Trên tay loa true-wireless Mitchell Acoustics uStream One

AudioPsycho
13/4/2021 15:34Phản hồi: 24
Trên tay loa true-wireless Mitchell Acoustics uStream One
Mitchell Acoustics mới đây vừa cho lên kệ mẫu loa Bluetooth active uStream One True Wireless Stereo Speaker, 2 bên loa bookshelf này có thiết kế độc lập về nguồn điện, mạch amplifier tích hợp bên trong, 2 loa kết nối với nhau không dây hoàn toàn. Màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại, nhã nhặn, kích thước chỉ như một đôi loa vi tính thôi nên sẽ rất phù hợp cho các phòng ngủ, phòng khách chung cư. Loa có tổng công suất là 100W. Loa hiện đang bán ở VN với giá chính hãng là 17.970.000 VNĐ



Người dùng chỉ cần cắm nguồn và mở loa là đã có thể thưởng thức âm nhạc từ các nguồn phát Bluetooth. uStream One cũng tương thích tốt nhất với trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant để điều khiển bằng giọng nói.

DSC04791.jpg

uStream One có nhiều cổng kết nối. Bao gồm: 3.5mm input để làm loa vi tính, optical input để kết nối với TV, RCA để chơi với DAC, mâm đĩa than, đầu CD.


[​IMG]

Trên nóc 2 loa là 2 bảng điều khiển cảm ứng để chỉnh nhạc, volume, input.

tinhte_mitchell_acoustic_ustream_on (4).jpg

Loa sử dụng 2 driver độc quyền có tên là Clarit. Công nghệ này bao gồm:

tinhte_mitchell_acoustic_ustream_on (2).jpg

  • Woofer: Công nghệ độc quyền Clarit có các thành phần chính gồm bộ nam châm neodymium (trước và sau) với khối lượng 500g, chóp driver, voice coil và spider bằng hợp kim để đánh dải mid-high cùng dust cap cũng bằng hợp kim để bảo vệ chóp loa khỏi các tác động ngoại lực.

tinhte_mitchell_acoustic_ustream_on (7).jpg

  • Tweeter dạng dome mềm, đặt trong một họng kèn nông để tăng góc khuếch tán của âm thanh trung và cao. Tweeter dome cho âm thanh dễ chịu, sáng và không bị gắt khi mở âm lượng lớn.

Quảng cáo



Chất âm của em này nghe vocal jazz hay nhạc trữ tình rất hợp. Ví dụ như mình nghe I Put A Spell On You (Nina Simone), giọng cô ca sĩ được thể hiện ma mị, uyển chuyển và giàu sức sống, không bị hụt hẫng hoặc thiếu lực. Khi nghe Beat It của Micheal Jackson, loa chứng tỏ nội lực của mình bằng cách tạo ra dải upper bass tròn, chắc, nhanh và giàu tính chặt chẽ, không bị chậm tiếng.



Trong quá trình trải nghiệm, mình thấy 2 loa nên được set up xa nhau tầm 1.2m - 1.5m, toe in nhẹ nhàng tầm 15-20 độ là tiếng loa sẽ chi tiết và dày tiếng nhất. Nghe cổ điển nhẹ nhàng rất hợp vì tiếng violin hoặc piano do uStream One tái hiện có tone tươi sáng, réo rắt, không hề mệt tai khi nghe lâu.

Mitchell Acoustics uStream One phù hợp với người thích nghe các giai điệu êm ái và tinh tế như các bản torch song (Stormy weather, It Could Happen To You, My One and Only Love, Speak Low), với thiết kế trang nhã cùng kết nối true-wireless tiện lợi rất phù hợp với cuộc sống hiện đại, có thể setup ở mọi ví trí mà không bị giới hạn, dây dẫn giữa hai loa hay dây dẫn từ loa đến nguồn phát
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

