt thiết kế, OPPO Reno5 bắt trend camera đục lỗ mới mẻ, hiện đại, hoàn thiện nhựa đem lại cảm giác sử dụng thoải máy. Đặc biệt, nhờ chất liệu nhựa OPPO càng thoả thích phối màu sắc lên chiếc Reno5, kết quả chúng ta có những màu sắc có một không hai.
Về cấu hình, Reno5 không hề thay đổi so với Reno4 trước đó nhưng với Snapdragon 720G, 8 GB cho RAM và 128 GB cho bộ nhớ trong là quá dư giả cho các thao tác sử dụng hàng ngày, thỉnh thoảng là các game như Liên Quân, Tốc Chiến, PUBG Mobile,...

Dĩ nhiên, điều mà người dùng cần ở một chiếc camera tầm trung không phải là độ nét cao, ảnh RAW, siêu zoom, những thông số về cân bằng sáng, HDR,...
Cái mà người dùng thực sự quan tâm là chất lượng ngay lần chụp đầu tiên, chụp có nhanh, chụp có đẹp, có chụp đa dụng được nhiều hoàn cảnh. Người dùng cơ bản họ chấp nhập việc thiếu chi tiết để có màu da đẹp, đó là sự thật.
Điều này càng đúng đối với camera trước, bởi hầu hết người dùng họ không quá bận tâm liệu bước ảnh selfie có đủ độ chi tiết không. Họ chỉ cần những bức ảnh phải hoàn hảo nhất, giấu được bao nhiêu khuyết điểm thì cứ giấu bấy nhiêu.

Camera trên của OPPO Reno5 được hướng đến với các tinh năng chụp người, khả năng phơi sáng kép, AI, hay chụp đêm mới đều đang là các tính năng hot trend, dù không mang lại chất lượng xuất sắc, nhưng đủ dùng.
Đối với smartphone OPPO nói chung hay Reno5 nói riêng, OPPO không hề dùng bất cứ một khía cạnh nào để tạo nên giá trị cho thiết bị. Hãng chọn cách hoàn thiện các tính năng, đem để trải nghiệm tốt nhất với mức giá, dùng sự toàn vẹn để tạo nên giá trị cốt lõi.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019