Review Máy sấy nhiệt Heatpump Electrolux 8kg EDH803BEWA

sin4350
5/3/2021 3:13Phản hồi: 118
Review Máy sấy nhiệt Heatpump Electrolux 8kg EDH803BEWA
Đây là review về Máy sấy nhiệt Heatpump Electrolux 8kg EDH803BEWA của mình. Mình mua nó với giá 18.200.000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Máy sấy nhiệt Heatpump Electrolux 8kg EDH803BEWA


Thông tin cơ bản về sản phẩm:
Tên: Electrolux 8kg EDH803BEWA
Trọng lượng: 62kg
Kích thước: Cao 85 cm - Ngang 60 cm - Sâu 60 cm
Công nghệ sấy: Sây bơm nhiệt Heatpump

Bài viết có lỗi chính tả nhiều mong mn bỏ qua nhé!

Mình sẽ tổng hợp những thông tin quan trọng tại đây (mình là người dùng nên đôi khi thông tin có thể không chuẩn, nếu sai mọi người góp ý nhé):

Máy 8kg nhưng thật sự tuỳ chế độ sấy sẽ tương ứng số 8kg khác nhau. Chỉ có chế đồ Cotton là 8kg thôi (là cao nhất), chế độ mình hay dùng là đồ hỗn hợp chỉ được 6kg.

Gọi là máy sấy nhưng chỉ sấy quần áo ẩm thôi. Bạn phải vắt hết nước trước khi bỏ vào máy sấy. Nhiều bạn giặt bằng tay thì giặt xong bỏ vào máy giặt chọn chế độ sấy xong thì đem qua máy sấy là ok nhé.

Máy không hao điện nhiều đâu nhé mọi người.



blob.jpg

blob.jpg

Quảng cáo


blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình thích


Mình thích thiết kế của máy sấy với màu trắng rất sang trọng. Máy được sản xuất tại châu Âu và được nhập khẩu chính hãng (bảo hành 2 năm) nên trên bảng thông số kĩ thuật tất cả đều là TIẾNG VIỆT rất tiện lợi dễ sử dụng.

Quần áo khi sấy xong khô tuyệt đối và không bị nhăn như mọi người nghĩ đâu. Máy có công nghệ chống nhăn cao cấp khi kết thúc chương trình sấy (phù hợp vơi những bạn quên lấy quần áo ra). Cứ 30s là máy sẽ đảo chiều một lần. VD như lần đầu sẽ đảo theo chiều kim đồng hồ thì 30s sau sẽ đảo theo chiều ngược lại cứ lập đi lập lại trong 30 phút (chế độ chống nhăn này mặc định là 30p, nếu bạn có nhu cầu lâu hơn có thể cài đặt thêm). Như vậy quần áo không nằm im một chổ quá lâu, đảm bảo chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

Chế độ hẹn giờ sấy quần áo rất hay. VD như tối nay mình giặt quần áo xong là 21h mình bỏ vào máy sấy và muốn lấy quần áo ra lúc 7h sáng thì mình sẽ có chế độ TRÌ HOÃN. Mình sẽ chọn TRÌ HOÃN 8 tiếng. Là máy sẽ hoạt động lúc 4h. Vì máy sấy hoạt động hết chương trình khá lâu. Mình chọn chế độ sấy hỗn hợp thì thời gian giấy là 2h36p.

Quảng cáo


Màng lọc bụi vải mịn hoạt động rất hiệu quả. Mình sẽ đính kèm hình ảnh bụi vải mịn sau 1 lần sấy.

Máy có thể hoạt động chỉ cần cấp nguồn điện cho máy vì máy có khay chứa nước rất tiện lợi với những nhà không có đường cấp thoát nước. Bạn chỉ cần đổ khay nước đi sau một chương trình sấy là xong. Mình sẽ đính kèm lượng nước sau một chương trình sấy.


blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình không thích


Chỉ có một điểm mình không thích lắm là khi sấy máy khá ồn. Nhất là những quần jean khi sấy các nút quần sẽ va chạm vào thành của lồng sấy tạo nên tiếng ồn nghe rất xót ( sợ máy bị hỏng). Nhưng đó chỉ là cảm giác lúc đầu khi mới mua con máy gần 20 triệu về 😆). Còn giờ mình không còn quan tâm đến tiếng ồn đó nữa.

Nên mua hay không?


