TCL ra mắt dòng máy lạnh T-Pro với hiệu suất cao, cửa gió linh hoạt, kết nối Wi-Fi

Trung Dt
16/3/2021 16:52Phản hồi: 41
TCL ra mắt dòng máy lạnh T-Pro với hiệu suất cao, cửa gió linh hoạt, kết nối Wi-Fi
TCL vừa ra mắt dòng máy lạnh T-Pro TPG11 tập hợp những tính năng và công nghệ nổi bật của hãng với thiết kế đơn giản, tinh gọn. Bên cạnh động cơ Ai Inverter tiết kiệm điện, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ khả năng kết nối Wi-Fi, tương thích với trợ lý ảo Google Assistant giúp việc điều khiển chiếc máy trở nên thuận tiện hơn.

Với thiết kế đơn giản, máy lạnh TCL T-Pro TPG11 có vẻ ngoài tinh gọn, dễ dàng lắp ráp tại nhiều không gian, phù hợp cho những hộ gia đình có diện tích nhà nhỏ và vừa. Sản phẩm còn bổ sung lưới lọc Easy Filter tháo lắp dễ dàng để vệ sinh và kéo dài tuổi thọ. Bề mặt của dàn lạnh được hoàn thiện bằng chất liệu nhám, giảm thiểu bụi bám trong quá trình sử dụng.

TCL-T-Pro-TPG11_1.jpg

Điểm nhấn của T-Pro TPG11 nằm ở cánh đảo gió hình chiếc lá do TCL phát minh mang thiết kế dạng lỗ thoát khí nhỏ. Với cơ chế ngăn luồng khí lạnh tích tụ ở một chỗ, công nghệ Gentle Cool Wing tạo ra luồng gió được phân bổ đều khắp phòng nhờ vào cánh đảo gió chiếc lá độc quyền. Từ đó, máy có thể tạo ra luồng gió thổi dịu nhẹ, điều hướng gió lên trần hoặc tập trung vào vị trí cần làm mát dễ dàng hơn. Để tăng cường luồng gió, cửa lấy gió ở phía trên cũng được tăng cường và hiệu suất quạt cũng được cải thiện hơn. Tấm lọc gió thiết kế phía trên dễ thao tác hay hệ thống cánh đảo gió có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh trong khoảng 20 giây.

Sức mạnh của T-Pro TPG11 nằm ở động cơ Ai Inverter được hãng công bố khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% so với các dòng động cơ thông thường, đem lại khả năng duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài 4 cấp độ gió, máy còn đem đến khả năng làm lạnh trong khoảng 30 giây với chế độ Turbo.

TCL-T-Pro-TPG11_2.jpg

Máy lạnh được kết nối đến Wi-Fi bằng một USB Dongle nằm gần cụm điều khiển. Với ứng dụng TCL Home từ TCL, máy lạnh có thể kết nối đến Google Home để điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant. Không cần làm phiền giấc ngủ của người thân, đặc biệt là trẻ nhỏ, bạn vẫn có thể điều chỉnh máy lạnh từ xa, thể hiện được tinh thần chăm sóc gia đình của người tiêu dùng từ những điều nhỏ nhất.

