Trải nghiệm ứng dụng nhận diện "tiếng nhai" để chuyển thành phụ đề tự động

Chill With Dan
8/3/2021 8:28Phản hồi: 35
Trải nghiệm ứng dụng nhận diện "tiếng nhai" để chuyển thành phụ đề tự động
Vừa rồi mình có trải nghiệm thử Lay's Crispy Subtitle - Ứng dụng đầu tiên nhận diện tiếng giòn rụm khi bạn ăn và tự động chuyển đổi thành phụ đề trên màn hình lúc xem Youtube. Cách nó hoạt động rất đơn giản mang laị cho người dùng trải nghiệm thú vị khi vừa xem Youtube vừa ăn bánh Snack khoai tây mà không bỏ lỡ bất kì nội dung nào.

Thông thường khi xem video trên máy tính, hẳn là mọi người cũng giống mình là thích nhâm nhi, thưởng thức bánh snack, bắp rang bơ, … Tuy nhiên, có một khó chịu nhỏ trong trai nghiệm đó là khi chúng ta nhai thì âm thanh nhai trong lúc đó sẽ choáng luôn cả âm thanh đang phát ra trên video. Vì thế, có đôi lúc vô tình nhai, người xem sẽ bị bõ lỡ một vài câu nói, âm thanh, nội dung trong clips. Ứng dụng Lay's Crispy Subtitle ra đời để khắc phục trải nghiệm khó chịu nói trên.

Cách cài đặt và sử dụng


DSCF6376.jpg
Không quá phức tạp đâu, bạn chỉ cần mở trình duyệt Chrome, tìm trang web của ứng dụng Lay's Crispy Subtitle và nhấn tải vào Chrome.

DSCF6377.jpg


DSCF6147.jpg
Bạn nhớ cho phép ứng dụng này có thể được hoạt động trên các trang web của Youtube nhé.

DSCF6385.jpg
Lưu ý bạn nhớ bật mic trong khi mở Youtube nhé. Nếu dùng để xem xong có thể tắt mic nghe đi để tránh trình duyệt luôn nghe phải tiếng của chúng ta.

DSCF6145.jpg
Khi cài đặt xong xuôi thành công, khi bạn mở bất kì video nào có hội thoại trên Youtube, sau đó nhai bánh snack khoai tây (cụ thể mình ăn thử vị khoai tây Original của Lay's) thì ứng dụng nghe được và tự động hiện phụ đề có phông nền vàng đặc trưng và nổi logo Lay's Crispy Subtitle bên góc phải trên cùng của giao diện Youtube.

Nhận xét - Có hữu ích không?


DSCF6147.jpg
Những thứ mình thích trên ứng dụng này là có thể hiện phụ đề khi mình xem video tiếng Anh và lẫn cả tiếng Việt. Một tính năng mang lại sự thú vị trong quá trình trải nghiệm chứ không đóng vai trò làm phụ đề chính cho cả video (nên mọi người cũng lưu ý cái này nhé, không phải nó sẽ hiện phụ để hết cả video luôn đâu).

Tiếp theo phụ đề tự động được tạo bởi ứng dụng Lay's Crispy Subtitle này khá chính xác, khi câu hội thoại được phát cùng lúc với tiếng nhai bánh của mình, lúc đó không nghe được lời hội thoại thì phụ đề sẽ hiện lên.

Quảng cáo


Tuy nhiên, nếu để nói nó thực sự có hữu ích không thì có lẽ còn tùy thuộc vào dạng video mà bạn đang xem. Vì bây giờ, hầu hết các video đều có sẵn phụ đề gốc hoặc phụ đề tự động, bạn hoàn toàn có thể bật lên để xem, đọc chứ cũng không cần dùng đến ứng dụng này.

DSCF6399.jpg
Cái hay của Lay's Crispy Subtitle chính là việc phát hiện được tiếng nhai và cho xuất hiện phụ đề ngay lúc đó. Nên với những video không có phụ đề gốc bạn có thể ứng dụng tính năng thú vị này.