Tóm gọn lại:
Rất đáng để mua nhất là những gia đình có con nhỏ.

Không còn sợ những ngày mưa hay những cơn mưa bất chợt nữa.

Bạn sẽ không cần phải thức khuya dậy sớm giặt quần áo để kịp phơi khi có nắng nữa. Bạn không còn phải lệ thuộc vào yếu tố môi trường. Mình chủ động được tất cả 😃.

Mẹ mình lớn tuổi vẫn sử dụng được. Từ khi có máy thấy mẹ đỡ cực và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Thấy cả gia đình vui vẻ hơn.

RẤT ĐÁNG MUA nhé các bạn.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

118 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon lành
Storm Walker
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ViệtCộng07 Mua cái tủ sấy quần áo 600k chắc cũng ngon
HVT
TÍCH CỰC
3 năm
Hồi mới yêu và có thể mua được đồ công nghệ mình rất thích các hàng của Elec, từng sở hữu, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, bình đun....nhưng giờ hết rồi, cạch mặt luôn nhiều món dỏm quá, riêng máy giặt hiện nay thì cá nhân mình nhìn thấy thiết kế của nó ko thể thích được cứ như là mẫu của 10 năm trước vậy, hix!
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@HVT Số bạn thế nào chứ mình dùng đồ electrolux ngon mà rẻ chứ. Hỏng đỡ xót.
HVT
TÍCH CỰC
3 năm
@Daoket Nhãn hiệu châu âu mà bình đun nước xài chắc hơn năm nhựa lão hóa vỡ nhỏ nhỏ rất mất vệ sinh, máy tắm nước nóng hết bảo hành 1 năm thì lại hư, hư thì hãng lại ko có bán linh kiện để thay (mặt dù dòng sản phẩm đó hãng vẫn đang bán máy mới trên thị trường tại các siêu thị điện máy), máy giặt thì thiết kế xấu, xưa cũ quá (quan điểm cá nhân, nên mỗi người mỗi khác). Tủ lạnh thì tới giờ oki! Nói chung sẽ ko quay lại với nhãn hiệu châu âu này nữa,kaka
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@HVT thì nó cũng là hàng rẻ mà, chắc bác đen thôi 😆)
HVT
TÍCH CỰC
3 năm
@Daoket nó đều như thế, do chọn sai thương hiệu thôi, rẻ bao nhiêu so với pana, lg, samsung mà rẻ!
CHO MÌNH HỎI ĐỒ CÓ NHĂN NHIỀU KO? CHỨ MÌNH SÀI SẤYGIẶT 2IN1 NHĂN NHƯ MỚ BÒNG BONG
@Tam Nguyen Cao Máy giặt sấy 2 trong 1 thì theo như m đi ra điện máy xanh các em tư vấn là ko khô bằng và cũng ko thổi mạnh bằng nên hay nhăn và ẩm quần áo.
Ngoài ra công suất giặt ví dụ 9kg thì công suất sấy của nó sẽ tầm 6kg thôi. Nếu ai giặt hơn 6kg đồ mà chọn sấy luôn thì nó sẽ sấy ko nổi
bingo02
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tam Nguyen Cao Mình dùng máy nội địa thấy ko nhăn, mà lâu khiếp. Với lại máy giặt sấy thì sấy ko dc nhiều.
bingo02
ĐẠI BÀNG
3 năm
@doomeranger Mình đang dùng máy 2 trong 1 nội địa (loại này sấy tuần hoàn chứ cũng ko dc heat pump), giặt sấy xong là lấy mặc dc luôn, đồ bông mềm hơn đồ phơi. Cũng ít nhăn hơn so với giặt phơi.
DaoMTuan
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bingo02 Công nghệ nhiệt tái sinh đó bác Heat Recycle
Ông Long
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng đang quan tâm món này, mà thấy của Electrolux giá nó giao động từ 8 triệu đến tận 20-30 triệu. Không biết khác nhau gì cả nhà nhỉ?
Livelife
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Ông Long Ai đã trải nghiệm máy sấy cho ace biết ưu và nhược điểm của từng loại máy sấy thì tốt quá. Xin cảm ơn trước.
uandpc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Livelife Nếu để ngoài ban công thông thoáng thì cứ máy thông hơi vừa rẻ vừ bền, còn để trong nhà thì ngưng tụ.
