Review 1 số tai nghe True wireless

wink
4/3/2021 12:52Phản hồi: 229
Review 1 số tai nghe True wireless
Đây là review về 1 số tai nghe True wireless của mình. Mình mua nó với giá 9 triệu đồng. . Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về 1 số tai nghe True wireless


Xin chào, sau một thời loay hoay tìm kiếm, thử nghiệm tai nghe ko dây True Wireless (TW), mình sẽ đưa ra 1 số đánh giá về những chiếc TW mình đã mua, nghe và thử nghiệm. Trong đó, có 1 số tai nghe mình ko mua mà đi qua cửa hàng nghe thử (sony 1000xm3), có tai nghe mình mượn của bạn (airpod pro), nhưng thời gian dùng thử của mình đủ để hiểu mạnh yếu của tai nghe đó.
Sau đây là list các tai nghe mình sẽ đánh giá:
1. Airpod pro (sau đây gọi tắt là Airpod hoặc AP);
2. Sony 1000xm3 (sau đây gọi tắt là Sony);
3. B&O beoplay e8 ver 1 (sau đây gọi tắt là B&O)
4. Sennheiser Momentum True Wireless 1 (sau đây gọi là Sen 1);

5. Sennheiser Momentum True Wireless 2 (sau đây gọi là Sen 2);
6. Klipsch t5i (sau đây gọi là T5).

Bài đánh giá của mình sẽ chia các tai nghe theo các thứ tự để các bạn có thể có sự lựa chọn nhất định, bao gồm các đánh giá về âm thanh, cảm giác đeo, các tiện ích nổi bật.
Mình ko bàn về giá vì hiện tại các sản phẩm đã có hàng cũ trên thị trường nên mức giá là rất linh hoạt cũng như giá cả đối với mình không mang nhiều ý nghĩa khi mà hầu hết các tai nghe này có mức giá khá tương đồng.

Mình cũng nói qua 1 chút về việc tại sao lại chọn TW. Đó là chọn tính tiện lợi của những chiếc TW so với những tai nghe có dây khác. Mỗi cá nhân sẽ có sở thích riêng và với mình thì tiện ích sẽ hơn chất lượng khi lựa chọn tai nghe. Tuy nhiên không fai vì thế là chọn tai nghe âm không tốt được. Chỉ là mức độ cân bằng giữa tiện ích và lợi ích thì tiện ích với mình cần hơn 1 chút.

Mình có sở hữu nhiều tai nghe có dây từ chụp đến inear nhưng sau khi xuất hiện TW 1 thời gian là mình giải tán hết toàn bộ tai nghe có dây. Cho đến thời điển hiện tại thì mình cũng xin khẳng định là tai nghe có dây hiện cho chất lượng tốt hơn tai TW rất nhiều. Vì thế ko cần fai so sánh số tiền tương ứng khi mua 2 chiếc tai nghe có dây và TW.



blob.jpg

blob.jpg

Quảng cáo


blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình thích


1. Tiện ích
Như đã nói ở trên, đây là yếu tố được mình đánh giá là quyết định lớn tới việc mua 1 TW. Thế nên chiếc nào mang lại tiện ích nhiều nhất sẽ chiếm giữ ưu thế lớn.

Mình sẽ đưa ra thứ tự tiện ích ntn: Airpod > Sen 2 > Sen 1 > T5 > B&O > Sony
Fai nói rằng trong số các tai nghe kể trên thì chiếc có tiện ích tốt nhất là Apple Airpod pro (Airpod).
Thứ 1 là chiếc vỏ rất nhỏ gọn, bỏ túi quần jean được, lại có nhiều phụ kiện. Các tai khác mình kiếm phụ kiện cho nó quá khó, và cũng chỉ kiếm dc cho Sen. Phụ kiện là bọc silicon, bọc da... quá đa dạng và nhiều hình thức. Từ vỏ pokemon bằng cao su đến hộp da thật sang trọng. Chiếc vỏ tiếp theo là của t5. Nhìn như 1 chiếc zippo với lớp nhôm phay. Thực sự đây là chiếc vỏ TW đẹp nhất mình từng cầm trên tay. Tiếp theo là vỏ B&O với 1 lớp da/ giả da lịch lãm, thể hiện cá tính của hãng âm thanh đến từ Đan Mạch. Tiếp theo là Sony với sự kết hợp của màu đen thanh lịch và màu vàng tuyệt đẹp. Mình đánh giá cao sony về sự kết hợp này. Thân hình có nét tương đồng với vỏ airpod với thiết kế thuôn và bo cong (tất nhiên là sony ko bắt chước). Xếp cuối cùng là 2 chiếc sen, với kích thước vừa lớn, vừa sử dụng lớp vải khaki rất dễ bám bẩn. Chiếc sen 1 của mình dính khá bẩn sau 1 thời gian sử dụng, dù mình chỉ thuần tuý làm văn phòng và tập gym. Chiếc sen 2 đã có cải tiến về lớp khaki khi cho màu tối hơn để khó nhận ra vết bẩn hơn.