Về phần bánh, mình ăn loại vì Original, Ngoài ra còn có vị phô mai và BBQ. Mình vẫn thích vị Original - Tự nhiên nhất, ăn rất ngon, bánh lát to nhai sướng, giòn tan trong miệng. Bạn có thể ăn thử vị Original này nhé.
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Raspberry
TÍCH CỰC
3 năm
tóc mới hay cũ đây Đan Anh 😆
Mr_Khuyen
TÍCH CỰC
3 năm
@Raspberry Là Tóc mới bạn nhé 😃
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
3 năm
Quảng cáo bánh kẹo ah.
Chủ yếu vào xem Đan Anh
@ViệtCộng07 Mé. Thằng VC nằm vùng. Ng ta có chồng rồi má.
@The_Hobbit_AK Có chồng đâu đáng sợ.
Có con ùi mới sợ
@The_Hobbit_AK Đập chậu cướp bông
@The_Hobbit_AK
Cười vô mặt
akb48
TÍCH CỰC
3 năm
@bestofstrongman Nhìn sắc mặt mod như vậy chắc đã có bầu r nha
Chủ yếu qc bánh chứ gì. Bánh mắc, hồi xưa ăn mấy gói snack có 1k 2k, cao lắm 5k mà gói to nhiều, bánh bây giờ thổi phồng lên chứ có vài miếng mà lại 10k 15k 1 gói
Ăn phải cố nhai cho to để hiện phụ đề
ides
CAO CẤP
3 năm
Bậy quá, m cứ nghĩ tiếng chọp chẹp..
app thật vô dụng, haizz, agency nào bán được ý tưởng này cho Lay cũng hay
lehieuds
TÍCH CỰC
3 năm
nhóp nhép, nhóp nhép.....
Khôn như mày :D
Apk hay , tự tắt tiếng để mọi người nghe rõ ...
...cờ rốp ...ráo...ráo ... nhóc nhách ... ực ... nhóp nhép ... ợ ... cờ rốp ...
... ... óc ách ...tuổng tuổng
Yểu điệu thục nữ ... quần tụt ... bồn cầu ...
Rất hay ho và thú vị, vậy mà Lay cũng nghĩ ra làm cho được 😁
nhai nhai bánh bánh mod cầm chắc ngon lắm đây
Chỉ vào xem Đan thôi ko quan tâm cái j QC cả
@✓Suη༉ˆˆ Người ta xinh thế mà bạn thì không ở .....gần thì khác gì xoài tương thiếu mắm ruốc hay mắm đường. Thế thì chua té đái lun. Hahahahaah
@pond1597 Lãng vãng Đan sút cho chạy mất dép sao, chỉ thầm thương trộm nhớ thôi
Đó cũng là cái tội đấy. Tui lớn tuổi rồi không tính nhwung bạn chắc còn trẻ lắm cho nên cứ "mơ ước" và mạnh dạng vào. Hãy tiến tới phía trước . Can đảm lên bạn trẻ vì dù làm bất cứ điều gì thì tui cũng ......không ảnh hưởng tới tui mà. Hahahahahahaha
@pond1597 Khôn như Bác quê em đầy =))
Ha ...ha....................ha. Phải mua đúng nhãn hiệu bánh xì-nách mới ra.....trò nha các bạn. Cô bé quá xinh đẹp và quá "nguy hỉm" . Góp ý để "minh bạch" nên thêm chữ QC để cho nhưng ai không thích thể loại hài này tránh xa. Hahahahhaah
Tư thế cầm bịch Snack hơi kỳ kỳ, phải chăng????
quangduy90
TÍCH CỰC
3 năm
đây là addon của người VN mình làm nhé 😁
1980s: Chúng ta sẽ có oto bay vào năm 2020
2021: Có app nhai bánh để hiện phụ đề
Trải nghiệm tiếng khác đi mod ae không thích tiếng nhai đâu
Đúng thật, lắm trò...
Nhai bánh tráng trộn có nhận ra không nhỉ ?! ^^

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019