Trên Tay Áo Mưa Đi Bộ Và Xe Máy Xiaomi Có Gì?

I'm LTK
2/4/2021 13:59Phản hồi: 7
Trên Tay Áo Mưa Đi Bộ Và Xe Máy Xiaomi Có Gì?


Xin chào mọi người! 😁

Mình mới đặt mua hai cái áo mưa Qualitell (Xiaomi) và ngày hôm nay em nó đã về. Một cái áo mưa đi bộ và một cái áo mưa dành cho đi xe máy.

Cảm nhận đầu tiên khi mình cầm vào những chiếc áo mưa này là chúng có trọng lượng nhẹ, chất lượng tốt và dễ vệ sinh. Ngoài ra, nó có thiết kế thẩm mỹ đẹp! :D

Về áo mưa đi bộ, nó là một dạng áo mưa dạng khuy cài, áo mỏng, nhẹ và chất liệu hơi sần nhưng có độ bền tốt hơn nhiều áo mưa gió hay bán bên ngoài. Quy bấm của áo nhẹ nhàng và dễ mở.

02.jpg
Mình có chiều cao khoảng từ 1m68 cho đến 1m7, nên áo mưa dài che cách chân mình khoảng 20 cm, tay áo dài quá bàn tay mình. Cử động và di chuyển thoải mái.
03.jpg
Kể cả mình có đeo thêm một cái ba lô máy ảnh thì cũng không bị cộm dày và khó chịu. ^^
04.jpg
Nói chung, cái áo mưa này mình thấy khá đẹp, nhỏ và gọn. Áo mưa có một vấn đề là khá bí, chắc do chất liệu làm áo. Mình nghĩ nó cũng không phải một nhược điểm quá lớn và giá của cái áo mưa này là 134.000 VND trên Lazada.

Còn với áo mưa đi xe máy, nó có trọng lượng nặng hơn áo mưa đi bộ nhưng vẫn nhẹ hơn các loại áo mưa đi xe máy khác mà mình thấy trên thị trường. Nó được làm bằng chất liệu gì thì mình không rõ, nhưng mà trơn và không bóng, dễ dàng vệ sinh. Nó có vạt áo trước dài hơn, các mép được may viền vải.
05.jpg
Khi mặc lên thì nó rộng rãi, thoải mái và khá mát, không bí bách. Phần ô kính chiếu hậu cũng được làm bằng nhựa trong một mặt, không phải dạng xuyên qua như các áo mưa xe máy khác.
06.jpg
Ở mặt sau, nó có một đường sọc ngang màu xám, mình nghĩ đây là vạch phản quang trong trời tối để các xe phía sau dễ dàng nhận biết.
07.jpg
Nhược điểm duy nhất của áo mưa này là không có mũ trùm đầu cho người ngồi sau, nên áo mưa này phù hợp mặc một người hoặc một người lớn kèm 1 trẻ nhỏ hơn. Giá của cái áo mưa này là 247.000 VND và mình cũng mua trên lazada cùng cửa hàng với áo mưa kia.

Nhìn chung, mình đánh giá hai cái áo mưa này có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và có giá thành cao hơn so với các áo mưa cùng loại khác.

Quảng cáo



Cảm ơn mọi người đã quan tâm! :D

Và nếu mọi người quan tâm những sản phẩm khác mình mở hộp hoặc trên tay thì hãy lên Youtube tìm LTK Reviews và ấn đăng ký để ủng hộ mình giới thiệu các sản phẩm khác nhé! Thân! ^^

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Enmie
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hơi bị vang khi nghe review. Mình cũng đang tìm cái áo mưa gọn mà bền (có thể trùm balo phía sau. Áo mưa nylon thì xài 1 lần phí. Áo mưa lọai mình dùng là vẩy cá mà nó cũng hơi cồng kềnh.
I'm LTK
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình thuê trọ và phòng khá vang, bạn thông cảm nhé! Buồn lắm mà chưa tìm cách khắc phục được 😔 Hai cái áo mưa mình vừa mua, mình thấy khá tốt. Nếu bạn cũng đi bộ và đi xe máy giống mình thì thử tìm mua thử 1 cái dùng xem nhé! 😁
@I'm LTK Nếu có điều kiện Bạn mua nhiều "Thú nhồi bông" về xếp quanh nhà là hết ....hoặc dùng bất cứ thứ gì để hút Âm thanh (gọi là "Tiêu Âm", như: mút trứng, gối bông, hoặc đóng mấy cái giá sách lớn xếp nhiều sách vào...
hoặc dùng rèm vải chắn hết các bề mặt phản âm - gây tiếng vang...
- Cách nào thấy hợp lí thì xài thôi
Giá cao quá.
doxuancanh
TÍCH CỰC
3 năm
Do phòng bạn hơi trống nên khi quay hay ghi âm bị vang. Bạn mua thêm mấy miếng mút ở phòng cách âm dán lên tường sẽ ổn hơn nhiều đấy ạ.
baduy90
TÍCH CỰC
3 năm
Giá cao nhỉ.... mấy áo mưa VN sản xuất đi mưa cũng ổn đó mà giá 1 nửa.
I'm LTK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@baduy90 Đúng rồi bạn ạ! Mình biết là thế, nhưng mình vẫn chọn nó vì nó đẹp nữa! Các mẫu Việt Nam cũng có chất lượng tốt, nhưng đa phần đều có màu sáng, kể cả trong thì vẫn có họa tiết hoặc chất lượng các loại áo mưa trong đó không thực sự tốt. Theo mình cảm nhận là vậy! 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019