alex.hn
CAO CẤP
3 năm
Bài viết từ 06 ngày trước mà giờ mới lên trang nhất là sao mod audio tinhte, làm mất công đi đọc bài reviews trên các trang khác.
Loa True-wireless, cứ như là một câu chuyện....đùa. LOL
@alex.hn ít tương tác thì lại bốc lên thôi, giờ có nội dung hữu ích mấy đâu
alex.hn
CAO CẤP
3 năm
@Devil May Cry 91 Thế bạn chui vào đây làm gì? Mình thấy Mod này viết bài chất lượng nên khi thấy tin con loa này ra mắt đã lên bài trên trang khác mình hóng bài của Mod xem đánh giá thế nào 😃
tranhanht4
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Devil May Cry 91 Bài người ta set lịch vào 6 ngày trước giờ mới public ra mà ông kêu ít tương tác nên mới bốc lên.
Cười ra nước mắt
@alex.hn chịu, mình ko trong team duyệt bài ra trang chủ nên mình viết thì cứ viết thôi chứ ko biết khi nào đc duyệt ra đâu
kytero
ĐẠI BÀNG
3 năm
@alex.hn Có tính năng follow đó, bạn follow audiopsycho rồi thì khi nào bạn ấy viết bài mới là lập tức có noti để báo bạn đọc ngay, kg cần phải đợi lên trang home.
nikonian
ĐẠI BÀNG
3 năm
Review chừng mực, giàu thông tin, lưu loát và nhã nhặn. Cảm ơn reviewer
chikaro24
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nikonian nói ngược lại à :v
Phuc&Fanta
ĐẠI BÀNG
3 năm
Khi cắm nguồn phát, (ví dụ cổng 3.5) vào 1 trong 2 loa thì loa còn lại tự nhận tín hiệu của loa bên kia để phát phải không mod? Nếu vậy thì cả 2 loa đều là loa chính? Rất cần một định nghĩa về Loa True Wireless. Cám ơn.
True wireless nhưng mỗi loa 1 cọng dây nguồn cắm vào thì cũng vẫn lằng nhằng lắm. Chi bằng mỗi loa đều có pin thì ngon hơn. Mình diy 1 cái loa bluetooth công suất thật tầm 60W, pin 18V 5Ah mà nghe cả tuần mới phải sạc lại.
esata
CAO CẤP
3 năm
@cutamthat Không ham pin. Chỉ thích bluetooth có dây cắm điện và các ngõ 3.5 đủ thứ chơi.
VAdaihiep
TÍCH CỰC
3 năm
@cutamthat Loa bookshelf mà vác đi sạc cũng mất công lắm bạn. Thà cứ cắm điện để cả năm cả tháng cho tiện, ko lo bị chai pin nữa.
Vỏ Audioengine loa Klipsch =))))))))))))))))))))))))
superboyvc
TÍCH CỰC
3 năm
Úi, Làm loa PC ổn ko nhỉ Mod 😁
@superboyvc Để nghe nhạc thì PC cũng chỉ là nguồn phát, có gì ko ổn nhỉ?
Bài hay
Mặn nhỉ. M ít tiền nên mua con sony 700rf xem phim tạm thôi
Đôi loa đẹp quá 😆
Loa hay nhưng mà cái giá ko thể yêu nổi 😃
P/s: Mình đang xài TV oled C8 nếu làm con Soundbar LG snh5 dùng xem phim có nghe như rạp ko nhỉ? thấy con này đang có giá khá thơm ở thời điểm này nên ko biết có nên xúc ko nữa
Con này so với Kef LSX thì sao nhỉ, thấy tính năng, kích cỡ giá thành cũng same same nhau. Đang định kiếm LSX bỏ ở bàn làm việc cty nghe mà đợt này lại ko thấy ai bán, trước thì rộ lên 1 đợt
oliverleo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@suvival198 LSX giá thấy chênh tầm 30% mà nhỉ toàn tầm 25 tr / cặp
caphe17
TÍCH CỰC
3 năm
Loa TWL trông thật nhảm nhí =))
Anw, đang dùng 1 cặp loa monitor cũng thấy dây dợ loằng ngoằng vcl, bù lại âm thanh trung thực.
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Đẹp
Con loa ngu học nhất từng biết.
1/ Âm thanh thông báo đến phát sợ, mở loa là thông báo liên tục về kết nối
2/ Nếu dùng các cổng khác thì ko tự nhận diện khi mở loa, Loa cứ mở ra là auto bluetooth, dù ko kết nối với thiết bị nào dù cổng đag kết nối với cổng rca cũng ko tự phát nhạc, phải dùng điều khiển chọn RCA, Mỗi lần mở loa là mỗi lần chọn cổng vào, rất mất thời gian.
3/ Ko bật nhạc vài phút thì tự tắt. Nếu mở lại thì lại đống thông báo hiện ra. Chưa từng thấy con loa nào mắc tiền mà ngu học như con này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019