Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trao thưởng đợt 1 cuộc thi “Đồng hành cùng F-store

Hư Trúc
15/11/2010 4:2Phản hồi: 13
Trao thưởng đợt 1 cuộc thi “Đồng hành cùng F-store
Ngày 28, 29/10/2010 vừa qua, Ban Tổ Chức cuộc thi viết ứng dụngĐồng hành cùng F-store” đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 1 của giải thưởng “99 giải thưởng may mắn” dành cho 99 sản phẩm dự thi gửi về sớm nhất tại 2 khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây chính là một trong những hoạt động thiết thực của Ban Tổ Chức cuộc thi nhằm động viên, khích lệ và trao đổi thông tin với các thí sinh.

[​IMG]
( Ông Lê Hoàng Hải – Đại diện FPT trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải khu vực miền Bắc)​

Theo đó, 29 sản phẩm dự thi trên toàn quốc, bao gồm 10 sản phẩm khu vực miền Nam và 19 khu vực miền Bắc đã được trao thưởng. Giá trị của giải thưởng là 1 chiếc điện thoại FPT F99. Cơ sở trao thưởng căn cứ vào thời gian gửi bài dự thi về cho Ban Tổ Chức. Các tác phẩm dự thi của các thí sinh đều được Ban Tổ Chức đăng tải tại website của cuộc thi http://contest.f-store.com.vn/.

Trong buổi trao thưởng tại khu vực miền Nam, 10 thí sinh nhận giải thưởng và Ban Tổ Chức đã có buổi gặp gỡ và trao đổi thân tình. Đặc biệt, trong 10 thí sinh nhận thưởng đợt này, có thí sinh Tôn Thất Minh – sinh năm 1950 rất tâm huyêt với cuộc thi viết ứng dụng “Đồng hành cùng F-store”. Bác Tôn Thất Minh cùng các thí sinh khác đã chia sẻ rất nhiều về quá trình biết thông tin, tham gia cuộc thi và gửi bài dự thi,…

[​IMG]
(Bà Nguyễn Thị Thanh Lê – Đại diện FPT trao thưởng cho các thí sinh khu vực miền Nam)

Tại buổi trao thưởng đợt 1 của khu vực miền Bắc tại tầng 3, tòa nhà Viglacera ( số 1 Láng Hòa Lạc, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) ông Lê Hoàng Hải – Đại diện FPT đã có buổi trò chuyện thẳng thắn và cởi mở với các thí sinh khi nhận được những câu hỏi, thắc mắc về các cơ hội hợp tác, các hình thức hợp tác với các thí sinh không chỉ nằm trong khuôn khổ các tác phẩm dự thi.

[​IMG]
Cũng trong khán phòng, tiến sỹ Hoàng Xuân Bách cũng làm hài lòng các thí sinh về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, hình thức chấm thưởng,..​

Trong các vấn đề mà các thí sinh của các vùng miền nêu ra thì việc gặp khó khăn trong phần thiết kế đồ họa cho sản phẩm dự thi vẫn là vấn đề mà các bạn quan tâm rất nhiê. Các thí sinh của cả 2 vùng miền đều rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Ban Tổ Chức cuộc thi viết ứng dụng “ Đồng hành cùng F-store”.

[​IMG]
Ông Lê Hoàng Hải đã ghi nhận mong muốn trên của các thí sinh. Dự kiến, 70 phần thưởng của “99 giải thưởng may mắn” sẽ được trao định kỳ theo hàng tháng trên toàn quốc.​
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hay quá chúc mừng các pác nhé ......................
peoiumap
TÍCH CỰC
13 năm
có anh/chị nào của mình đoạt giải hem
danghoa_nd
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hihi, 2 thằng bạn mình cũng được giải cơ à. Phải bắt khao thôi,hoho !
thông tin này chả hấp dẫn gì cả vậy mà đưa lên trang nhất. Chả thèm chém
Chờ cái Bada challenger xem sao :p
Giải thưởng là đt FPT F99, mang về xài toàn ứng dụng do các bác ấy viết. Thế có khác nào "một lòng luẩn quẩn"? Sao FPT không tặng hẳn cái iPhone4 hay Galaxy Tab cho nó máu nhỉ? ;)
Như thế thì ko còn ý nghĩa nữa bạn ạ ! Phát triển pm cho điện thoại FPT thì quà tặng fai là đt FPT chứ 😁
bac nghĩ sao nếu người nhà của bác dùng dt có phần mềm bác viết ra ? no hay hơn hay dở hon la 1 ong developer nào đấy ở trời tây viết ra ?
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Fmobile dung chan lam, phim thi cung nhu la đá ấy, dùng còn không sướng bằng Nokia 1280.
Không biết khi nào dân việt sài hàng fpt nhỉ ,tương lai còn mơ hồ qúa , nhưng dù sao chúng ta cũng lên hưởng ứng :người việt sài hàng việt nhỉ ....😁
[​IMG]

chú Tuấn Anh + Phước cũng tham gia a :> !
F-mobile dùng để tự vệ chăng :|
cuibep
ĐẠI BÀNG
13 năm
tiền nào của nấy thôi......

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019