Quảng cáo



2. Cảm giác khi đeo.
Đây là 1 phần rất quan trọng, và 1 lần nữa, chiếc Airpod vẫn là chiếc có ưu thế nhất tại hạng mục này. Fai nói rằng mình mượn chiếc airpod này về nhà và dùng liên tục để phát hiện tối đa điểm yếu của nó vì mình vốn dĩ ko thích airpod (đặc biệt là từ hồi nghe chiếc airpod 1&2). Với airpod pro, sự vừa tai vẫn như airpod 1&2 lại còn thêm sự chắc chắn của thiết kế inear, giúp bám tai tốt hơn, đeo rất thoải mái ko có sự khó chịu nào. Điểm + cho Apple về thiết kế tai.
Tiếp theo là chiếc Sen 2. Fai nói răng từ sen 1 đến sen 2 đúng là 1 nấc thang lên thiên đường. Với thiết kế tai nhỏ đi 1 chút nhưng sự nhỏ 1 chút này đáng giá vô cùng. Sen 2 năm gọn trong tai, ôm chặt hơn so với Airpod và vẫn thoải mái, lần đầu mua về mình đã đeo chiếc sen 2 từ lúc đi sửa xe máy cho đến lúc về nhà (4h), bao gồm thời gian lái xe tới cửa hàng đến thời gian đi bộ ra quán cf ngồi chờ thợ sửa, cho đến lúc lấy xe và đi về nhà. Chiếc sen 2 cho cảm giác thoải mái, ko khó chịu như sen 1. Well done Sen.

Tiếp theo là chiếc B&O. Tai nghe nhỏ gọn, độ vừa tai rất khá, tuy nhiên, có thể do cấu tạo tai từng cá nhân khác nhau và với mình đeo B&O chỉ được tính là khá fit, vẫn có lúc tai bị rơi ra và mình cần sử dụng đến Tip bọt biển (foam) để tăng độ bám và cũng tăng luôn sự cách âm cho B&O.
Tiếp theo là Sen 1. Chiếc sen 1 fit hơn so với B&O nhưng củ tai quá to, mình cảm giác cấn nhiều, mỗi lần đeo mình chỉ đeo dc 1-2h là cùng, sau đó mình cần bỏ ra cho đỡ đau.
Tiếp theo là Sony, tương tự như B&O, chưa kể thiết kế hơi dài 1 chút nên chiếc sony này yêu cầu với mình là fai sử dụng Foam, còn ko thì thôi đừng dùng.
Cuối cùng là T5, chiếc tai nghe rất ổn, nhưng cảm giác cuống tai có vẻ hơi dài. Độ fit không phù hợp với mình nên cảm giác tuột khỏi tai luôn ám ảnh mình. Thực tế đi tập gym chiếc T5 đã có lần rơi khỏi tai mình.

