Review Acer Chromebook 14(CB3-431).bài review của 1 người mù máy tính nhưng thích xem tin...

Người Tui@
28/2/2021 15:19Phản hồi: 8
Review Acer Chromebook 14(CB3-431).bài review của 1 người mù máy tính nhưng thích xem tin...
Đây là review về Acer Chromebook 14(CB3-431).bài review của 1 người mù máy tính nhưng thích xem tin công nghệ và mua đồ công nghệ. của mình. Mình mua nó với giá Mua tầm 200usd hoặc hơn.. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Review Acer Chromebook 14(CB3-431).bài review của 1 người mù máy tính nhưng thích xem tin công nghệ và mua đồ công nghệ.


Màn hình Full HD ips mate.góc nhìn 178 độ.webcam 90 độ.vỏ nhôm phay sướt nguyên con.wifi b.g.n và ac.dày 169mm và nặng 1kg4.pin lúc mới khoảng 10 đến 12h(không game) bây giờ chắc được 6-7h.Một lần lướt web có đọc được về chromebook thấy cũng hay.cuối năm 2017,anh mình về VN chơi, mình có nhờ cháu mình mua cho 1 cái (200usd hoặc hơn,mua vào dịp black Friday)khi mở máy lên mình thấy quá OK màn hình sáng đẹp và rất mượt,lướt web hay con mình làm bài tập không thấy máy nóng chỉ ấm thôi dù không có quạt tản nhiệt.theo cảm nhận của mình.máy bây giờ vẫn mượt.có đọc được 1 số comment của sẽ hỏi mua chromebook cài windows được không? chắc sẽ chậm lắm.hay chromebook là một cái máy ghẻ rách.bạn nào đó comment vậy hãy suy nghĩ lại,nó sinh ra là để cho học đường và nó làm tốt những gì nó có.con mình vẫn dùng hàng ngày (google trang tính, trang trình bày) nó hay hơn MTB androi (bàn phím) cài được các phần mềm trên Chplay nhưng giáo điện chán lắm (tốt cho quản lý con). còn nếu bạn nào dự định mua cho con học thì nên suy nghĩ kỹ (không có chính hãng ở VN nếu mua mới xách tay về cũng không rẻ hơn nhiều so với máy tính chạy Windows, nếu như bạn mua được giá bằng bên Mỹ thì ok. (khi mua mình muốn con mình xài đủ các HĐH, nhà mình cũng đang xài 1 máy bàn Windows.Trong tương lai mình sẽ mua cho cháu 1macbook nếu thấy thích hợp để đụng vào cái gì là dùng được). còn bàn phím đổi qua tiếng việt hơi khác trên Windows,con mình vẫn gõ bình thường(2 cháu,1 đại học năm nhất,1 lớp 8).còn máy thứ 2 mình mua của 1 bạn xách tay ở Nhật về giá 3 triệu 800 hay 4 triệu gì đó(đầu năm 2018).tới ngày hôm nay vẫn hài lòng 2 em này.Bạn nào đang xài chromebook nếu còn thiếu gì,các bạn chia sẻ nha.Mình thì không rành máy tính,chắc còn thiếu sót.Ở bên Google hỗ trợ có hẳn 1 trang chuyên về các thủ thuật về nó luôn .Còn mình muốn thêm gì,thì vào tiện ích mở rộng cũng có nhiều phần mềm hỗ trợ.cảm ơn các bạn đã đọc.Mình đọc trang Tinh Tế này cũng được 8-10 năm rồi.hôm nay mình mới đăng ký để review, dù mình ngỗng trong vấn đề máy tính,nhẹ nhẹ thì tự mò.còn nặng thì qua thằng em gần nhà hay ra tiệm.cảm ơn các bạn đã xem.Chúc các bạn một buổi tối vui vẻ bên gia đình.



Những thứ mình thích


Màn hình đẹp,pin trâu.chỉ cần mở máy đăng nhập tk Gmail là vào trình duyệt luôn(hoặc đăng nhập bằng trình duyệt khách cũng được nhưng khi bạn thoát khỏi trình duyệt khách thì sẽ không lưu,chỉ lưu khi bạn đăng nhập bằng Gmail của mình) bạn cho bạn mình mượn máy không sợ sự riêng tư của mình bị dòm ngó (tài khoản của ai thì sẽ lên của người đó dù trên cùng một máy).

Còn mình không thích những thứ như sau


Sau 3 năm sử dụng bắt đầu lão hóa cao su quanh màn hình.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em được tặng một con chromebook hiệu Samsung hồi 2015 và hiện giờ đang dùng nó kết nối với tv thay cho androi box để lướt web xem phim, facebook, youtube ...
vinh0321
ĐẠI BÀNG
3 năm
Có cài được zoom để con học trực tuyến thời covid không bạn????
@vinh0321 Có nha bạn.Con mình vẫn học từ tết đến giờ.
Có nha bạn.con mình vẫn học từ tết đến giờ.
ducnhan31
TÍCH CỰC
3 năm
Khoái nhất bộ office của google. Làm bằng ipad, bộ office của microsoft đến đoạn sẽ giật lác sau 3k từ thì làm việc trên docs gõ tới 10k từ không hấn gì.
cho mình hỏi là nghe nói app android chạy được trên Chromebook, dùng có ổn k bác, định mua cho người lớn ở nhà dùng, tụi windows lâu lâu hay lỗi rất là khó chịu
@KhôiTrần15 Cài được bình thường nha bạn.Nhưng giao diện xấu lắm.không như iPhone và iPad ( mình có một tấm hình của app Tính Tế đó), nếu làm việc nhẹ thì có bộ của Google đó,Sài OK luôn.còn ứng dụng nào của Google đều có hết nha.không biết bạn muốn cài app nào? bạn nt đi đi để mình thử test.còn nó có chợ ứng dụng trực tuyến riêng (nó là Tiện ích mở rộng đó)
Nếu ko có mạng máy có bật dc ko bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019