Review Ca/cốc giữ nhiệt Lock 'n Lock Table Basic 500ml sau 2 năm sử dụng

novemberman007
8/4/2021 3:49Phản hồi: 39
Review Ca/cốc giữ nhiệt Lock 'n Lock Table Basic 500ml sau 2 năm sử dụng
Đây là review về Ca/cốc giữ nhiệt Lock 'n Lock Table Basic 500ml sau 2 năm sử dụng của mình. Mình mua nó với giá 165000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Ca/cốc giữ nhiệt Lock 'n Lock Table Basic 500ml sau 2 năm sử dụng


Mấy nay thấy anh em review ly/cốc giữ nhiệt nhiều quá, mà mình thì lại đang có nhiều cái quá rồi nên không mua mới nữa, từ đồ tự mua cho đến quà tặng của khách hàng/công ty, nên lôi em cốc giữ nhiệt mình vẫn hay dùng hàng ngày ra review, mặc dù em nó cũng 2 năm tuổi rồi.

Chiếc cốc Lock n Lock này mình mua hồi nó mới ra, giá đâu đó 250k, bây giờ thì còn có loanh quanh 150k thôi.

Về khả năng giữ nhiệt, thì cốc này có thể giữ nóng 6-8 tiếng, giữ lạnh 12 tiếng theo như NSX. Mình có kiểm tra thực tế với việc sử dụng hàng ngày với việc trữ 400ml nước nóng ở nhiệt độ có thể uống được cho đến lúc nó nguội hẳn thì khoảng hơn 2 tiếng. Tương tự, với 400ml nước lạnh có thêm 5 cục đá thì đến lúc đá tan hết là 5 tiếng với điều kiện luôn mở nắp. Còn cho một ca đầy đá, vặn kín nắp (trong trường hợp đi dã ngoại chẳng hạn) thì phải 14-15 tiếng đá mới tan hết, từ lúc đá tan hết đến khi nguội hẳn thêm vài tiếng nữa.

Ngoại hình thì em này trông rất cục mịch và xấu, nên mình thường chỉ để trên bàn làm việc thôi không đem đi đâu cả. Mỗi ngày đổ 2 lượt 400ml là đủ.

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình thích


Dung tích lớn, bền, ít bị bám cặn trong thành bình.

blob.jpg


Những thứ mình không thích


Phần quai nhựa và thân bình có khe hở, nếu dùng đựng đồ nước ép trái cây hoặc đồ hữu cơ sẽ bị mùi nếu không vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng.

Quảng cáo


blob.jpg


Nên mua hay không?

