Cách chuyển góc nhìn trong Pubg bản Mobile

kuesport
14/4/2021 2:58Phản hồi: 0
Cách chuyển góc nhìn trong Pubg bản Mobile
Thiết kế của tựa game bắn súng Pubg được dựa trên hai góc nhìn chính là FPP và TPP. Hai góc nhìn này có những điểm ưu và nhược cho riêng mình. Mỗi góc nhìn sẽ cung cấp những trải nghiệm riêng cho người chơi.

Cách đổi góc nhìn Pubg Mobile cũng được nhà phát hành cung cấp để nâng cao tính hiệu quả khi choi game. Hướng dẫn về những cách đổi góc nhìn từ FPP sang TPP và ngược lại sẽ được cung cấp trong bài viết sau. Hãy cùng tham khảo với chúng tôi nhé!
doi-goc-nhin-pubg-mobile.jpg
Đối với bản Pubg dành cho điện thoại thì việc thay đổi góc nhìn hết sức đơn giản. Trong giao diện chính của game sau khi đăng nhập.

Bạn chỉ cần tích vào mục Góc nhìn TPP hay FPP tùy ý. Mục này nằm trên phần thanh tác vụ góc trái trên cùng của màn hình.

Còn một cách nữa đó chính là chỉnh ngay trong khi chơi game. Tuy nhiên cách chỉnh này chỉ áp dụng khi bạn chơi góc nhìn TPP và có thể chuyển sang FPP. Theo cách chỉnh này bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đổi góc nhìn khi chơi game.

Biểu tượng này có hình hai mũi tên hình xoáy tròn. Bạn chỉ thấy được biểu tượng này khi vào trận và chơi ở góc nhìn TPP.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019