3. Tiện ích khác như cách âm, các tính năng High tech...
1 lần cuối cùng chiếc Airpod lại dẫn đầu ở đoạn này. Đánh giá của mình là lúc đã có update mới trên airpod, những chiếc airpod có thể kết nối 1 lúc nhiều thiết bị có chung tài khoản icloud nên việc chuyển đổi giữa các thiết bị này là tự động, chỉ cần cái nào gần hơn và dc mở khoá màn hình thì chiếc airpod sẽ kết nối với thiết bị đó nhưng chưa dừng nhạc của thiết bị cũ.
Mình cầm chiếc ip trên tai nghe nhạc, sau đó mình mở ipad đọc báo, màn hình mới sáng lên unlock Face id là ipad báo luôn airpod đã kết nối, mình dừng (pause) nhạc ở ip và mở youtube trên ipad nghe thì airpod pro sẽ phát âm thanh từ ipad. WOW, tuyệt.

Các tai nghe còn lại đều ko thể có chức năng này và đơn thuần là kết nối với 1 thiết bị, sau đó nhớ lại thiết bị đó để khi rút tai nghe ra khỏi là sẽ tự động kết nối các thiết bị đã kết nối trước đó theo thứ tự thời gian, cái nào nối cuối cùng sẽ được ưu tiên kết nối trước.
Ví dụ, với sen 1 sen 2 và t5 và b&o, mình kết nối với iphone cuối cùng, và có lần từng kết nối ipad. Khi chiếc iphone ko ở gần thì tai sẽ mất 1 lúc tìm iphone, nếu ko tìm được iphone thì sẽ chọn ipad để kết nối. Như vậy là khá tiện rồi, ko thể so sánh với Airpod vì do chính hãng apple làm cho iphone.

Edit: Mình xin bổ sung 1 ý quan trọng. Đó là ưu điểm lớn của Sen 1& 2, chính là cử chỉ (gesture) rất đa dạng khi chạm (cảm ứng) vào phần mặt chữ S trên tai nghe sẽ kích hoạt, điều chỉnh các thông số như tăng giảm âm lượng, dừng, qua bài, quay lại, gọi siri, bật xuyên âm (transparent mode), cách âm (active noise cancellation)... và hoàn toàn sửa theo ý thích khi cài đặt trong app của Sen.

Đối với tính năng chống ổn chủ động, mình xin giới hạn nhận xét ở 2 chiếc là Airpod pro và sen 2 do sen1 t5, ko có chôgns chủ động, B&O mình bán rồi nên ko còn nhớ khả năng của nó đến đâu nữa, sony mình mượn cửa hàng dưới tầng hầm nên thời gian dùng có hạn, ko test được lúc đi xe máy.

Về vấn đề cách âm, khi ngồi yên trong văn phòng, các tai nghe thể hiện cách âm hầu như là tốt như nhau và mình đánh giá là kém hơn so với những tai nghe chụp có chức năng cách âm như bose mà mình từng sở hữu. Tuy nhiên, ko thể so sánh với những tai chụp dc, nên ta chấp nhận ở mức độ vừa phải với chuyện cách âm này.
Khác biệt giữ 2 chiếc Airpod và Sen 2 chỉ lộ ra khi đi xe máy. Chiếc Airpod khá tốt, có thể giảm gió xuống đáng kể, tuy nhiên vẫn có tiếng gió nhẹ (mình đi tốc độ thấp 30-50km/h). Chiếc sen 2 không tốt ở món này, bật cách âm lên còn ồn và nhiều tiếng gió hơn cả không bật. WTF?!? Đúng đấy, bạn ko đọc nhầm đâu. Bật cách âm = bấm vào tai phải 3 lần. Mình đã chắc chắn để ko nhầm giữa việc bấm tai phải 2 lần (xuyên âm - transperent mode) bằng cách vào hẳn app Sen, chọn setting chọn cách âm. Và đúng như vậy, bật cách âm đi xe máy tiếng gió còn ồn hơn cả lúc không bật. Thế nên bạn nào mua chiếc Sen rẻ hơn là CX400BT lại là lựa chọn khôn khéo (mình chưa thử nên ko khẳng định, chỉ xác định là nó sẽ rẻ hơn sen 2 kha khá).

4. Cuối cùng là chất lượng âm thanh.
Đoạn này thì dễ rồi. Mình ko miêu ta theo kiểu bát chép mít miếc đâu, mấy thứ vớ vẩn đó cho các nhà văn viết.
Mình xếp ntn
Sen 2, sen 1 > Sony > T5 > B&O > Airpod.

