Vụ VinFast kiện khách hàng lên cả báo quốc tế...
Có một điều mà mình hay gặp trong các bình luận mỗi khi ai chia sẻ khen không nói, mà chê hàng VN thì kiểu: Người Việt thích dìm hàng người Việt => lối tư duy rất kỳ lạ dù đã năm 2021. Đâu phải chê, góp ý lỗi là dìm là không thích, tánh gì kỳ. Cái khen thì ai chả khen được, nhưng những người dùng, trải nghiệm thực tế họ chê, góp ý lỗi là quý và đáng trân trọng hơn 1000 lần lời khen, khen làm màu, chê đúng điều đó mới giúp công ty thay đổi đi lên được. Khen đúng là bạn nhưng chê đúng là Thầy... Hôm nào có cảm xúc ngồi làm video bàn luận thêm cùng anh em.