Review Tăm xỉa răng nước (Water Flosser)

huyking
1/5/2021 2:37Phản hồi: 21
Review Tăm xỉa răng nước (Water Flosser)
Đây là review về Tăm xỉa răng nước (Water Flosser) của mình. Mình mua nó với giá $35 trên Amazon (được hoàn tiền sau khi test và review). Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Tăm xỉa răng nước (Water Flosser)


Đây là dụng cụ xỉa răng bằng nước, sử dụng pin, nhỏ gọn, rất tiện để mang theo khi đi du lịch, hay mang đến công ty, đi dã ngoại,... Thông thường sau khi bạn chải răng thì nếu các bạn có răng hơi thưa 1 tí thì có thể thức ăn (thịt chẳng hạn) vẫn còn kẹt lại giữa khe răng (đặc biệt là các bạn đang niềng răng), khi này thì Water Flosser phát huy tác dụng, ngoài ra nó còn có thể làm sạch phần giữa nướu và răng đối với các bạn bị nha chu, nếu các bạn bỏ 1 viên làm trắng răng vào bình nước thì nó còn có thể làm sạch các mảng bám và trắng răng nữa. Thiết bị này có tổng cộng 5 đầu xịt, bao gồm 2 đầu xịt thông thường, 1 đầu dùng cho bệnh nha chu, 1 đầu dùng để cạo lưỡi, 1 đầu xịt rửa mũi. Bình nước có dung tích khoảng 200ml, đủ dùng cho 1 lần. Dung lượng pin là 2000mAh, đủ dùng cho 25 ngày. Có 4 chế độ xịt: bình thường (mạnh nhất), nhẹ, đứt khúc, và tuỳ chỉnh (mạnh nhẹ tuỳ ý).

Những thứ mình thích


Cái mình thích nhất ở sản phẩm này là nó dùng pin, tức là bạn không bị vướng víu giống như khi dùng loại to, có ống dẫn nước. Thời lượng pin rất lâu, mang theo du lịch mà không cần phải sạc.

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình không thích


Vì nó không dây, tức phần tay cầm sẽ chứa nước nên khi sử dụng thì phần tay cầm sẽ to và hơi nặng hơn 1 tí xíu, nhưng theo cá nhân mình thì vẫn ổn.

Nên mua hay không?


Theo mình thì sản phẩm này phù hợp với các bạn bị nha chu, răng thưa hay đang trong giai đoạn niềng răng, làm trắng răng mà phải đi du lịch hay cần mang theo khi đi làm.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

p950q
TÍCH CỰC
3 năm
Chủ thớt cho xin cái clip sử dụng nhé
Đùa chứ nhìn như chế từ ống nhựa PVC vậy 😁 :D
huyking
ĐẠI BÀNG
3 năm
@pntphong1810 Haha
Khi công nghệ 4.0 phục vụ tận răng.
thấy thiết kế cũng khá gọn, đầu sạc C cũng là điểm cộng. Mình đang xài Enpuly, gọn hơn khá khá bị cái cổng sạc micro mà thôi cũng lâu lắm mới sạc lần ko phiền mấy.
Ân fan
ĐẠI BÀNG
3 năm
em đang dùng em của xiaomi hơi to k tiệng mang đi lại mong sao co ngày công nghệ làm nó tiện hơn
Cồng kềnh hơn các máy mà mod giới thiệu rồi
vihali
ĐẠI BÀNG
3 năm
Dùng mấy cái tăm nước, bực nhất là khi thay đầu tăm, cho dù bấm nút rồi mà ko thể nào tháo ra một cách dễ dàng vì trơn và không có điểm cầm nắm. Phần lắp vào cái đầu tăm thay vì làm côn to lên thì làm côn nhỏ đi, lại càng thêm khó.
huyking
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vihali Bạn nói có lý, cái của mình cũng hơi nặng tay tí nhưng ko đến nỗi như cái của bạn. Nói chung vẫn ổn
AmbitiousGay
ĐẠI BÀNG
3 năm
Video sử dụng:
Ủa sao được hoàn tiền thế, ngon thế bác chỉ em với.
huyking
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vuaphapthuat410 Bác lượn vài vòng Facebook thấy có cái nào để Product Tester hay đại loại như vậy thì bay vào hỏi nó. Giờ thì mình lên level 1 chút, ko những hoàn tiền mà còn phải có bonus vài $ nữa thì mới làm. Bạn càng review có tâm thì Review Ranking trên Amazon sẽ cao và càng được sellers tìm đến và cho bonus. (US only)
Bạn chủ thớt săn được nhiều hàng free thế 😁
huyking
ĐẠI BÀNG
3 năm
@asterix0108 Vài chục món rồi bạn ơi, hàng Amazon chất 1 đống mà chưa có thời gian unbox nữa. Hihi
Cái này là bác đang ở bên Mẽo hay như nào thế? Nên e mới thấy bác đc hoàn tiền. Hay ở VN cũng đc thế bác?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019