Nhạc mình dùng để nghe có 4 loại:
EDM: các loại quẩy để tập gym, hoặc trance cho thư giãn uống rượu ví dụ như unity, beautiful thing...
Nhạc trẻ (tất cả các loại từ 197x -> nay mà ko phải nhạc quẩy và house thì là nó: nhạc Adele, MLTR, West life, Bon Jovi, Modern taking, Aero Smith (uầy cái bài có Alica và Liz ), Alan Jackson, Alla Pugacheva, The Beatles...
Nhạc Việt: Nhạc của Trịnh Công Sơn, 1 số bài hát của Lê Dung, Mỹ Linh (đặc biệt là Hương ngọc lan) , Hồng Nhung (đặc biệt là Đoá hoa vô thường), 1 bài Quê nhà của Hà Trần, 1 bài Tìm lại của Microware)
Nhạc không lời, guitar, piano: Cái này nhiều quá, từ the Entertainer cho đến Clair de lune cho đến Pour una cabeza...

Chiếc Sen và sony thực sự quá tốt về âm thanh, thật khó phân biệt được giữa sony và sen, mình cảm giác sen hơn sony ở không gian và âm trường rộng hơn. Ngoài ra bass sen tốt hơn 1 chút ở độ vang. Hoặc khi nghe nhạc nhẹ thì Sen tỏ ra tốt hơn sony 1 chút. Cái này mình nghe khoảng 15 phút với sony nên có thể định kiến ko đúng.

Tiếp theo là chiếc T5, ngạc nhiên là âm thành giá tốt, âm trường rộng, thoáng đãng, nhưng bass không thể tốt như Sen và Sony.

Tiếp theo là B&O: nhạc nhẹ nghe hay hơn sen nhưng âm trường khá hẹp, bass rất trầm và sâu nhưng thiếu sức mạnh (hoặc là công suất, cái này mình chịu).

Cuối cùng là Airpod, đúng rồi còn j nữa, đã ăn hết cả đám tiện ích rồi, may mà Apple ko làm ra 1 chiếc có âm thành tốt đó. Tăng âm lượng là âm lên giá chói tai (nhưng tốt hơn hẳn so với airpod 1&2 nhé, chỉ là ko = dc các chiếc đang so sánh thôi), bass khá yếu và thiếu lực.

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình không thích







Nên mua hay không?


Chốt lại là mỗi chiếc có 1 ưu điểm riêng nhưng để lựa chọn thì mình sẽ chọn 2 tai nghe là
Airpod pro và Sen 2 cho 2 thái cực rõ ràng là Tiện ích và Chất lượng âm thanh.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

229 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

So sánh thực tế là đây
obix
TÍCH CỰC
3 năm
Airpod Pro ko chỉnh volume đc trên tai nghe khá bất tiện đối với mình.
nguyendthong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HDD18HAMLONG mee too, sáng nào chạy xe máy cũng hô khí thế
@obix Giá như Apple thiết kế thao tác giữ tay & miết lên xuống để tăng giảm Volume thì ngon 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
obix
TÍCH CỰC
3 năm
@crazysexycool1981 Mình cũng thích chỉnh trực tiếp trên tai nghe luôn 😆
@obix Như vậy sẽ tiện hơn, mong rằng trong thế hệ kế tiếp Apple sẽ bổ sung thêm thao tác này, cơ mà chắc khó thành hiện thực lắm 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
bongngo
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang có Sen 1 mà chán quả pin quá thể đáng 😔
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@bongngo tức là pin nó yếu lắm ak bạn?
bongngo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungDB Cái hộp xạc pin ý bác, rất dễ tự hết pin. Cái hộp mà hết pin là tai nghe tự bật lên kết nối điện thoại dù vẫn để trong hộp
@bongngo Đúng rồi đó bạn. Mình có gặp tình trạng đó. Lúc phát hiện ra thì bấm nút check pin trên hộp sẽ ngắt dc kết nối và đưa tai vào tình trạng sạc. Còn ko chú ý thì coi như cạn sạch pin. Sen 2 đã sửa dc cái này.
@bongngo Thế thì bất tiện quá nhỉ, tai nghe coi như tự động hao pin 🤐
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
bb8707g2nd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bongngo Có tính năng trước khi bác bỏ tai nghe vào hộp. Bạn vào app sen và tât nó đi là được.
romero
TÍCH CỰC
3 năm
Thôi 3tr chả chơi đc gì nghe tạm ap
@p.a.tuan Ở đâu có giá 3tr cho 1000xm3 vậy? Hàng 2nd à? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@duyennd1207 Nơi nào sales off giá đó vậy? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
duyennd1207
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Shoppee Mall, gian hàng Sony official a ạ, con XM3 này thì 2990k, con full size XM4 thì 4990k
sale 1 2 hôm gì đó 😁
@duyennd1207 Tiếc vãi, nếu biết có giá này, chắc A cũng nhắm mắt xúc luôn òi 😭
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
jacky_lu
ĐẠI BÀNG
3 năm
thế còn bose QC earpod ?
@jacky_lu Mình chơi bose từ thời mie2i và sau này ko có ý định mua lại bose nữa, đặc biệt là TW của nó.
1 là nó ko fai là inear mà là earbud nên ko có cách âm (cả bị động lẫn chủ động)
2 là nó quá lớn so với các TW khác.
Còn lại về âm của bose có thể yên tâm ở mức độ nhất định rồi.
Màu âm của một số tai nghe cao cấp khi so với XM3 (bản inear và full size).

