[QC] Softline vinh dự đồng hành cùng Sacombank tổ chức Đại Hội Cổ Đông trực tuyến lần thứ 2 năm 2021

TTKM
5/5/2021 9:33Phản hồi: 0
[QC] Softline vinh dự đồng hành cùng Sacombank tổ chức Đại Hội Cổ Đông trực tuyến lần thứ 2 năm 2021
Softline vinh dự tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Ngân hàng Sacombank tổ chức thành công Đại Hội Cổ Đông trực tuyến lần thứ hai năm 2021.

Nối tiếp thành công của đại hội cổ đông (ĐHCĐ) trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam năm 2020, Softline tiếp tục vinh dự trở thành đơn vị tổ chức ĐHCĐ trực tuyến cho Sacombank trong năm nay – với nâng cấp nổi bật trên nền tảng Azure và Cloudflare. Đại hội đã kết thúc thành công với sự tham dự của gần 5.000 cổ đông trên cả nước vào ngày 23.04.2021.

COVID-19 đã tạo ra nhu cầu tương tác, giao tiếp “online” cho các Doanh nghiệp và xu hướng “Remote Work” đã trở thành hình thức làm việc tất yếu, ngày càng được các Doanh nghiệp Việt lựa chọn thay thế cho môi trường làm việc vật lý truyền thống. Và Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) trực tuyến của Sacombank đã cho thấy công cụ số hỗ trợ “Remote Work” còn có thể áp dụng được nhiều hơn nữa, vượt ra ngoài khuôn khổ môi trường làm việc nội bộ thông thường.

Với sự trợ giúp của công nghệ số, giờ đây các khâu chuẩn bị và tổ chức ĐHCĐ đã trở nên đơn giản, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian tổ chức, đồng thời đảm bảo kết quả phiếu bầu chuẩn xác và giảm thiểu sai sót do yếu tố con người tác động. Bên cạnh đó, ĐHCĐ trực tuyến cũng giúp các cổ đông thuận tiện theo dõi và bỏ phiếu bầu thông qua kết nối với thiết bị điện tử cá nhân từ khắp mọi nơi.

image 12.jpg
Hình thức đại hội cổ đông trực tuyến được Sacombank áp dụng thành công lần thứ hai

Với những ưu điểm nổi trội như trên, Ông Trần Thái Bình – CIO – Giám đốc Trung tâm CNTT Ngân hàng Sacombank cũng có những đánh giá tích cực về hình thức tổ chức ĐHCĐ trực tuyến như sau: “ĐHCĐ trực tuyến là một hình thức hội nghị online được áp dụng ở nhiều nước phát triển, tuy nhiên mô hình này còn khá mới mẻ với hầu hết Doanh nghiệp ở Việt Nam. Do đó, việc lựa chọn một đối tác uy tín, chuyên nghiệp để cùng triển khai đại hội là vô cùng cần thiết và quan trọng đối với bất cứ Doanh nghiệp nào. Softline là một đối tác dẫn đầu xu thế và đề xuất các giải pháp số mới hiện đại, tiên tiến cho khách hàng. Năm nay, ngoài nền tảng Microsoft Azure, ĐHCĐ trực tuyến của Sacombank đã áp dụng thêm giải pháp bảo mật Cloudflare giúp ổn định đường truyền, băng thông và đặc biệt nâng cấp bảo mật lên mức tối ưu, giúp Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp”.

CV.jpg
Ông Trần Thái Bình chụp hình lưu niệm cùng Softline sau khi kết thúc đại hội

Bảo mật an toàn thông tin là yếu tố quyết định thành công của Đại hội đồng Cổ đông
Bên cạnh những tiện ích nổi bật và hiệu quả về chi phí mà ĐHCĐ trực tuyến mang lại, điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất quyết định thành công của hình thức hội nghị trực tuyến chính là “bảo mật an toàn thông tin” – đây là yếu tố khiến nhiều Doanh nghiệp ái ngại khi quyết định di chuyển hạ tầng lên cloud.

Khi mọi thông tin, dữ liệu quan trọng của một Doanh nghiệp như thông tin cá nhân đăng ký đại biểu, thông tin mật đến từ Hội đồng quản trị, hay kết quả biểu quyết, … được đưa “lên mây”, mở rộng quyền truy cập cho các thiết bị điện tử cá nhân, đã vô tình trở thành động cơ cho các nhóm hacker tìm kiếm lỗ hổng mạng nhằm thực hiện các âm mưu đen tối như đánh cắp thông tin, phá họai hoặc nhằm mục đích đe dọa, gây ảnh hưởng đến uy tín Doanh nghiệp trên thương trường.

Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp số, Softline đặc biệt lưu ý đến xu hướng tấn công DDoS - đang ngày càng thịnh hành trong thời gian gần đây, đã đưa ra đề xuất áp dụng giải pháp Cloudflare – công cụ bảo mật đa lớp, giúp bảo vệ Sacombank trước những mối đe dọa, tấn công DDoS và kết hợp với nền tảng Microsoft Azure đảm bảo băng thông đường truyền, ổn định cấu hình máy chủ ảo, giúp ĐHCĐ diễn ra vô cùng thuận lợi.

Góp phần không nhỏ vào sự thành công này, phải kể đến sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia Microsoft - với các chính sách đặc biệt dành cho đối tác chiến lược, Microsoft đã đưa ra các giải pháp nâng cao nhằm giúp bộ phận kỹ thuật dễ dàng theo dõi, kiểm tra và đưa ra các giải pháp xử lý sự cố kịp thời nhằm đảm bảo tính liên tục và an toàn bảo mật của đại hội.

SL-MS team.jpg
Đội ngũ chuyên gia Microsoft đồng hành cùng Softline trong đại hội cổ đông năm nay

Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp toàn cầu, Softline tự hào là một đối tác đồng hành cùng Sacombank trong suốt 5 năm vừa qua. Sự tin tưởng của những Doanh nghiệp lớn nói chung và trong ngành tài chính ngân hàng nói riêng đã khẳng định được vị thế và uy tín của Softline trên thị trường chuyển đổi số.

Softline hy vọng sẽ có nhiều cơ hội mang đến các giải pháp hiện đại, tiên nhất nhằm góp phần thành công trong công cuộc chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp Việt.

Softline – Đồng hành cùng Doanh nghiệp Việt.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019