DaoMTuan
ĐẠI BÀNG
3 năm
@manhkuong Chính xác phải là: Sấy điện trở ( gồm sấy thông hơi, sấy ngưng tụ), Sấy Bơm nhiệt (ngưng tụ block ga, heatpumb), bọn Nhật còn có loại sấy dùng công nghệ nhiệt tái sinh ( Heat Recycle) 😃
Ông Long
ĐẠI BÀNG
3 năm
@uandpc Về hiệu quả sấy thì như nhau hả bác
Nên nối ống ra, thay vì đổ nước, mình xài hơn 1 năm rồi quá xịn, chú ý cái giá để giày nhớ lắp cho đúng để nó ko chạm vô lồng khi quay
sin4350
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tin_truc22 Mình dùng được hơn 3 tháng rồi. Mình cũng nối ống ra. Review cho nhiều bác không có chổ thoát nước có thể yên tâm sử dụng. 😃
phat277
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình cũng đang dùng máy này, đợt đầu mua 25tr. Còn 1 điểm mình chưa thích là không có dây dẫn nước xả ra luôn, phải đổ nước thủ công sau mỗi lần sấy khá phiền...
sin4350
ĐẠI BÀNG
3 năm
@phat277 Có dây xả ra đó bạn. Bạn kiểm tra lại xem.
sin4350
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sin4350 Đây nè bạn
596CCA96-CE2E-4010-AEC4-9CBD8F54B3FB.jpeg
@sin4350 cái nước này có lúc thoát là trong máy có bơm đẩy hay chảy tự nhiên hả bác, tại mình muốn dẫn thẳn cái nước này vào ống xả máy giặt luôn mà nó ở trên cao sợ chảy ngược
phat277
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sin4350 Để em xem lại thử, vì mua nhờ thợ gắn em không để ý. Mà cũng chưa biết gắn như nào nữa
Xperios
TÍCH CỰC
3 năm
Dòng sấy bơm nhiệt này chỉ thích hợp với quần áo còn hơi ẩm do dùng chính công nghệ chiều nóng của điều hòa áp dụng vào nên tiết kiếm điện hơn là dòng sấy bằng điện trở.
Bù lại sấy điện trở cho nhiệt cao hơn nên quần áo dù còn ẩm ướt nhiều vẫn cân tốt.
Không rõ con này có chế độ tự động xác định độ ẩm của quần áo không chứ con EDI96150 ở nhà cứ cho quần áo vào rồi bật là tự nó cân khối lượng tự xác định độ ẩm.
Mặc định của nó là 2h40p nhưng chỉ cần sấy tầm gần 1h là tự tắt vì nó đã tự xác định được quần áo đã đủ khô.
Quần áo được sấy khô bằng máy sấy sẽ không còn bị mùi ngái khi phơi nắng đồng thời giảm thiểu được xơ vải, quần áo tơi xốp hơn.
Ai muốn quần áo mềm mại hơn thơm tho hơn thì hãy dùng thêm giấy thơm Bounce khi sấy chứ đừng tốn tiền cho nước xả vải làm gì, thứ đó vô dụng với sấy quần áo.
anhkien87nd
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lenhhodaihiep ko thật đâu, sấy xong quần áo nó xoắn hết vào nhau phẳng làm sao được.
@lenhhodaihiep Phải là chứ bác..có loại sấy block thì ít nhăn hơn đó bác nhưng đắt
hoangduccn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lenhhodaihiep Mình cũng đang dùng máy Electrolux, khi sấy xong quần áo gần như ko bị nếp gấp hay nhăn kiểu như phơi bt đâu. Nó phẳng hơn nhiều, còn cần ủi hay ko phụ thuộc vào nhu cầu từng người. Với mình thì ko cần ủi là đã mặc đc rồi. Sấy xong chỉ việc lấy ra treo tủ là xong. Ai cũng nghĩ là nó sẽ dính vào nhau giống như giặt sẽ bị nhăn quần áo nhiều hơn phơi dây nhưng ko phải thế, quần áo lấy trong máy sấy ra nó tơi và mềm. Nói chung là quyết định mua máy sấy thay cho phơi dây là quyết định sáng suốt.
@anhkien87nd Xoắn j đâu bác. Nếu xoắn là do quá nhiều á. Ko có không gian cho thổi tơi ra. Bởi vậy máy sấy 7kg cái lồng nó rộng hơn máy giặt 7kg nhiều nha.
Ko hiểu máy sấy bơm nhiệt này ưu việt hơn máy sấy thường chỗ nào nhỉ ? Thấy đắt gấp đôi máy sấy thường
@trongvongbankinh chủ yếu là tiết kiệm điện.
