Trên tay Nokia N8 chính hãng

sonlazio
12/11/2010 9:28Phản hồi: 246
246 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã ngu lại còn tỏ ra mình nguy hiểm ....!
Symbian hiện tại vẫn là hđh phổ biến và tốt nhất hiện nay. Đ
Hiện đại bây giờ hàng hot nhiều nên nhiều chanh cải nhau ? Mà hàng hot khác nhau mỗi cái điều có mỗi thứ hot riêng ! Đói với mình thì N8 là đủ cho mình rồi vì mấy thằng bạn và mấy cô em của mình thích pắn nhạc lắm . 1/ Tiện usb nóng của nó rồi copy cho nhanh . Chứ pắn BT thì lâu lắm . 2/ kết nối vào lcd . Khi đi ăn tiệc ở đâu đó có chụp hình và vây video lại. Khi về nhà khoe với ba mẹ là con đi ăn tiệc vậy nè vui lắm với N8 nó đã có sẵn 12mp nên rất sướng. 3/ thương hiệu nokia cả nhà mình ai củng tin tưởng nên không sợ gì khi mua .còn rất nhiều thứ nữa ko phải nhiêu đó đâu !



các bạn thữ đánh giá thử côi nếu nokia ra cái này thất thì sao nhỉ ? 😁 2 bức ảnh trên đang nằm trong ước mơ của thành viên trong mynokiablog đó !
Đẹp quá ... sợ ko có đâu :p Đợi N9 may ra 😃
Quá đẹp, 1 tuyệt phẩm! Nokia thì mình ko chê gì trừ hình thức, nếu được như này thì chỉ có 1 từ duy nhất để nói "tuyệt".
Chỉ nhận xét được 1 từ : quá đẹp
vanthoxd2
ĐẠI BÀNG
13 năm
quá đẹp nhưng hình như hơi dày thì phải.không biết đến năm nào mới ra đây
daimoc
ĐẠI BÀNG
13 năm
Xì còn này công nhận nhìn đẹp, nhưng không mang bản sắc của Nokia. Mình không cần một con điện thoại có thiết kế nhai nhái của nhau, chạy theo phong trào, mình cần một con điện thoại có thiết kế độc, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi là họ biết mình đang dùng em nào. Cái thiết kế này mà thành hiện thực thì chả khác nào ném đá vào mặt Nokia của mình. Các bạn nhìn xem nó có giống mấy con Sam, Mo hay HTC không? Mình không muốn Nokia của mình chạy theo thiết kế "thị trường". Đúng là nó đẹp nhưng nó không độc, và không mang bản sắc của Nokia. Chỉ thế thôi. Nokia ra rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo đó mới là Nokia.
thiết kế đẹp , HĐH symbian^3 đơn giản nhưng hiệu quả ......Sẽ là 1 đối thủ nặng kí cho HTC and APPLE ::hot::hot:
tuixauketui
ĐẠI BÀNG
13 năm
xin lỗi có anh em nào bị giống m ình ko? hom nay là ngày thứ 6 mình mua n8, hôm wa mình để cho máy xả hết pin để xạc lần thứ 3, sáng hôm nay thì nó hết sạch pin ( ngay hom wa còn 10%+ chế độ tiết kiệm năng lượng ) sag nay 10g mình dậy m thấy nó tối a=om, nghĩ chắc hết pin rồi, m đem đi cắm sac , nhưng gần nữa tiếng mà ko thấy nó sag màn hinh, rút dây ra bật, nó cũng ko lên, cắm sạc lại nó cũng ko lên, sau đó mình cắm vào lap cho lap nhận diện em nó, nhưng cũng ko dc, có bác nào biết cách ko? chỉ mình 1 tay nhe, nếu g dem lên fpt có dc đổi máy mới ko? theo mình bit trong thời gian 1 tuần đầu nếu có trục chặc sẽ dc đổi máy mới, " nói luon máy n8 mình cưng như trứng chưa hề bị rớt thậm chí là trầy sướt" mong các bác chỉ giúp cho em nhé
@tuixauketui : đi đổi ngay đi, được đổi miễn phí không đổi mất quyền lợi. Mình toàn để tít tít mới sạc, chưa bị sao cả.

Có vẻ độ dày phân bố không đều nhỉ, thân máy dày quá thôi.
tuixauketui
ĐẠI BÀNG
13 năm
CoffeeHN

