Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 11: Dối Trá (Attack on Titan Ss4)

meomoe
17/2/2021 13:30Phản hồi: 0
Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 11: Dối Trá (Attack on Titan Ss4)
Đại Chiến Titan Phần Cuối vietsub | Đại Chiến Titan Phần 4 vietsub | Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 11 vietsub | Attack On Titan Ss4 vietsub | Attack On Titan Season 4 vietsub | Shingeki No Kyojin Season 4 vietsub được cập nhật vào thứ Hai hàng tuần. Phim Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Isayama Hajime, bộ amime này sẽ mang đến một cốt truyện đầy bí ẩn, li kì cùng những pha hành động đẹp mắt, đan xen các yếu tố kinh dị. Đó là cuộc chiến của con người chống lại các Titan khổng lồ để giành giật mạng sống của mình. Trong anime "Đại Chiến Người Khổng Lồ phần 4" Eren, Mikasa và Armin không phải chỉ chiến đấu với Titans để sống sót mà còn lo sợ trước những bí mật của những con người và sự thật đáng sợ ẩn sau những bức tường thành kia. Bí mật của những Titan có trí thông minh như Eren là gì? Bên kia đại dương có những nguy hiểm nào đang chờ đợi Eren?
Link: https://hayghes.com/phim/dai-chien-nguoi-khong-lo-phan-4-i2-12180/tap-11-227244.html

Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 10 – Eren muốn bảo vệ Paradis, nhưng liệu chiến lược mơ hồ hiện tại với Zeke có phù hợp với ý định của những người mà anh ấy yêu quý không?

Một tập phim hiếm hoi của Attack on Titan Ss4 chứa nhiều cảnh quay cận mặt. Rất nhiều đôi mắt và những khuôn mặt khác nhau khiến tập 10 khá nặng nề về mặt biểu cảm. Một điều bạn nên để ý ở series này, đó là bất cứ khi nào có khoảng trống, việc thiếu hành động sẽ được bù đắp bằng sự hồi hộp. Tất nhiên với nhiều người, các tập phim như này thường bị gọi là “chán”, nhưng tôi nghĩ chúng ta luôn có được điều gì đó thú vị từ những khoảng lặng.
Xây dựng những căng thẳng và sự ngờ vực mà chính quyền Paradis đã thể hiện trước đó, tập 10 Attack on Titan Ss4 tiếp tục, nhưng ở cấp độ cá nhân hơn. Chỉ cần lấy phân đoạn thân phận thực của Misaka làm ví dụ, tôi cá rằng có ít khán giả chỉ xem anime hiểu rằng chi tiết nhỏ đó có ý nghĩa gì. Sau đó, Historia bất ngờ mang thai, dưới cuộc hôn nhân với một “người bạn nông dân thuở nhỏ nào đó”. Tập phim lượt khá nhanh các chi tiết này, có thể chủ đích của họ nhằm để dành cho những diễn biến quan trọng hơn ở nửa sau (khi mà mùa cuối giờ đây chỉ còn lại 6 tập).


Mặc dù không thể phủ nhận bị ảnh hưởng bởi các vấn đề liên quan đến Titan, nhưng sự xung đột giữa Paradis với phần còn lại của thế giới cần được ưu tiên giải quyết hơn. Một số nhân vật như Hange cũng bắt đầu nhận ra gánh nặng mà cô đang mang và những khó khăn mà cô sẽ đối mặt khi giữ cho mọi chuyện đi đúng hướng. Tập 10 Attack on Titan Ss4 cũng giới thiệu những thách thức mà Paradis phải đối mặt để tìm kiếm vị trí của mình trong thế giới rộng lớn hơn. Nhóm bạn thân của Eren cũng có cho họ một trong những phân đoạn mà tôi nghĩ là đắt giá nhất của cả series. Đôi khi chỉ cần có bạn bè bên cạnh và một chút ánh chiều tà!

Tuy nhiên, cuộc chơi thực sự nằm ở những gì Eren sẽ làm tiếp theo. Như đã nói thẳng với Hange, anh chỉ đơn giản là để cho mình bị giam giữ. Với sức mạnh của Titan Búa Chiến, Eren có thể vượt ngục bất kì lúc nào và không ai có thể giết anh ta do đang sở hữu Titan Thủy Tổ (trừ khi bị Titan khác ăn trước). Eren từng rất coi trọng tình bạn thân thiết với bạn bè, nhưng một cái gì đó đã thay đổi trong anh ta (như Connie đã nói). Rốt cuộc, sẽ không ai nghi ngờ Eren muốn bảo vệ Paradis, nhưng liệu chiến lược mơ hồ hiện tại với Zeke có phù hợp với ý định của những người mà anh ấy yêu quý không? Điều gì như Sasha sẽ là cái giá phải trả cho chiến lược đó? Vẫn còn rất nhiều điều để mong chờ và với một Marley đang rất tức giận sau khi bị tấn công bất ngờ, trận chiến thực sự mới chỉ bắt đầu!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019