Dễ thấy Harman curve ko phải trò lừa gà. Tất cả tai cao cấp đều theo đuổi target đó, vì nó cho màu âm tự nhiên nhất, giống speaker tham chiếu nhất.

Xm3 bản inear với đáp tuyến như trên là cực kì xuất sắc.
Mình nghe thử tai nào xa rời harman curve là mình ko nuốt nổi!
SmartSelect_20210304-225026_Samsung Internet.jpg
SmartSelect_20210304-223318_Samsung Internet.jpg
SmartSelect_20210304-225308_Samsung Internet.jpg
SmartSelect_20210304-223758_Samsung Internet.jpg
SmartSelect_20210304-223423_Samsung Internet.jpg
SmartSelect_20210304-223653_Samsung Internet.jpg
Kahny La
TÍCH CỰC
3 năm
@T.NC giống giá bitcoin vậy
Cười vô mặt
dân chơi hệ tai nghe TW nè
iáT Tài
TÍCH CỰC
3 năm
@hoanglong0712 Hay cho câu “Mình ko miêu ta theo kiểu bát chép mít miếc đâu, mấy thứ vớ vẩn đó cho các nhà văn viết“
A cũng thấy khá bất ngờ về điều này, càng bất ngờ hơn khi thấy gần cuối bài viết có mấy đoạn khoanh đỏ. Cơ bản thì nói 1 đằng, làm 1 nẻo vẫn là cái cách dễ nhận thấy nhất, 1 thứ ko thể nhầm lẫn ở 1 số bộ phận người Việt 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Screen Shot 2021-03-06 at 09.46.30.jpg
Đoạn này chịu hẳn thớt đó.
Do ko tập trung nghe thì phải, ko đủ thời gian với Sony.
SmartSelect_20210304-230834_Samsung Internet.jpg
@p.a.tuan Vậy là bạn phân biệt 1 cách ko khó về âm thanh hai model nêu trên. Còn do mỗi người một cấu tạo lỗ tai và sở thích nên bạn sẽ thích cái nọ hơn cái kia
@T.NC Bạn ko đọc bài viết của tôi thì fai.

"4. Cuối cùng là chất lượng âm thanh.
Đoạn này thì dễ rồi. Mình ko miêu ta theo kiểu bát chép mít miếc đâu, mấy thứ vớ vẩn đó cho các nhà văn viết."

Tôi nói rõ trong bài là ko quan tâm mấy cái thứ bát chép mít vớ vẩn ấy.

