Các hình ảnh dự đoán về mẫu xe Adventure thế hệ mới của MV Agusta

MyTranMy
26/4/2021 10:14Phản hồi: 0
Các hình ảnh dự đoán về mẫu xe Adventure thế hệ mới của MV Agusta

Thương hiệu MV Agusta, đã có kế hoạch cho ra mắt cho những mẫu xe mới từ nay cho đến 3 năm tiếp theo. Điều đáng chú ý đó chính là mẫu xe Adventure sở hữu diện mạo đẹp mắt và được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh.

Thời gian vừa qua, giới truyền thông quốc tế đã bất ngờ thông báo một thông tin vô cùng hấp dẫn liên quan đến thương hiệu nổi tiếng MV Agusta. Hãng xe của Ý sẽ chính thức cho ra mắt một mẫu xe Adventure hoàn toàn mới vào năm 2023. Được biết mẫu xe này sẽ là tuyệt phẩm trong thời gian tới, và sẽ sở hữu nét đẹp đậm chất MV Agusta.

Ông Mr. Timur Sardarov - CEO của MV Agusta chia sẽ, đã có xác nhận rằng hãng xe nổi tiếng của Ý sẽ cho ra mắt một số mẫu xe mới trong thời gian tới. Và trong đó, sẽ có một mẫu xe Adventure mới sẽ được công ty trình làng vào khoảng thời gian là 2 năm nữa. Ông còn cho biết, mẫu xe này sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 3 xi-lanh, với dung tích lên đến 950 cc.

MV Agusta Turismo Veloce được xem là mẫu xe duy nhất trong phân khúc Adventure hay Touring của hãng xe Ý. Trong tương lai, mẫu xe Adventure của thương hiệu Ý sẽ có thiết kế được lấy cảm hứng từ những hình ảnh đã được chia sẽ, với phần đầu xe được vuốt chéo vô cùng nổi bật, phần yên xe và đuôi xe mang đậm phong cách của thương hiệu MV Agusta.

Các thông tin về sức mạnh, khối động, hay những trang bị trên mẫu xe và giá bán vẫn chưa được công bố. Chúng ta hãy xe cùng chờ hãng xe của Ý đem đến mẫu xe Adventure như thế nào trong thời gian sắp tới.
Nguồn: https://xe360.com/cac-hinh-anh-du-doan-ve-mau-xe-adventure-the-he-moi-cua-mv-agusta-4657/
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019