Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay HX: pin 35 tiếng, giá 499 USD

Mikeknowsme
26/3/2021 2:18Phản hồi: 4
Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay HX: pin 35 tiếng, giá 499 USD
Beoplay HX là mẫu tai nghe over-ear mới của B&O, tai nghe không quá cao cấp như H95 và thuộc phân khúc cao hơn Beoplay H4 thế hệ thứ 2. Beoplay HX được trang bị tính năng chống ồn và thời lượng pin lên đến 35 tiếng rất lâu.

beoplayhx_design.jpg
Beoplay HX có thiết kế rất cơ bản của B&O, nhìn chung lại khá giống với model H9i vừa mới ngưng bán ngoại trừ thêm đường vân tròn trên miếng kim loại của hai bên earcup và headband được làm đơn giản hơn. Phần headband được làm từ da cừu và các miếng đệm bên trong, lồi ra để khi đeo lên được thoải mái nhất có thể. Hai bên chụp tai được làm từ da cừu và đệm mềm giúp không bị đau hay khó chịu khi sử dụng trong một thời gian dài, và tất nhiên nó cũng bền theo thời gian.

HX_Sound.jpg
Bên trong HX trang bị bộ driver neodim và driver 40mm tuỳ biến riêng giúp trải nghiệm nghe nhạc được tuyệt vời nhất. Theo hãng thì HX là sự cân bằng giữa bass, treble, mid, kết hợp lại, và người dùng có thể tuỳ chỉnh equalizer bên trong ứng dụng B&O trên smartphone, tuỳ vào nhạc người dùng đang nghe để có thể “Cá nhân hoá” tai nghe nhất có thể.

Beoplay HX hỗ trợ Bluetooth 5.1 và các chuẩn kết nối khác của các hãng bao gồm Microsoft Swift Pair, Google Fast Pair và MFi của Apple. Có nghĩa đây là tai nghe dành cho mọi thiết bị hiện nay với kết nối ổn định và nhanh chóng.


HX_Comfort.jpg
Các tính năng Touch Control ngoài earcup vẫn được tích hợp trên Beoplay HX.

beoplayhx_sand.jpg
Thời lượng pin 35 tiếng đã tính luôn việc người dùng mở chống ồn ANC, và khi tắt chống ồn thì có thời lượng lên tới 40 tiếng, sạc pin qua cổng USB-C.

Beoplay HX có giá 499 USD (chưa thuế), tương đương khoảng gần 12 triệu đồng ở VN, nhìn chung đây là mức giá tốt của một chiếc tai nghe Bluetooth cao cấp từ một thương hiệu nổi tiếng lâu đời. Có 3 phiên bản màu: nâu, xám và đen.
beoplayhx_brown.jpg


Website: Bang & Olufsen
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bose qc 35ii mà quất cho lành tính mà lại hợp túi xèn
@iPhonefans cái tai nghe đó xấu hoắc, hihi
@Mikeknowsme Chỉ mỗi một con xứng đáng để mua hơn con Bose qc 35 ii thôi, đó là sony wh-1000xm4 nhưng mang nhiều bị đổ mồ hôi tai mà đọng nước bên trong tai nghe gây nhiễu tiếng.

@iPhonefans Bose nghe đau cả đầu
BO tiếng nó sang hơn hẳn, đều 3 dải,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019