@doomeranger Cái thổi hơi là nguyên lý của máy sấy thông hơi, có loại máy sấy ngưng tụ thì ko cần thổi ra ngoài
DaoMTuan
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bingo02 bọn Nhật dùng công nghệ Heat Recycle
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
3 năm
@trongvongbankinh Máy sấy thông hơi và ngưng tụ chung 1 công nghệ điện trở tạo nhiệt. Còn Heatpum là khác hoàn toàn
XoaiDaddy
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhà em dùng con HeatPump của Samsung mua MediaMart 13tr5. Quá xứng đá với số tiền bỏ ra, quần áo mềm mại, sạch sẽ. Cái ưng nhất là nó hút hết bụi vải cảm giác bảo vệ sk
Tài VT
ĐẠI BÀNG
3 năm
ae có tip sử dụng mấy sấy nào hay không chỉ mình với. Hồi tết có mua 1 cái mà về sấy nhăn quá, đã vậy còn không thơm nữa. Mua về mà hối hận quá
Ali Thanh
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lenhhodaihiep Candy là chuẩn rồi .loại ngưng tụ khi sấy xong mình chỉ lấy nước ra đổ đi và bông vãi nó lược ra bỏ đi là xong.không phãi những cái đời củ phãi đục lổ thông hơi .cho thoát ra ngoài.
lytrn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lenhhodaihiep xài 6 tháng rồi thấy sao bác ơi. Mình tính mua giặt sấy của Candy
@lytrn Cái của mình chỉ sấy nên không rõ chất lượng máy giặt sấy thế nào. Giờ biết tính năng sấy của nó rõ ràng sau khi gọi trung tâm chăm sóc khách hàng họ tư vấn nên không phàn nàn gì nữa. Nói chung là mình thấy ổn vì bà xã hết complain mà giờ chỉ còn nói "Em nghe mấy đứa bạn xài Electrolux nói là sấy xong là xếp vào tủ luôn" nhưng mình thì không thấy - không tin nên tạm thời vẫn giữ đánh giá tốt cho máy sấy Candy
lytrn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lenhhodaihiep Nhà mình đang xài sấy Electrolux đây bạn. Sấy xong cất vào tủ luôn là có thật đấy, khô rang. Nhưng nhăn áo, máy sấy thông hơi nên nóng, bỏ giấy thơm vào không thơm nổi luôn. Chán cái khoản đó. Mà lỡ mua rồi, chứ có tiền nên chơi con Heat Pump.
ht12
ĐẠI BÀNG
3 năm
Sấy heatpump có điểm gì khác máy sấy thường mà sao thời gian sấy lâu thế nhỉ? Máy mình cũng Electrolux 7kg sấy đủ mẻ khoảng 90p là khô
@ht12 Mình nghĩ do kiểu sấy ngưng tụ nên sấy lâu hơn , loại sấy thông hơi có quạt thổi hơi nước ra nên sẽ nhanh hơn
@ht12 Heatpump ít tốn điện hơn, nhiệt độ sấy thấp hơn (bảo vệ quần áo tốt hơn) bù lại tg sấy lâu hơn, nhưng chung quy ko tốn điện bằng kiểu dùng dây phát nóng thông thường, heatpump vẫn dùng công nghệ ngưng tụ nước, chỉ khác cách làm nóng thôi.
Giặt tay, vắt ráo rồi cho vào máy dc ko nhỉ
sin4350
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cosmos47 Được đó bạn. Không biết dòng máy khác sẽ khác nhau không. Nhưng mẫu của mình khi đọc sách hướng dẫn thì nói chỉ sấy đồ ẩm không sấy đồ ướt
MÌnh cũng mới mua máy sấy, nhưng mua của samsung vì elex không có hàng và 1 phần samsung giá thành rẻ hơn.
Cảm nhận ban đầu không có điểm nào chê về nó giống như bác nói ở trên là khi sấy quần jean, áo khoác có khóa kim loại sẽ gây ra tiếng kêu.
Chức năng sấy đa dạng, quần áo khô, nóng khi xong 1 quá trình, máy cũng không tốn điện như mọi người thường nói. Từ khi mua về bỏ luôn cái giàn phơi quần áo ngoài ban công, không dùng đến nữa 😁
lukyluke
TÍCH CỰC
3 năm
Sướng nhất là áo thun không bị giãn và lâu cũ hơn so với phơi nắng
Xài máy sấy xong sẽ có suy nghĩ, ước gì mình quyết mua sớm hơn.

