Trong một lần mình trò chuyện với các bạn trẻ thì các bạn hay dùng pin dự phòng, dù là ở nhà các bạn cũng thường dùng, mình hỏi lý do các bạn chia sẻ là ổ điện ở xa, nên gắn sạc từ pin dự phòng cho tiện, với các bạn lo nguồn điện đôi lúc không ổn định nữa...

Riêng anh em thì có thường sử dụng pin sạc dự phòng? Nếu có thì dung lượng bao nhiêu là hợp lý?

Riêng mình thì không dùng nhiều, dù mình cũng có nhiều loại pin sạc dự phòng từ nhiều hãng khác nhau. Mình dùng nhiều nhất là những chuyến chụp hay quay video mà đi xa thì sẽ mang theo cục pin tầm trên 20.000mAh để vừa sạc cho điện thoại, gimbal và quan trong là sạc cho pin rời máy ảnh.

Còn ngày thường đi lòng vòng ở Sài Gòn, hay đi làm thì mình chỉ mang theo trong balo cục từ 10.000 mAh trở lại, thích nhất là càng nhỏ gọn, dung lượng không cần quá cao để tối ưu balo nhẹ nhất có thể. Vì mình chỉ dùng những lúc điện thoại hết pin, thì cần sạc ngắn không để điện thoại tắt nguồn duy trì liên lạc khi về đến nhà hay ngồi cafe mình sẽ sạc từ nguồn điện, ở nhà cũng vậy mình sẽ sạc bằng nguồn điện chứ không dùng pin dự phòng để sạc. Với ở nhà nếu sạc bằng pin dự phòng, rồi phải sạc lại cho pin dự phòng nữa thì tốn rất nhiều thời gian.

Trong bài là pin sạc dự phòng Goal Zero Flip 30 dung lượng pin là 7.800 mAh, mình thích thiết kế nhỏ gọn như này, dung lượng pin thì dư dùng khi mình đi trong Sài Gòn, cạnh hong viên pin trang bị sẵn một cổng USB để anh em có thể sạc bằng máy tính hay kết nối với cục sạc là sạc ngay. Để kiểm tra dung lượng pin thì bấm ngay vị trí cổng sạc USB sẽ có 4 mức đèn, mỗi đèn tương đương 25% pin.

Pin sạc dự phòng Flip 30 Goal Zero-21.jpg
Pin sạc dự phòng Flip 30 Goal Zero-13.jpg
Pin sạc dự phòng Flip 30 Goal Zero-7.jpg
2
14
ckd
TÍCH CỰC
Chỉ thấy cái nokia trong hình đẹp
1
ephemeral55
TÍCH CỰC
Em dùng con xiaomi 10k mah gen 2 từ 2016, nhưng cũng ít dùng vì máy pin trâu hihi
1
Nhỏ gọn xinh xinh, màu đẹp nữa. K biết xài ok k vậy em
1
alancabata
CAO CẤP
Từ ngày dùng ss mình quên luôn pin dự phòng, chỉ mang theo củ sạc thôi
0
Hồi còn switch thì mình xài cục anker collab với switch 20k. Sạc cho switch.
Sau này bán sw rồi thì cục pin ít xài cũng hư. Hơi thất vọng.
Hiện tại đang xài cục anker 5k tích hợp đầu cắm điện luôn. Sạc cho ip mini và máy chụp hình đủ mỗi cái 1 2 lần là đẹp cho 1 ngày đi chơi. Tối về khách sạn thì sạc lại
0
Lâu lâu cũng dùng, đang dùng con 10.000
0
mình trước dùng nay để ko đó. Vì ít khi dùng mà hết pin
0
Lâu lâu cũng dùng
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019