Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 12: Chỉ Lối (Attack on Titan Ss4)

meomoe
24/2/2021 11:49Phản hồi: 0
Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 12: Chỉ Lối (Attack on Titan Ss4)
Đại Chiến Titan Phần Cuối vietsub | Đại Chiến Titan Phần 4 vietsub | Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 12 vietsub | Attack On Titan Ss4 vietsub | Attack On Titan Season 4 vietsub | Shingeki No Kyojin Season 4 vietsub được cập nhật vào thứ Hai hàng tuần. Phim Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Isayama Hajime, bộ amime này sẽ mang đến một cốt truyện đầy bí ẩn, li kì cùng những pha hành động đẹp mắt, đan xen các yếu tố kinh dị. Đó là cuộc chiến của con người chống lại các Titan khổng lồ để giành giật mạng sống của mình. Trong anime "Đại Chiến Người Khổng Lồ phần 4" Eren, Mikasa và Armin không phải chỉ chiến đấu với Titans để sống sót mà còn lo sợ trước những bí mật của những con người và sự thật đáng sợ ẩn sau những bức tường thành kia. Bí mật của những Titan có trí thông minh như Eren là gì? Bên kia đại dương có những nguy hiểm nào đang chờ đợi Eren?
Link: https://hayghes.com/phim/dai-chien-nguoi-khong-lo-phan-4-i2-12180/tap-12-227245.html

Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 4 Tập 11 – Trớ trêu thay khi Gabi đang ở cùng những người thân của Sasha, được họ cưu mang và nghe câu chuyện về một Sasha dũng cảm đã giết Titan bằng cây rìu của mình.
game4v-attack-on-titan-ss4-tap-11-1-1024x576.jpg
Thành thật mà nói, tiến độ Ss4 chuyển thể trung bình 2 chap cho một tập của Attack on Titan là sự tôn trọng nguyên tác tuyệt đối. Tôi vui mừng vì MAPPA đang làm việc trên quan điểm đó, nhưng họ sẽ không đi được quá chap 123 của manga. Chưa biết chính xác điều gì sẽ xảy ra tiếp theo sau khi 16 tập của anime khép lại. Có một số tin đồn về hai phần movie hoành tráng cho câu chuyện của Isayama Hajime, nhưng nó có thể không diễn ra ngay lập tức. Ít nhiều thì ngay lúc này tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của mùa cuối.
Như đã nói trước đó vài tuần, việc giam cầm Eren và đàn áp những kẻ đã giúp lên kế hoạch cho cuộc đột kích Marley sẽ gây chia rẽ nội bộ Paradis. Sự phản bội của Zeke càng làm dấy lên câu hỏi về lòng trung thành của những cá nhân đang nắm giữ sức mạnh Titan. Đó là một cuộc tranh luận sinh ra từ nỗi sợ hãi của người dân. Marley rõ ràng sẽ không ngồi yên sau cú tát đau đớn ở Liberio, nhưng giữa thiệt hại nặng nề cả về người và của, liệu Marley có phản công ngay? Hay Paradis có tự hủy trước khi họ có thể trả thù?
game4v-attack-on-titan-ss4-tap-11-3-1024x576.jpg
Điểm mỉa mai là Eren đã đảm bảo với những người theo anh ta về những gì tốt đẹp, nhưng hãy rằng đây là mô hình “chạy phiếu bầu” mà tất cả mọi chính trị gia sử dụng. Không có bất kỳ ý tưởng chắc chắn nào về cách “Dư chấn” sẽ hoạt động trong thực tế, mọi người đều rất hy vọng rằng chiến lược của họ sẽ đảm bảo sự sống còn của Paradis.
game4v-attack-on-titan-ss4-tap-11-2-1024x576.jpg
game4v-attack-on-titan-ss4-tap-11-4-1024x576.jpg
Mặt khác của đồng xu là Gabi và Falco biểu hiện cho nỗi sợ hãi ở phía Marley. Mặc dù Gabi chắc chắn đang bị coi là một con nhóc xấu xa và khó chịu, tôi lại thấy thương hại cho cô gái. Gabi được nuôi dưỡng chỉ để ghét những gì cô bé đang có, ghê tởm nguồn gốc của bản thân và làm việc như một con chó để kiếm được những thứ vụn vặt trước khi bị vứt bỏ. Bạn có thể thấy việc phá vỡ vòng lặp thù hận đó khó đến mức nào, chỉ tin thôi khó có thể dung hòa sự thật rằng không phải ai cũng là tội nhân từ những hành động của tổ tiên. Càng trớ trêu thay khi Gabi đang ở cùng những người thân của Sasha, được họ cưu mang và nghe câu chuyện về một cô gái đã giết Titan bằng cây rìu của mình.

Marley lên kế hoạch phản công cuối tập 11 Attack on Titan Ss4

Người con sẽ luôn phải chịu trách nhiệm về tội lỗi của người cha, tất cả những thứ đó làm nảy sinh hận thù ngày càng sâu sắc. Kaya và gia đình cô ấy không làm gì sai. Tất cả người Eldia chịu trách nhiệm về quá khứ đều đã chết từ lâu; tất cả những gì Marley phải làm là rời khỏi hòn đảo và cách ly nó. Thay vào đó, Marley giải quyết bằng thù hận và kết quả bây giờ là cuộc chiến ngày càng hỗn loạn, nơi cả hai bên đều nhìn thấy chân lý của họ trên chiến trường.
Tất nhiên vẫn có những cá nhân nhận ra hòa bình nhờ đứng giữa góc nhìn của cả hai phe (như Falco và Armin), nhưng chỉ là hy vọng nhỏ nhoi khi giờ đây máu đã đổ. Rất nhiều máu đã đổ!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019