Duy chỉ có điều là 1 số đồ dày như chỗ đai quần, thì vẫn còn âm ẩm tí. Mấy bác có bị k. Máy mình loại sấy bơm nhiệt thui.

Về độ nhăn thì Quần tây uniqlo (mẫu này ko thấy uniqlo bán ở vn nữa) sấy xong ko cần phải ủi nữa.
hoangduccn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bestofstrongman Ko biết nhà bạn dùng loại nào mà bị tình trạng vậy. Nhà mình dùng Electrolux dòng sấy thông hơi phổ thông thôi nhưng chưa bao giờ thấy tình trạng bị hơi ẩm, kể cả đồ jean hay khăn cotton. Mà cũng chẳng phải chọn chế độ gì ghê gớm, cứ để đồ tổng hợp khi nào xong là đảm bảo khô hết. Mình lười nên cũng ko phân loại đồ, cứ nhét hết vào bật start là xong thôi 😁
@hoangduccn https://www.dienmayxanh.com/may-say-quan-ao/electrolux-edv805jqwa
Mình xài con này.
Tình trạng 1 số đồ còn hơi ẩm chỉ thi thoảng xảy ra. Mà ko phải nguyên bộ đồ, thường ở 1 số bộ phận như cổ áo, lưng quần, nách một số áo.
Có hôm thì khô rang hoàn toàn.
Khó hỉu.
Mà máy mới xài 4 5 tháng hà. Khó hiểu ghê
sin4350
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bestofstrongman Theo mình đọc HDSD thì 8kg là khối lượng của 1 chương trình sấy có thể chứa được 8kg quần áo chứ không phải chương trình sấy nào cũng là 8kg. Nếu bạn để nhiều quần áo quá thì sẽ dẫn đến tình trạng quần áo ẩm 1 số chổ như bạn nói. Theo mình là vậy 🙂
@sin4350 Ko phải lý do đâu bạn. Nhiều lúc mình sấy 4 5 quần tây cũng có 1 hoặc 2 chiếc hơi ẩm lưng quần.
CH MINH TUE
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chất
Mình có mua 1 máy sấy của Elextrolux loại bốc hơi ( phải có ống dẫn hơi ra ngoài ) giá rẻ có hơn 8tr. Dùng rất tốt. Cũng đỡ nhăn. Nên mua máy sấy các bác ạ.
Nhưng có vấn đề là sấy ko thơm bằng phơi. Đã dùng mấy miếng tạo mùi nhưng ko ăn thua
@Đinh Đức Sơn K phải k thơm.mà do mấy sấy của bác là thông hơi,nó tống hết mùi ra ngoài..còn loại này nó lưu không khí bên trong để tiết kiệm điện, sấy của bác k cần đổ nước vì nó đẩy hết ra ngoài..còn sấy nhiệt phải đổ nước
@Đinh Đức Sơn Hơi vô lý , bác có dùng nước xả vải ko vậy, bt lấy đồ trong máy sấy ra rất thơm, còn phơi thì bị bay mùi hết
thangbem
TÍCH CỰC
3 năm
Máy sấy xịn mà máy giặt lại lởm.
sin4350
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thangbem Nếu lúc trước em nghĩ đến chuyện mua máy sấy thì giờ 2 máy đều là lồng ngang và phòng giặt sẽ rộng hơn. Hối hận khi không tính toán trước 😭😭
maiphuong88
ĐẠI BÀNG
3 năm
@sin4350 11 đồng con máy giặt, đơn giản
nokin
CAO CẤP
3 năm
Elec nếu nhập thì k bàn chứ loại sx tại TQ bán đầy ở stdm VN nó k khác tí gì hàng lởm khởm tàu cả. Lò vi sóng thì tôn mỏng, board mạch layout và linh kiện hệt như trong vợt muỗi, nhựa núm vặt, motor, dây... Nồi cơm cũng vậy. Nói chung là 1 con tàu khựa chính hiệu dán mac Elec.
sin4350
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nokin Mình thấy trên máy ghi là made in Poland. Hi vọng là bền và ổn định 🤣

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019