Google Discover trên Android 12 được thiết kế lại giao diện, sắp có trên phiên bản Android 12 Beta

Pnghuy
30/4/2021 5:32Phản hồi: 9
Google Discover trên Android 12 được thiết kế lại giao diện, sắp có trên phiên bản Android 12 Beta
Android 12 được Google cập nhật và bổ sung nhiều tính năng mới, trong đó bao gồm cả trình cập nhật dữ liệu cá nhân Google Discover, rất phổ biến trên những chiếc điện thoại Android nói chung, và Google Pixel nói riêng. Google Discover tiện lợi và nhanh chóng như thế nào trong việc theo dõi những tin tức thì anh em cũng đã rõ, bên cạnh sự hỗ trợ của Google News thì gần như mình không dùng một app đọc tin tức nào khác để có thể theo dõi những thông tin và sự kiện xảy ra xung quanh.

Đối với phiên bản Android 12 này, Google Discover được Google tu bổ lại giao diện một chút, giúp nó đẹp hơn, hiện đại hơn và phần rò rỉ một chút về cuộc đại tu giao diện Android sắp tới. Google Discover mới là một phần trong ứng dụng Google, phát hành lần đầu trên iOS và sau này là Android, nhưng hiện tại, chỉ có phiên bản Android 12 DP mới được trải nghiệm trước giao diện mới của Discover. Nhiều khả năng qua tháng sau, khi Google tung ra bản beta đầu tiên cho toàn bộ người dùng thì lúc đó tất cả sẽ được trải nghiệm Discover mới này.

google_discover.jpg

Phiên bản mới được cập nhật trên Android 12 không đi kèm nhiều mô tả cũng như chi tiết thay đổi, điều mình thấy khác đó là logo Google được đưa về góc trái, icon Snapshot đã được bổ sung vào ở bên phải, bên cạnh hình ảnh đại diện tài khoản của người dùng. Bên cạnh đó, những thẻ nội dung đã được làm gọn gàng hơn, tiêu đề và hình cover được chú trọng hơn, logo của đơn vị cung cấp nguồn tin cũng được nhấn mạnh. Google trước mới đây cũng dính không ít lùm xùm vì vấn đề bản quyền và tác quyền liên quan đến nguồn cấp dữ liệu Google Discover hay Google News này.

google_discover_2.jpg

Để tuỳ biến cũng như cá nhân hoá Google Discover, để nó có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc tin tức của anh em cũng rất dễ dàng. Anh em có thể theo dõi nhiều nguồn tin tức khác nhau về công nghệ, thể thao, xã hội hay giáo dục tuỳ vào sở thích của mỗi người, và bản thân Google cũng sẽ học theo sở thích của anh em để có thể gợi ý thêm nhiều nguồn tin thiết thực hơn để làm phong phú thêm nguồn cấp dữ liệu của riêng mỗi người dùng.

Anh em có thể dễ dàng vào Settings trong ứng dụng Google, chọn Interests và có thể thêm hoặc bớt những sở thích tin tức mà mình hay theo dõi, để Google học và gợi ý thêm cho anh em. Kết hợp với Google News, anh em sẽ có một bộ nguồn cấp dữ liệu cực kì phong phú.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khánh☘️
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn android 12 giao diện phẳng đẹp ghê bác. Mình dùng android 11 cũng thích rồi, 12 beta còn lôi cuốn muốn lên ghee. Tiếc rằng mình không coa gg pixel😭
Toàn tắt cái này đi 😂
@Blitzwaffen xài quen rồi mới thấy nó tiện =))
Nhìn thấy mkbhd giật mình, mod cũng follow ông này à? Chất lượng review đỉnh cao.
Chả bao giờ dùng cái này nên ko biết nó ntn
luca_suarez
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Hassler Hay để cái này cập nhật lịch banh bóng
Cười vô mặt
Thích nhất tính năng này trên Android
Xài cái này khá tiện, vuốt sang phải cái là vào trang vừa đọc báo (có cả tiếng Việt và tiếng Anh), nội dung khá sát với những thông tin mình quan tâm, có thanh tìm kiếm để sợt nhanh 1 cái gì đó, thông tin thời tiết các kiểu …
Screenshot_2021-05-02-19-24-48-600_com.mi.android.globallauncher.jpg
Chưa rõ cụ thể có nhiều thay đổi gì hay ho hơn đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019