KhôiTrần15
TÍCH CỰC
Mobifone âm thầm trừ tiền các DV ẩn
Chào mọi người, không biết ai đã gặp tình trạng tương tự chưa ạ? Đây là thuê bao của phụ huynh mình, 2 tháng gần đây bị phát sinh cước 100 tới 150k so với các tháng bình thường. Ở tháng 2 vì là Tết nên mình nghĩ do phụ huynh mình gọi điện thoại nhiều nên cũng không để ý, nhưng tiếp tục tới tháng 3 vừa rồi cước tiếp tục bị đội lên dù không hề gọi điện hay nhắn tin gì mấy (chủ yếu là gọi và nhắn qua các app thông qua wifi và sim Data mà mình mua riêng).
Lần thứ nhất gọi lên complain với tổng đài viên thì trên đó báo do thuê bao này đăng ký chơi quiz nên mỗi ngày sẽ trừ 5k. Nhưng vấn đề ở đây là phụ huynh mình cũng trên 50 rồi, vả lại máy phụ huynh 2 3 ngày mình lại cầm check một lần thì không hề có tin nhắn đăng ký hay tham gia trả lời bất kỳ trò chơi nào. Sau đó thì tổng đài viên có cancel giúp mình vào ngày 27/3 và bảo đợi phản hồi để xem xét có được hoàn trả tiền hay không.
Lần thứ hai sau khi mở app để check tiền cước tạm tính của tháng 4 này, app báo tiếp tục trừ các khoảng tham gia quiz (khoảng 65k nữa) dù đã nhờ tổng đài viên cancel vào ngày 27/3. Mình có cầm theo máy ra ngoài showroom của Mobifone trên đường Tô Hiến Thành để xin trích lục lịch sử gọi và nhắn tin thì được một bản như hình mình đính kèm ( đã cắt bớt vì có các Sđt liên lạc với người thân). Như mọi người có thể thấy thì tất cả sms bị trừ tiền dịch vụ quiz đó đều là 0 tới 2 giờ sáng mà trong khung giờ đó thì máy đã tắt nguồn. Hòi thêm nhân viên nguồn gốc của dịch vụ này thì bạn đó bảo có thể mấy ngày đầu bên Mobi gửi tin cho chơi miễn phí, nếu quý khách hàng không soạn tin nhắn từ chối thì mặc định là tham gia chương trình dù có trả lời câu hỏi đố vui hay không (ủa vcl chưa 😆) ).
Đến hôm nay mình soạn mấy dòng này là 8/4 thì Mobi vẫn đang bắt đợi giải quyết.
Nhân đây em xin hỏi có anh em nào gặp tình trạng như thế này và được giải quyết chưa ạ, và cái kiểu trừ tiền bố láo này làm sao để tránh? Hên là mình cũng để ý đến máy phụ huynh, chứ gặp người già không rành không quan tâm thì một năm chắc cũng cúng Kha khá tiền cho bọn này. Cước bị trừ oan đến hôm nay cũng trên 300k rồi ạ.
Mình cảm ơn.
1
16
Orca17
ĐẠI BÀNG
Vã lắm oy, mấy năm nay có ai gọi với nhắn tin bằng cách thông thường nữa đâu. Vài người sale hoặc đặc thù công việc mới dùng.
2
Còn nhiều chiêu trò của nó lắm. Mình có số muốn chuyển mạng đến lúc làm thì nó thông báo dính cam kết vì tham gia chương trình xyz gì đó, nhiều chương trình giá trị khuyến mãi vài chục ngàn, vài chục phút free, tham gia là dính chiêu giữ chân cả 1, 2 năm. Lúc tham giá chả có đá động gì đến việc phải cam kết sử dụng 1, 2 năm
0
chuyển mạng đi bạn ơi haha
1
lambeca
ĐẠI BÀNG
Đủ các kiểu ăn cắp tiền của nhà mạng, "nếu quý khách hàng không soạn tin nhắn từ chối thì mặc định là tham gia chương trình dù có trả lời câu hỏi đố vui hay không" sao họ không tự trọng một tí nào, đọc xong muốn trào máu họng với kiểu ăn cướp trắng trợn. Nếu kiện họ ra tòa được không?
0
nguyenty
ĐẠI BÀNG
Mình cài app mymobiphone để kiểm tra tình hình sử dụng dịch ròi tự gỡ dịch vụ. Sớm ngày nào hay ngày đó
1
luong.binh
CAO CẤP
Mobifone chúa. Muốn lạy no ma chuyển mạng nó cũng éo cho
0
dautaysam
ĐẠI BÀNG
Trộm vía từ hồi dùng mobi đến giờ e chưa bị lần nào chứ ngày xưa dùng con sim viettel bị trừ vô tội vạ luôn
0
Mình ko hề xài cũng bị trừ 50k ngon ơh! Lên CH mobifone kiểm tra thì bảo ko đk gì! vãi cái thằng mobi!
2
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019