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sút lợn
TÍCH CỰC
3 năm
Cũng có xài nhiều loại bình giữ nhiệt, trong đó có loại này. Nhận xét chung về giữ nhiệt, chất lượng thì hàng Lock & lock thua Zebra, mỏng manh hơn, dễ móp hơn chứ không cứng cáp như Zebra. Riêng về cái ly này thì cũng cáp hơn mấy cái lon giữ nhiệt.
Cả 2 thằng điều thua Thermos. Tất nhiên do thằng Thermos giá cao hơn nhiều nên cũng chất lượng hơn.
meomacma
ĐẠI BÀNG
một năm
@Sút lợn Zebra thua Thermos ở điểm gì bạn hỉ? Mình đang tìm hiểu nên nếu được bạn cho mình xin ít kinh nghiệm/nhận xét nha.
Băn khoăn Thermos (nắp bật nhiều cao su khó vệ sinh, dễ hở, dơ ố khó thay), Zebra (nắp vặn tối giản, rất ít chi tiết phụ = cao su).
cái này là rẻ nhất trong số các bình cổ rộng của L&L, mình cũng có 1 cái màu đỏ
mình mua bình Thermo Flask ở VN mà dính hàng fake hay sao á, nó giữ lạnh k đc chỉ vài tiếng là hết lạnh, đang tính nhờ đứa cháu nó mua Yeti dùm + cái balo tomtoc
an411
ĐẠI BÀNG
3 năm
@whatwhenwhere Tomtoc thì bữa Mainguyen có chạy sale đổi balo cũ, mình mua một cái và rất ưng ý. Còn Yeti có chỗ nào có deal ngon thì nhờ bạn giới thiệu nhé.
mình tính mua Yeti & tomtoc ở bên Mỹ luôn chứ k mua ở VN giờ dính cái thermo flask nên hơi ớn
kads_stormer
ĐẠI BÀNG
3 năm
ly này xài rất là đã, và mình mua sale nên cũng xài em nó hơi mạnh tay
móp miếc trầy trụa nhưng giữ nhiệt vẫn tốt
hoan_tbd45
TÍCH CỰC
3 năm
Giá bán quá rẻ so với chất lượng. Đã mua 2 cái.
Nắp khá kín nên tiện sử dụng với nhu cầu mang đi.
Nếu chỉ dùng tại nhà hoặc cơ quan thì nên mua dạng ly giữ nhiệt miệng hở.
hjhehe
TÍCH CỰC
3 năm
mình mua sale 99k
đúng là có 1 điều duy nhất cặn bám ở miệng bình rất khó lau
Cái này xài tốt nhưng có hai điều là cái ron cao su ấy , xài lâu nó bị bám bẩn tẩy ko ra vứt luôn . 2 là nó có cái rãnh ở bên trong ly nên khó vệ sinh ... Còn giữ nhiệt thì toẹt vời
L.T.D
ĐẠI BÀNG
3 năm
@渡辺稲荷 Lock & Lock làm chỗ đó kém quá, mình cũng có 1 cái loại khác nhưng cũng bị tương tự
Nhìn thiết kế ko đẹp. Còn mình cũng dùng đồ của Lờ and Lờ rồi, giữ nhiệt tốt.
hàng này xài lâu lâu chỗ khớp nhựa bên trong với inbox nó có khe hở, và hàng loạt chất cặn đóng lại ở đó kể cả vi khuẩn => ún bệnh thêm mình có 2 cái , đã đập vỡ miệng 1 cái nên thấy rõ chỗ cặn bám luôn
Mình cũng mua 1 cái đợt đầu, săn sale giá 165k. Quá mắc so với mấy chai giữ nhiệt ĐMX. Xài thì ngon hơn hẳn. Chỉ là ko bằng cái cốc mắc hơn chút 200k cũng của Lock.
Cua Gach
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ron cao su hôi bỏ mẹ. Rửa hoài k hết hôi
DanielTran
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tớ cũng có cái bình thế này. Giữ nhiệt rất tốt, nhưng không đựng được cà phê sữa. Sữa khiến cho lớp kim loại ra ten đen thui trông rất gớm, phải bỏ! Mà xem ra các bình kim loại khác đều bị như vậy, nên vẫn chưa mua được cái cần dùng!
tayeutl
TÍCH CỰC
3 năm
Loại này dở tệ luôn ấy chứ, nhất là cái nắp, chứa nc dính tùm lum khi mở,để cfs hay nc j có bọt thì dơ thôi rồi
ducpt1012
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bình này cái phàn giữa nhôm và nhựa có khe hở. Dễ bị bám cặn.
Thêm nữa, dòng bình giữ nhiệt này phải dùng muỗng nhựa/gỗ khuấy. Chơi muỗng inox trầy mau lắm
Cái bình này xài 1 năm là bắt buộc phải vứt. Vì cặn bám ở rãnh tiếp xúc giữa nắp bình với thành bình không thể nào vệ sinh được. Để lâu là thành ổ vi trùng. Mua mấy bình giữ nhiệt có ron cao su thì phải mua loại nào có thể vệ sinh được toàn bộ các mặt tiếp xúc nước, chứ không mốt rước bệnh vô người.
ANDROID XIII
ĐẠI BÀNG
3 năm
ngoại hình xấu. mau tã. khó vs phần nắp và giá cao thì e nó làm xuất sắc phần giữ nhiệt. thực ra cái này có cách đây tầm 4 năm và giá lúc mới ra là 299k. mình mua trong st co.op
tới giờ vẫn xài ok cả 2 cái.
Mình có cái cốc gần như này của lock&lock. dùng được hơn năm thì bắt đầu tróc sơn bên ngoài. Được cái miệng cốc có thể cho tay vào để vệ sinh nên khá tiện
@nampd
CAO CẤP
3 năm
@Jackie Lee 1981 Mine
image.jpg
Vmemory
CAO CẤP
3 năm
Sơn thì trước sau cũng sẽ tróc bạn ạ. Mới thì sơn nó bám cứng, có cạo cũng không ra nổi, nhưng dùng lâu (do lực hay nhiệt thì mình không chắc) sơn nó bắt đầu dễ cạo. Bình mình mua từ bạn làm trong Locknlock luôn, xài lâu bình màu đỏ bắt đầu tróc sơn, mình cạo thì thấy có chỗ dễ cạo, chỗ sơn vẫn còn chắc. Giờ thì mình đã cạo sơn 100% thành bình inox luôn rồi, khá đẹp & bóng, cứ như mới mua 😎
1617948435779.jpg
@nampd
CAO CẤP
3 năm
@Vmemory Vậy thì hơi tệ, nó tróc như bác em mua cái mới cho lẹ hehe
Vmemory
CAO CẤP
3 năm
@K0NG Cũng không đến nỗi tệ. Đá văng lông lốc mấy chục lần, rớt trên bàn xuống mấy lần, thằng con đụng đổ rớt độp độp không biết nhiêu lần, móp nhẹ. Mà giờ vẫn xài được bình thường, vẫn giữ nhiệt được như bình mới thì bỏ chi cho phí. Mua cái mới chắc gì tốt được vậy.
Cạo sạch lớp sơn cũng là 1 thú vui tiêu khiển
linkking
TÍCH CỰC
3 năm
Chất lượng tốt nhưng mẫu mã quá xấu nên auto next 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019