ban ui mình đem lên nokia cảe người ta đòi giữ maýu 15 ngày để kiểm tra, vậy bạn mua ở đâu mà dc đổi máy mới vậy.
shin83hn
TÍCH CỰC
13 năm
Con này không biết cắm USB 3G vào sử dụng có được không nhỉ, nếu dùng được thì hay quá nhỉ, bác nào có máy thử phát xem nào
Không cần thử cũng biết không dùng được bạn à! Có 2 nguyên nhân:
Thứ nhất, tự bản thân N8 đã được tích hợp thiết bị thu và phát sóng 3,5G cho nên xét về mặt chức năng thu phát sóng 3G thì nó chẳng khác cái USB 3G của bạn là mấy. Bạn có thể dùng N8 kết nối với Laptop và dùng nó như một USB 3G để lướt web.
Thứ hai, Driver của USB 3G chỉ tương thích với Windows, MacOX, và Linus chứ không tương thích với các hệ điều hành dành cho mobile như iOS, Android, WebOS, Symbian....
phantnang
TÍCH CỰC
13 năm
Bác nghỉ Nokia lấy driver usb massage store từ Windows, Mac hay Linus à. Mỗi OS có driver riêng thôi, SYM (N8) có thể hổ trợ các kết nối qua USB nhưng phải viết driver riêng cho nó, chẳng hạn N8 có hổ trợ usb keyboard đó.
khoanpb
ĐẠI BÀNG
13 năm
e xin can các pác... diễn đàn này chủ yếu đóng góp ý kiến về sp
di ung voi symbian roi hjx
Dị ứng thì vào đây làm j.pác không nói chẳng ai bảo pác câm đâu.ghét nhất mấy comment kiểu ném đá hội nghị này.
Chờ đến bao giờ No mới ra N10 đây 😔
Datinhkhach
ĐẠI BÀNG
13 năm
Xin hỏi những phần mềm cũ có tương thích trên Symbian ^3 mới này ko nhỉ .
có cả symbian^3 nữa mà bạn!
peoiumap
TÍCH CỰC
13 năm
chú review bạo lực wa .... nhìn mà thấy xót =.=
Mấy bác biết hiện nay giá Nokia N8 chính hàng và xách tay bao nhiêu không ? Em hỏi mà mỗi chỗ 1 giá lung tung cả lên !
Chính hãng rẻ nhất là 11 - 11.2 triệu nhưng các CH đều ko ghi giá lên niêm yết 😃
socbjtom
ĐẠI BÀNG
13 năm
vẫn kết nokia chỉ có điều đã chuyển qua android...nokia trâu bò nè,bền bĩ nè...vẫn rất đẹp nhưng bị ng đời chê bai hdh quá nên k giám mua nữa...vì hdh cũ nên cũng bùn..nếu k nokia là số 1 trong lòng anh..trừ iphone đắt quá k có tiền mua nên nokia là số 1
luxury235
TÍCH CỰC
13 năm
mình cũng là người mua N8 ngày đầu tiên nó bán ở HCM, dc tăngk khuyến mại tùm lum luôn, xài chụp hình nghe nhạc rất OK nhưng trình quản lý hình ảnh quá kém, k thể nào lập thư mục dc. Dùng dc 10 ngày mình phải cho e nó ra đi. Ngoài ra còn bị lỗi là dù mình đã tắt kết nối mạng và wifi nhưng cứ 1 lúc sau lại thấy wifi nó tự bật lên rồi, hao pin kinh khủng, còn lại mình k chê gì, máy rất nam tính, cứng cáp và đẹp, k vì cái lỗi cứ kết nối và dò tìm wifi tự động thì mình cũng chả bán đi làm gì!
Những cái này hoàn toàn có thể khắc phục được, do bạn chưa tìm hiểu kỹ thôi, 10 ngày đã cho đi thật vội vàng quá!
thuy8x8
TÍCH CỰC
13 năm
Quản lý hình ảnh thì bạn vào ảnh>tạo album mới đó là lập thư mục chứ gì nữa.Còn cái wifi tắt mấy cái Top App , Mail(cài đặt đồng bộ hóa cho phép kết nối 1 tuần/1 lần) những Widget liên quan đến mạng internet đi là xong nó không tự động kết nối nữa, góc phải ngay màn hình chính chạm vào đó là có thể thay đổi kết nối nhanh chóng với khoảng 3 cú chạm,pin thì 3 lần đầu sạc 10 h dùng kiệt mới đảm bảo hiệu suất vào mạng , chơi game liên tục thì máy nào chịu nổi quá 1 ngày .Những cái tối thiểu như thế mà 10 ngày bạn không mò nổi thì mình nghĩ bạn chỉ phù hợp với 1202 thôi
bạn gấp wá rồi ? 😁 mọi thứ bạn nói trên đều có thể khác phục mà
không thì cất luồn cái xem ảnh mặc định đi cho rồi, dùng cái photobook hay hơn nhiều. Bây giờ mà nhiều người vẫn còn tâm lý sợ mất tiền vì dùng mạng gprs, wifi ghê nhỉ, thời đại này điện thoại là cứ phải cho nó kết nối liên tục để lấy những thông tin như email, thời tiết, rss... những cái đó phục vụ mình rất thiết thực, dữ liệu tải về qua những luồng kết nối đó ko đáng mấy với giá cước ngày càng rẻ. Chỉ khi nào bạn lướt web, nghe nhạc trực tuyến hay gửi mail acttach file mới thực sự tốn. Còn bình thường thì nên để cho điện thoại kết nối liên tục đến các dịch vụ đó!
nhiều khi quíu wá dùng từ lộn. nắp ốp lưng chứ không phải bao da.
chắc là cuhiep ban rộn sắp đi đâu trễ giờ . vội vàng làm clip nhanh nhanh có nét hơi vội.
Smartphone tablet hiện đại cao cấp đều rất hao Pin .
vì xử lý nhanh tỉ lệ thuận với việc dùng năng lượng nhiều.
đóng ứng dụng rồi nhưng thực chất vẫn còn nằm ở phần task trên RAM , Pin vẫn cung cấp cho những ứng dụng này .
phát âm thanh với âm lượng lớn cũng gây hao Pin
màn hình sáng xài năng lượng nhiều hơn màn hình tối vì phải đốt bóng đèn với cường độ công suất cao hơn
.....

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019