Polaroid công bố máy ảnh lấy liền Analog Instant Film nhỏ nhất thế giới sử dụng film 2,2 inch

Nhà Của Cáo
21/4/2021 17:42Phản hồi: 22
Polaroid công bố máy ảnh lấy liền Analog Instant Film nhỏ nhất thế giới sử dụng film 2,2 inch
Việc thu nhỏ một chiếc mảy ảnh digital sẽ tương đối dễ hơn một chiếc máy ảnh film, vì những gì ta thu được là những tấm ảnh kỹ thuật số được lưu trên một chiếc thẻ nhớ. Một chiếc máy ảnh film lấy liền có vẻ sẽ khó khăn hơn, những thành phần vật lý phục vụ cho việc in bản in vật lý tức thời sau khi bấm chụp, cũng như bản thân tấm phim (instant) đã khá to. Nhưng Polaroid tuyên bố máy ảnh Go mới của họ là máy ảnh in lấy liền analog nhỏ nhất thế giới.

Polaroid_Go-1.jpeg
Thiết kế tạo nên thương hiệu của Polaroid.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một máy ảnh in liền nhỏ hơn, nhưng chúng sử dụng kết hợp giữa cảm biến kỹ thuật số và máy in 'built-in' để tạo ra các bức ảnh bằng giấy in màu nhiệt đặc biệt như Zink hoặc các tấm ảnh mang tính thẩm mỹ cao hơn, đó cũng chính là loại giấy nhiệt bạn thường thấy ở các hoá đơn thu tiền (bill thanh toán). Chúng cũng được xem là máy ảnh lấy liền - Instant cameras, nhưng mà về mặt kỹ thuật chúng không phải là máy ảnh lấy liền analog giống như là Polaroid Go. Vì vậy Polaroid mới tuyên bố rằng Polaroid Go là chiếc máy ảnh lấy tiền analog nhỏ nhất thế giới.

Polaroid Go có kích thước 4,1x3,3 inch và chỉ tương thích với loại film instant 2,2 inch mới của hãng. Loại film này sẽ có giá rẻ hơn so với loại film 3,5 inch truyền thống của hãng với giá $20 cho 16 tấm.

[​IMG]
Mặt sau và mặt trên của Polaroid Go.

Về mặt chức năng, Go cũng khá tuân theo các công thức thành công tạo nên thương hiệu của Polaroid, có một nút shutter ở phía sau nằm cạnh màn hình hiển thị số tấm ảnh còn lại mà bạn có. Phía bên trái là kính ngắm viewfinder để anh em ngắm chụp, còn nút chụp nằm ở phía mặt trên và có đèn flash built-in ở mặt trước. Go chính thức lên kệ vào ngày 27 tháng 4 tới, anh em có thể đặt hàng trước trên trang web của Polaroid ngay bây giờ với giá $115, bao gồm máy và bộ 16 tấm ảnh instant.
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

garfield
ĐẠI BÀNG
3 năm
"Vì vậy Polaroid mới tuyên bố rằng Polaroid Go là chiếc máy ảnh lấy tiền analog nhỏ nhất thế giới."
kulele
CAO CẤP
3 năm
thời đại nào rồi mà còn sx ba cái thiết bị này nữa, hết thời rồi
tonion
TÍCH CỰC
3 năm
triển lãm thì liên quan quái gì? Mình giờ vẫn còn chụp film đây, phong trào chơi film mấy năm trước nổi lên giờ lại ngoắc ngoải rồi, nhu cầu thấp nên giá film bị đẩy lên cao, nhà sản xuất nó chỉ sản xuất cầm chừng. Sau film rồi cũng đến bọn instax/ polaroid này ngoắc ngoải thôi.
Nói đâu xa, thằng fujifilm VN vừa ngừng phân phối toàn bộ sản phẩm instax rồi đó. Lỗ quá thì phải ngừng kinh doanh thôi. 😆)
SoyHungry
TÍCH CỰC
3 năm
@tonion Bên VN thôi. Tui bên Úc đây, NZ nữa. Tiệm bán máy cũ, tráng ảnh, exhibitions.....nổi lên ầm ầm. Ở đó mà kêu ngoăc ngoài
garfield
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tonion Không có tiền thì đừng đua đòi
Mới nhìn tưởng cái điều hòa kiêm camera an ninh chớ
Cười vô mặt
5441948_Cover_Polaroid_Go.jpeg
Chời ơi mấy ảnh cưng quá...
Vẫn còn đất diễn
Nhìn máy vui quá
ồ nhìn cái này đẹp ghê
.Kw
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn cute hạt me quả!
chandubumin
ĐẠI BÀNG
3 năm
đọc bài có khác gì Google dịch không :/
tiền máy 1 tiền ảnh 100
Cười vô mặt
Hóng về VN giá tốt tìm một em 😆
Diep Kevin
ĐẠI BÀNG
3 năm
Phải trải nghiệm thực tế mới biết thiết bị thế nào nghe cũng khá hấp dẫn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019