Bạn có nói j đi nữa thì tôi vẫn mua sen2 chứ ko mua sony. Tôi chỉ tin vào cái tai và túi tiền của tôi thôi. Thực tế là tôi thừa tiền mua cả sen 1 sen 2 và t5 chứ tôi ko mua con sony.
@wink Bạn ko mua này và mua nọ cũng như dư tiền mua thì liên quan gì tới tồn tại sự khác nhau khá rõ về âm thanh giữa hai model ko vậy? Hiểu cmt của tôi rồi nhỉ?
@T.NC Tôi lại bảo là tôi dùng rồi và tôi thấy sony ko = sen.
Vote cho sen
@lehoang200786 Trải nghiệm Airpods sướng hơn nhưng nếu về âm thanh chắc sẽ lựa Sony 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
hadryan
TÍCH CỰC
3 năm
Thử cái mắt kính bose bản 2021 đi b
Kahny La
TÍCH CỰC
3 năm
@hadryan vậy cuối cùng chức năng của nó là mắt kính thôi, nên bạn đâu gọi là tai nghe đâu
Khôn như mày :D
nhan92
ĐẠI BÀNG
3 năm
ko liên quan lắm, nhưng cho mình xin info bàn phím với 😃
Nom case hình như là Mojo 60 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
Mình định mua "Jabra Elite 65t" Anh em nào đã dùng rồi cho mình ít đánh giá, mình mua hàng cũ thôi
ThanhSmr
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungDB Mình dùng được năm rưỡi rồi:
Ưu điểm:
- Pin ngon, mới mua được > 5h, hiện tại vẫn được gần 4h.
- Siêu bền, mình hay làm rơi tai và hộp, con mình 2 tuổi cũng quăng quật suốt mà không sao.
- Âm thanh ổn.

Nhược điểm
- Bạn nên deo thử trước xem có thoải mái không, mình đeo lâu tầm 2h là bị đau vành tai.
- Sử dụng khoảng cách giữa 2 tai để xác định người dùng có đang đeo trên tai không nên không thể cho 2 người dùng chung (mỗi người 1 tai thì cứ phải dí sát đầu vào nhau).
HungDB
TÍCH CỰC
3 năm
@ThanhSmr Cảm ơn bạn nhé, âm thanh mức ổn thôi ak bạn 😁
kulgau
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ThanhSmr đang nhập để like vì b review có tâm
ThanhSmr
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungDB Đúng rồi bạn, âm trung tính, cân bằng, không thiên về cái gì cả. cách âm thụ động tốt
pvn2k5
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungDB Kết nối được 2 thiết bị đồng thời: máy nghe nhạc + điện thoại 👍
cho mình hỏi màn hình model gì đó bạn ơi
@guadaudinhdeono Màn hình đâu, laptop của mình đó. HP X2G4.

https://store.hp.com/UKStore/Merch/Offer.aspx?p=b-hp-elite-x2

Mình tháo cái bàn phím zin của nó vì mình gõ phím mojo luôn.
@wink oki mình tưởng màn hình di động chứ, nhìn cũng xịn xò
Cười vô mặt
Cho mình hỏi thông tin về bàn phím với 😆
@wink cám ơn bạn
hipppo
CAO CẤP
3 năm
Airpods Pro và Airpods 2 chất âm là ngang nhau và chỉ ở mức trung bình. Được cái đeo thoải mái, các tính năng hoạt động trơn tru.
Mình đồng ý với bạn là nó ở mức trung bình nhưng so sánh 1 cái earbud với 1 cái inear thì khá là ko công bằng và khả năng cái inear sẽ cho trải nghiệm âm tốt hơn.
Thực tế mình có dùng airpod 12& pro rồi nên mình chắc chắn Airpod pro tốt hơn.
Cris Bee
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bài viết chi tiết quá. Cảm ơn bác
Sony thấy lazada có khá nhiều phụ kiện.
Tiện ích thấy xếp sen cuối mà trên lại ghi sony cuối là sao?
@Satya Nadela Tiện ích ở cảm giác đeo thì sen hơn
Tiện ích ở các gesture thì vẫn là sen hơn.
Cách âm mình đã báo ở trên là mình mượn nên ko test dc đi xe máy của sony.
Cò vỏ hộp mình ko bàn tới dc vì mình ko sở hữu sony nên đây là yếu điểm của mình.
Bạn bổ sung giúp mình với nhé. Thanks.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019