Tham dự Tech Lounge
Vụ VinFast kiện khách hàng lên cả báo quốc tế...
Có một điều mà mình hay gặp trong các bình luận mỗi khi ai chia sẻ khen không nói, mà chê hàng VN thì kiểu: Người Việt thích dìm hàng người Việt => lối tư duy rất kỳ lạ dù đã năm 2021. Đâu phải chê, góp ý lỗi là dìm là không thích, tánh gì kỳ. Cái khen thì ai chả khen được, nhưng những người dùng, trải nghiệm thực tế họ chê, góp ý lỗi là quý và đáng trân trọng hơn 1000 lần lời khen, khen làm màu, chê đúng điều đó mới giúp công ty thay đổi đi lên được. Khen đúng là bạn nhưng chê đúng là Thầy... Hôm nào có cảm xúc ngồi làm video bàn luận thêm cùng anh em.
9
16
Người Việt sỹ diện cao lắm. Chê là tự ái là sồn sồn lên à. Hỏi sao thế giới chả ai nể hay tôn trọng.
4
Lên báo nước ngoài là vấn đề càng ngày càng trầm trọng thêm
3
chơi cái vụ này với người VN thì được nhưng chơi cái trò này với khách hàng Mỹ là chết với dân Mỹ! Báo chí, dân, luật sư, bên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tư pháp Mỹ nó dập hội đồng cho phá sản, khỏi bán, rút khỏi thị trường Mỹ và thế giới... Chuyện khách hàng phàn nàn về chất lượng sp là chuyện thường! Xe các hãng lớn cũng bị than vãn hoài đó thôi thì xe Vin là gì mà ko bị??? Vậy mà lạm dụng trò lawsuit trả đũa! Kiện thì dân Mỹ còn khoái nữa là vì rất ham kiện! Vin mà dám xài lại vụ này với dân Mỹ thì Mỹ sẽ cho Vin 1 bài học rất đắt khi đi ra khỏi ao làng được "bảo bọc" và tiến vào biển lớn đầy cá mập! Đừng nhờn với cụ nhớn!
7
Gì chứ Vin không bao giờ chịu thua ai đâu.
Chỉ thắng hoặc thằng kia nhận thua thôi.
😄
1
cuongkennet
ĐẠI BÀNG
Ráng đợi bán phone với xe cho Mỹ rồi tha hồ kiện khách , khi mới làm xe có người đã nói treo đầu dê bán thịt chó mà không tin thì ráng chịu
1
ko xem lại xem người ta kiện thằng nào
0
pilot0089
Trứng
xe vinfast đẹp nhìn sang trọng . nhưng cái cách làm với khách hàng chưa sang , xe kiểu dáng đẹp chất lượng chưa biết vì thấy nhiều khách than phiền bị lỗi vặt nhiều . theo suy nghĩ cá nhân thì xe này đơn thuần là lắp ráp , phụ tùng quan trọng đều nhập khẩu ( nhưng công nghệ cũ ) , xe rất giống hợp tác xã vì mỗi phụ tùng mổi hãng ( ko quan trọng ) , nhưng kết hợp vào thì ko đồng bộ được ( quan trọng ^^ ) , thiết nghỉ xe 8000km đã vậy nếu ------> 80.000km thì thế nào nhỉ ..???? . nói chung ra thời gian hoàn thiện thử nghiệm thực ít quá , ra thị trường nhanh quá ,... đội ngủ kỹ thuật bảo hành ko chuyên sâu . lắp ráp ko bằng trường hải . nói chung xe này phải đợi hết một vòng đời xe tầm 3 năm nữa mới mua dc .. kaka và mình đã rút cọc ngay khi xem xong clip của GOGO TV .
5
Nổi như cồn
1
Vinh.TR
ĐẠI BÀNG
Sa thải người ra quyết định sai lầm, phá hoại tôn chỉ thương hiệu Việt non trẻ. Dám không nhỉ, thà 1 lần đau. Khẳng định gogo.tv nói chưa đúng thì nói lại cho rõ, mọi người ủng hộ, đập chết con kiến bằng búa tạ là tự đào huyệt.
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019