Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


LIỆU " LIÊN QUÂN " CÓ ĐANG TỰ ĐÀO THẢI MÌNH ?

ChegTan.
6/2/2021 12:10Phản hồi: 0
LIỆU " LIÊN QUÂN " CÓ ĐANG TỰ ĐÀO THẢI MÌNH ?
Như các bạn đã biết , Garena Liên Quân Mobile (Tiếng Anh: Arena of Valor; phiên bản Hàn Quốc: Penta Storm; phiên bản Thái Lan: Realm of Valor) là một trò chơi đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi do Timi-J6 Studios cùng Tencent Games phát triển và phát hành bởi Garena, phân phối trên các nền tảng di động Android, iOS và Nintendo Switch,[1] bắt đầu từ cuối năm 2016. Game được xây dựng trên đa nền tảng , với lối chơi MOBA và rất được game thủ ưa chuộng.
Được phát hành đầu tiên tại Trung Quốc , game dần chiếm được cảm tình của game thủ xứ Trung nhưng vẫn không thể cạnh tranh nổi với " Vương Giả Vinh Diệu " ( một tựa game khác cũng do Tencent sản xuất ). Chỉ vài tháng sau khi ra mắt , tựa game đã vươn mình ra các nước ĐNA , trong đó Việt Nam là nước đầu tiên được ra mắt game qua nhà phát hành Garena .
Khá được yêu thích tại thị trường ngoài Trung Quốc , Liên Quân liên tiếp có những thành tựu lớn , những giải thưởng lớn vậy nên tựa game đã đem lại một nguồn lợi khổng lồ cho Tencent. Cụ thể , Tính đến tháng 9 năm 2018, trò chơi đã thu về hơn 140 tỷ triệu đô la bên ngoài Trung Quốc. Liên Quân Mobile là một trong sáu trò chơi thể thao điện tử được giới thiệu tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018, Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 và Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á 2021 như một phần của môn thể thao trình diễn.


Dù là một tựa game hay và được game thủ ưa thích , nhưng liệu game có đang tự “ ĐÀO THẢI ” bản thân ra khỏi đường đua game MOBA , đang ngày càng nóng lên với sự góp mặt của rất nhiều đối thủ lớn như “Liên Minh : Tốc Chiến “ của Riot . Tính kể từ khi game ra mắt vào năm 2016 đến hiện tại , đã là 4 năm , nhưng số lượng lần game đổi mới về giao diện rất ít . Thời gian đầu ra mắt , tựa game thể hiện mình là một game luôn lắng nghe game thủ , khi liên tiếp tung ra những khảo sát về việc thay đổi map, cải thiện game ,… Nhưng dần lâu , đến 2 năm trở lại đây , những điều ấy đã không còn . Game luôn ” Ì ẠCH “ trong việc đổi mới mình , tất cả những cái gọi là thay đổi trong suốt 2 năm trở lại đây chỉ là về chỉnh sửa tướng và trang bị , Game đang sống chỉ trên việc ra mắt tướng và trang phục để ” cấu “ tiền người chơi . Những thay đổi về tướng và trang phục là quá ít để dùng hai chữ ” ĐỔI MỚI “ , vì rõ ràng , khi nhìn sang những con game cùng thời với Liên Quân như “Mobile Legend” , tựa game này luôn được nhà phát triển cập nhật map theo từng sự kiện ngoài cuộc sống ,hay thậm chí là theo mùa thời tiết . Vậy cũng đủ thấy sự chậm trễ , bỏ bê con game của nhà phát triển Liên Quân thế nào , nếu cứ giữ mãi sự phát triển ” THỤT LÙI “ này , thì Liên Quân sẽ sớm bị loại bỏ khỏi đường đua MOBA khắc nghiệt kia .
Hy vọng rằng trong một tương lai không xa , Liên Quân sẽ có những bản cập nhật để mang đến làn gió mới cho những game thủ ưa thích tựa game này !
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019