DÍNH CHƯỞNG AN PHÁT COMPUTER!!!

Jims
17/3/2021 7:52Phản hồi: 7
Em chào các cụ ạ. Em rất hiếm khi bình luận hay bóc phốt bất cứ ai vì em nghĩ kinh doanh đã khó rồi, việc sơ suất là khó tránh khỏi. Nhưng đấy là sơ suất vô ý bình thường, còn sự việc em gặp phải là do họ cố tình, dùng chiêu trò nên em nghĩ mình có trách nhiệm đăng lên để mọi người cùng biết và né tránh.

Em xin thuật lại câu chuyện như thế này ạ:
Ngày 14/03/2021 vừa qua, em có ghé cửa hàng An Phát Computer ở 49 Thái Hà để mua laptop. Sau khi được tư vấn và xem máy mẫu, em quyết định chọn mẫu Laptop Dell Vostro 15 3500 7G3981 với mức giá 15.990.000 VND. Em có bảo bạn tư vấn là: Anh chỉ lấy máy mới fullbox thôi nhé, anh muốn khui máy mới rồi bên em mới cài đặt office giúp anh. Ngay lập tức, bạn tư vấn bảo em, anh yên tâm, máy bên em là máy mới 100%. Sau khi anh thanh toán, kho sẽ chuyển máy mới lên luôn ạ. Sau khi nhận được xác nhận của bạn tư vấn, vợ chồng em hí hửng vào thanh toán rồi nhận phiếu đi ra khu phía sau chờ lấy máy. Ngồi chờ 15p chưa thấy máy đâu, em mới cầm phiếu ra hỏi thì được báo là máy em đang được các bạn cài đặt trên tầng rồi. What's up?. Em chạy ra bảo bạn tư vấn viên, tại sao anh yêu cầu được khui máy mới mà các em lại tự cài đặt luôn là sao thì bạn ấy bảo em rất hồn nhiên: anh yên tâm, máy bên em mới 100%. Em chột dạ, chạy lại nhìn lên tủ kính thì cái máy mẫu lúc nãy bạn kia show cho em xem không còn ở đấy nữa. Em mới gằn giọng chất vấn bạn ấy là có phải em lấy máy mẫu này cài cho em không. Nếu là máy mẫu này thì anh nhất định không lấy. Sau một hồi các bạn ấy cố tình im lặng và có vẻ sợ em làm căng quá ảnh hưởng khách khác thì mới chấp nhận hoàn tiền. Không một lời giải thích, không một lời xin lỗi. Nói thật các bác, đã cầm tiền đi mua, chấp nhận mất thời gian chờ đợi nhưng rước quả tức này vào người nó khó chịu quá. Nếu mình không tỉnh táo chút thì dễ mà ăn quả lừa. Qua sự việc này, em trộm nghĩ, nếu cùng 1 dòng máy mà chênh nhau nhiều tiền thì rất khả năng máy ít tiền hơn là máy bị đổi trả/lỗi phần cứng thậm chí là máy cũ. Lâu lâu đi mua lap mà dính quả đắng trong khi tự nhận mình là người dễ tính và thẳng thắn cực kỳ luôn. Đôi lời chia sẻ để mọi người cẩn thận hơn và có kinh nghiệm để không vấp những tình huống tương tự. Chúc mọi người sức khoẻ và may mắn!
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ủng hộ chủ thớt! Mình rất ghét thói làm ăn buôn bán không chuẩn mực, máy new bóc seal hoàn toàn khác máy các shop trưng bày!
Jims
ĐẠI BÀNG
3 năm
@geoterre suýt thì bị ăn quả đắng bạn ạ😔
HMG2020
TÍCH CỰC
3 năm
Mình mà mua máy mới thì phải nguyên thùng chưa mở, xách về tự bung win và tự cài luôn. Đi mua giúp thằng bạn con xps 13, mình nói thẳng là tôi tin hãng SX, chỉ trả tiền khi được xem hàng, vậy là shop bắt buộc phải mang máy nguyên hộp ra.
tphg
TÍCH CỰC
3 năm
Rất cảm ơn chủ thớt. Mình đọc được bài này rất kịp thời, vì mình đang định mua cái máy in HP ở cửa hàng An Phát - chi nhánh Trần Đình Xu vì thấy giá rẻ hơn những chỗ khác, nhưng rất may là bận quá chưa đi được. Mình cũng rất ghét cái kiểu làm ăn chụp giựt như vầy. Thời đại công nghệ tin đồn dễ lan xa, sao họ kg nghĩ hậu quả của việc lừa bịp khách hàng nhỉ.
Sao ko qua nhà phân phối lấy hàng mới cho khách nhỉ. Chỉ phiền khách chờ lâu thôi.
Trưng bày cũng ok nhưng phải bọc nilon lại
Trước em cũng hay mua đồ ở đây, 1 lần bị cú lừa mua webcam online và bị gửi cho đồ cũ, may biết nên trả lại, nếu người ko biết chắc chắn ăn cú lừa đảo rồi. Trông cửa hàng to mà lừa vài đồng. Giờ tẩy chay cmnl 😆)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019