Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Healer Báo Thù Tập 8 (Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi): Gặp Chúa quỷ!

meomoe
25/2/2021 15:3Phản hồi: 0
Healer Báo Thù Tập 8 (Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi): Gặp Chúa quỷ!
Healer Báo Thù Tập 8 vietsub | Anh Hùng Trị Liệu Báo Thù vietsub | Anh Hùng Hồi Phục Báo Thù vietsub | Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi vietsub: nội dung trong anime là câu chuyện xoa quanh về Keare, bản thân anh là một pháp sư chữa bệnh đa tài, tuy nhiên anh ta lại luôn bị người khác lợi dụng khả năng của mình. Cho đến một ngày nọ, anh nhận thấy điều gì nằm ngoài phép thuật chữa bệnh, và tin rằng pháp sư chữa bệnh là hạng mạnh nhất và có thể chữa được bách bệnh. Tuy nhiên, vào thời điểm anh nhận ra tiềm năng đó, anh đã bị tước đoạt tất cả từ trước đó mà anh không hề hay biết. Cũng chính vì thế mà anh đã sử dụng phép thuật chữa trị trên chính thế giới để quay ngược lại bốn năm, quyết định làm lại mọi thứ. Câu chuyện trong phim Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi kể về một anh hùng pháp sư chữa bệnh, người đã trở thành người mạnh nhất bằng cách sử dụng kiến thức từ tiền kiếp của mình và phép thuật chữa bệnh. Sau đó cũng chính là con đường anh quay lại trả thù tất cả vì đã tước đoạt hết khả năng của anh.
Link: https://hayghes.com/phim/kaifuku-jutsushi-no-yarinaoshi-healer-bao-thu-17841/tap-08-260121.html
kaifuku-jutsushi-no-yarinaoshi.jpg
Trong tập trước Người chữa lành thực thi công lý! Keyarga bắt đầu tàn sát những tên đao phủ và không dừng lại ngay cả khi chúng bắt đầu giết dân làng. Những kẻ hành quyết cố gắng sử dụng một kết giới phép thuật để tiêu hao sức mạnh của anh ta, nhưng Freia đã đảo ngược tác dụng. Keyarga biết rằng dân làng đã bị cho ăn thuốc độc trước đó nên họ đã chết; anh ấy chỉ có thể cứu một cậu bé.
NMhxKjGdQ21NnPG4rzwny7kcso1DzFRlsjmkIJR-OpNz6HBtbJ2tBZjQbjtw3rIO.jpg
Freia lộ diện, giả làm Flare, và tiết lộ sự thối nát ở Jioral, khiến khán giả lật tẩy những tên đao phủ và giết chúng. Nhận thức được cậu bé đổ lỗi cho mình về mọi thứ đã xảy ra với ngôi làng, Keyarga bảo người thương gia hãy quan tâm đến cậu. Kureha rời đi để tiếp tục do thám vương quốc và cảnh báo với anh rằng Norn và quân đội của cô ấy đang tiến đến thành phố Branica.
Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi - 04 - Large 37.jpg
Keyarga lưu ý rằng Norn chưa bao giờ đến gặp Branica trong cuộc đời đầu tiên của anh ấy. Keyarga cũng quyết định đến Branica vì Chúa tể Quỷ sẽ ở đó và anh ta muốn gặp lại cô. Trên đường đi, họ dựng trại và Keyarga quan hệ tình dục với Freia và Setsuna. Freia nói rằng cô sẽ giết bất cứ ai cản đường anh, khiến Keyarga nhận ra rằng ngoại trừ sự tận tâm của cô dành cho anh, tính cách của cô không khác Flare là mấy.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019