TCL-T-Pro-TPG11_3.jpg

TCL T-Pro TPG11 có giá bán tham khảo từ 8.890.000 đồng cho phiên bản công suất 1 HP. Có thể thấy đây là một lựa chọn đáng xem xét với những tính năng mà nhà sản xuất đem đến. Để có thêm nhiều thông tin, anh em có thể bấm vào đường link tại đây.
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn cũng đẹp nhỉ nhưng ko biết chất lượng như thế nào
nierec
TÍCH CỰC
3 năm
Vậy là không cần tốn tiền đầu tư smarthome mà trong nhà vẫn thông minh
1hp mà gần 9tr, giá này là cũng đắt so với các hãng nổi tiếng
@Evolution X Bạn thấy TCL nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh à
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
3 năm
@Jackie Lee 1981 Nó rất nổi tiếng nha..đừng cãi.
@cậu hai huy đang sài gree thấy trâu bò, mát nhanh mà êm nữa. bảo hành 3 năm dùng 3 năm ko phải suy nghĩ. Pana với daikin giờ lởm quá
@quangha_audio Hàng nhật bảo thủ chậm phát triển theo thời đại y chang điện thoại sony với samsung
Hàng Tàu giá trên trời. Stupid pricing.
@Louis Tran 2019 Tiền nào của đấy bạn ơi thiết kế đẹp nhiều tính năng giá thế cũng đáng bạn biết dòng silent king của thằng gree không 1 hp nó gần 10 triệu đó mình đang xài nè thiết kế đẹp chạy êm tiết kiệm điện
hppl
TÍCH CỰC
3 năm
@cậu hai huy mày là sale của chúng nó hay sao mà ủng hộ tụi nó thế ,thương hiệu mới ra mà hét giá trong khi lại là hàng tàu ,1 tháng bán chúng nó cho nhiều tiền lắm ah em
@cậu hai huy Mình toàn xài Pana, Lg nên kg quan tâm hàng Tàu lắm. Chúc bạn vui.
@Louis Tran 2019 Hàng nhật chỉ có bền thôi chứ công nghệ thua xa bọn Trung Quốc
phatphan6166
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cậu hai huy Công nghệ nhật mà thua china 😆. Từ lúc sài daikin đến giờ mình thất bình yên lắm bạn ạ. Công nghệ làm mẹ gì cho đau đầu. Chỉ cần mát, thoải mái, ổn định và tiết kiệm điện thôi.
Nhìn cũng thích
lolzland
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giá này mua đc con casper 1.5hp inverter vẫn còn dư 1.5 trả tiền điện
lolzland
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vanlinh2905 Mình làm 3 năm bên thái, theo đánh giá hãng này k phèn đâu bạn ơi
@lolzland Mình chả biết máy lạnh nó thế nào. Nhưng thấy con sờ mát tv lỏm của nó xài cũng ổn phết. Đợt thấy quảng cáo, mua xài thử thế nào, nghĩ chắc đôi ba bữa. Nào ngờ cũng ngon
MHD-HOANG
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vanlinh2905 phèn em nghĩ nó cũng hơn sunhouse với funiki bác ạ
@MHD-HOANG khéo cũng đặt hàng 1 lò ra thôi =))

đồ rẻ mà chất lượng thì cứ mua tàu xịn như Midea hay TCL còn tạm
Cái hãng TCL cùi mía này vẫn còn tồn tại ở VN ư? Anh em né né nó ra ko lại tiền mất tật mang, kỹ thuật viên bảo hành thì thuê công ty ngoài nhìn như mấy ông ve chai, tã, bẩn và thiếu chuyên nghiệp. Đồ đểu khỏi nói.
Nên chọn những hãng có bề dày kinh nghiệm.
Xịn xò quá đôi khi k dùng tới mấy
Tungbach87
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hồi trước em làm bến điện máy. Tụi em đặt biệt danh cho TCL là "Tôi chọn lầm" xin hãy cho "Tôi chọn lại" 😆😆😆
xuanthien99
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tungbach87 Còn bên mình gọi là "Thiếu Chất Lượng "!
Mấy hãng nhật xịn quá sao bảo hành có 12 24 tháng =]] Gree 5 năm đây =]] Nhờ đám ngu này mà Nhật vẫn sống khoẻ. Mà Toshiba, Sharp là Tàu Đài rồi, Nhật mẹ gì. Giờ còn mỗi Daikin, Pana là thành trì Nhật Bủn cuối cùng. Mà Daichi giờ Gree nó hắt hơi thì sản lượng giảm nhé =]]
@Rich Leon mình dùng mấy con gree rồi thấy ngon. mát nhanh và chạy êm. công nhận nó bảo hành dài thật dùng 5 năm không phải suy nghĩ đến lúc hỏng thì bán đi mua con khác cũng được rồi.
Thằng TCL này sẵn sàng bảo hành 5 năm trên lý thuyết. Nếu hỏng đổ do lỗi người dùng như của mình. Ôi vãi hãng TCL lật nọng, cái vụ thuê công ty ngoài bảo hành là thấy after sale nát rồi.

Bảo hành gọi 30-40 cuốc điện thoại ko có người trả lời ;)
😁 ko biết lốc ổn ko nhỉ
PHUGARY
ĐẠI BÀNG
3 năm
gần 9tr mà nhiều thớt bảo mắt ta, nhiều cái máy chả có chức năng gì mà gần 8 củ rồi.
Lovetech36
TÍCH CỰC
3 năm
Riêng máy lạnh tránh xa các em Tàu khựa ra. Màu mè là chính .kaka
mcash2313
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ok đó chứ
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Nhìn ngon
Kinh vãi
Rất nhiều loại máy lạnh có kết nối wifi, nhưng tính năng này nghe có vẻ hiện đại,nhưng thực tế chắc chỉ vài người cần đến nó , vì máy lạnh bây giờ đều có tính năng làm lạnh tức thì cần gì phải đang ở ngoài đường bật máy trước.
David.Le
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái lợi là khi bạn đã rời khỏi nhà mà không nhớ rõ là mình đã có tắt máy lạnh hay chưa, với máy lạnh có kết nối thì bạn có thể dễ dàng kiểm tra và can thiệp mà không cần quay về nhà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019